Victoria's Secret World Tour 2023
FASHION

Victoria's Secret คัมแบ็ก! พร้อมคืนชีพ 'นางฟ้าวิกตอเรีย' กลางถนนมหานครนิวยอร์ก

อนึ่ง การปรับตัวตามกระแสโลกในครั้งนี้ของ Victoria's Secret คือการกระโจนเข้าไปในสนามแข่งขันเดียวกันกับ Savage x Fenty อย่างเห็นได้ชัด ซึ่งแน่นอนว่าหลังจากนี้การแข่งขันของ 'อุตสาหกรรมชุดชั้นใน' จะต้องสนุกขึ้นเป็นกอง!

     นับเป็นอีกหนึ่งแบรนด์แฟชั่นชุดชั้นในที่หลายคนรอคอยให้กลับมาโลดแล่นอีกครั้งในอุตสาหกรรมแฟชั่นและพื้นที่สื่อทั่วโลก สำหรับแบรนด์ Victoria's Secret หลังจากที่หยุดการถ่ายทอดสดแฟชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่ประจำปีไปนานถึง 4 ปีเต็ม เพื่อรีแบรนด์ครั้งใหญ่ให้เข้ากับแนวคิดร่วมสมัย ล่าสุดวิกตอเรีย ซีเคร็ต ก็ได้ฤกษ์คัมแบ็กอีกครั้ง พร้อมกับ Victoria's Secret World Tour Event อย่าง #TheTour23 ซึ่งได้ปล่อยภาพแคมเปญแรกออกมาเรียกน้ำย่อยกันแล้ว กับการคืนชีพ 'นางฟ้าวิกตอเรีย' สัญลักษณ์สุดไอคอนิกของแบรนด์ ให้กลับมาโลดแล่นในความทรงจำของผู้คนอีกครั้ง ทว่าแตกต่างออกไปจากครั้งก่อน เพราะครั้งนี้นางฟ้าวิกตอเรียไม่ได้อยู่บนรันเวย์ แต่กลับมาอยู่บนถนนคนเดินอัปเปอร์อีสต์ไซต์แทน พร้อมสวมปีกนางฟ้าเดินสวนกันให้ขวักไขว่ นำเสนอผ่านเลนส์ของช่างภาพ Brianna Capozzi อีกทั้งนางฟ้าวิกตอเรียในยุค 2023 ยังมีความหลากหลายมากขึ้น ทั้งสัญชาติ สีผิว และไซซ์ อีกด้วย

     ทั้งนี้ ความน่าสนใจของการกลับมาโลดแล่นอีกครั้งของวิกตอเรีย ซีเคร็ตในครั้งนี้ ก็เห็นจะหนีไม่พ้นการปักหมุดหมายในสนามแข่งขันของพื้นที่อุตสาหกรรมแฟชั่น กับการก้าวเข้าไปเป็นคู่แข่งกับแบรนด์ Savage x Fenty อย่างชัดเจน พิจารณาได้จากการวางกลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ของทั้งสองแบรนด์ที่มีความคล้ายคลึงกัน กล่าวคือการหันกลับมาพูดถึงประเด็นเรื่อง "ความหลากหลาย" อย่างไม่อาจปฏิเสธได้ กระนั้นมู้ดแอนด์โทนของแฟชั่นแคมเปญที่ปล่อยออกมาก็นับว่ายังแตกต่างกันอยู่มาก และสามารถเลือกหยิบมาสร้างเป็นจุดขายที่แตกต่างกันออกไปได้ กระนั้นทั้งคู่ก็ดูเหมือนจะมีจุดแข็งของแบรนด์ที่ได้เปรียบคนละแบบ ด้านหนึ่งอาจหนักแน่นเรื่องของประวัติศาสตร์แบรนด์ ในฐานะผู้กรุยทางวงการแฟชั่นชุดชั้นในเจ้าแรกๆ ทว่าอีกฟากหนึ่งก็เกาะกระแส Pop Culture ได้ดีเยี่ยมเป็นไหนๆ ซึ่งงานนี้ก็คงจะต้องตามกันต่อไปแล้วว่า ทั้งสองแบรนด์จะเป็นอย่างไรต่อไป...

     อย่างไรก็ตาม วิดีโอรันเวย์ของ #TheTour23 จะถูกเผยแพร่ผ่าน Prime Video ในวันที่ 26 กันยายน 2023 ที่จะถึงนี้ โดยมีความพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นลิสต์รายชื่อนางแบบทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ที่จะหวนคืนสู่รันเวย์อีกครั้ง หรือแม้แต่ Doja Cat เองก็ตาม ที่จะมารับหน้าที่เป็นศิลปินหลักของรันเวย์ครั้งนี้ (ตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับแบรนด์ Victoria's Secret เพิ่มเติมได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/victorias-secret-world-tour-announce)



WATCH




ข้อมูล : Instagram: @victoriassecret

WATCH

คีย์เวิร์ด: #VictoriasSecret #TheTour23