Victoria's Secret The Tour 23
FASHION

เปิดหน้าเหล่าซูเปอร์โมเดล...ในแคมเปญคัมแบ็กของ Victoria's Secret ในรอบ 4 ปีเต็ม!

เราอาจได้เห็นเหล่าซูเปอร์โมเดลทั้งหมดนี้ หวนคืนสู่รันเวย์ Victoria's Secret อีกครั้งในฐานะ 'นางฟ้าวิกตอเรีย' ในโชว์ #TheTour23 ก็เป็นได้

     กำลังกลายเป็นที่พูดถึงอยู่ในตอนนี้ สำหรับการกลับมาของแบรนด์ชุดชั้นในในตำนานอย่าง Victoria's Secret ที่ล่าสุดได้ประกาศรายชื่อศิลปินชื่อดัง Doja Cat ว่าจะมาร่วมโชว์บนรันเวย์ The Tour 23 ที่จะเกิดขึ้นในไม่ช้านี้ ซึ่งถือเป็นโชว์ครั้งสำคัญของแบรนด์ก็ว่าได้ เนื่องจากเป็นรันเวย์โชว์แรกของวิกตอเรีย ซีเคร็ต หลังจากเลิกจัดโชว์ประจำปี และหันไปรีแบรนด์ตัวเองนานหลายปี ทำให้หลายคนทั่วโลกจับตามองว่าโชว์คัมแบ็กในครั้งนี้จะออกมาเป็นอย่างไร และจะมีอะไรเหนือความคาดหมายหรือไม่ 

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับ #TheTour23 ได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/doja-cat-to-perform-at-victorias-secret-the-tour-23)

    ไม่เพียงเท่านั้น เพราะล่าสุดทางแบรนด์ Victoria's Secret ยังได้เรียกน้ำย่อยเหล่าสาวกด้วยการปล่อยภาพแคมเปญของ The Icon Line ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว ซึ่งหลายคนต่างคาดการณ์ว่า เหล่าซูเปอร์โมเดล และนางแบบที่ปรากฏตัวในแคมเปญล่าสุดนี้ อาจเป็นนางแบบชุดเดียวกันกับที่จะได้ขึ้นโชว์ในฐานะ 'นางฟ้า' บนรันเวย์โชว์ #TheTour23 ก็เป็นได้ โดยซูเปอร์โมเดลที่ปรากฏในแคมเปญดังกล่าวนั้น ไล่เรียงมาตั้งแต่ Gisele Bündchen, Naomi Campbell, Hailey Bieber, Candace Swanepoel, Sui He, Paloma Elsesser, Emily Ratajkowski, Adut Akech รวมไปถึง Andriana Lima อดีตนางฟ้าวิกตอเรียซีเคร็ต ที่เคยประกาศแขวนปีกและส้นสูงไปแล้วก่อนหน้านี้ ซึ่งอาจจะหวนคืนรันเวย์อีกครั้งก็เป็นได้

     ย้อนกลับไปเมื่อช่วงปีที่ผ่านมา Victoria's Secret กลายเป็นเป้ากระแสข่าวที่หลายคนจับตามอง หลังจากที่หายหน้าจากวงการไปนานถึง 4 ปีเต็ม จากผลกระทบของกระแส “ความหลากหลาย” ในโลกแฟชั่นที่เข้มข้น และตั้งคำถามตีกลับถึงการเลือกใช้นางแบบตัวแทนภาพลักษณ์ของแบรนด์ไม่หลากหลายมากพอ และติดอยู่ในบรรทัดฐานนิยามความงามแบบเก่า เรื่อยไปจนถึงคดีสุดอื้อฉาวของ Les Wexner เกี่ยวกับการล่วงละเมิดทางเพศ กระทั่งที่แบรนด์ วิกตอเรีย ซีเคร็ต เองก็ยังต้องหันกลับไปทบทวนตัวเอง ด้วยการโละกระดานเกมเก่า และสาวเดินตามโลกให้เร็วขึ้น ด้วยการดึงนางแบบผิวดำ นางแบบพลัสไซซ์ และอีกมากมาย ที่จะสะท้อนให้สังคมได้เห็นถึงความหลากหลายที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น โดย Timothy Johnson ประธานฝ่ายการเงินของแบรนด์วิกตอเรีย ซีเคร็ต ยังได้เผยไว้ว่า “ทางแบรนด์จะยังคงเดินหน้ากระตุ้นการลงทุนในตลาดอย่างเต็มกำลังในทุกช่องทาง เพื่อสนับสนุนตัวแบรนด์และแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ในรูปแบบใหม่ที่จะกลับมาจัดขึ้นอีกครั้งในช่วงปลายปี 2023 ที่จะถึงนี้” ซึ่งแน่นอนว่าการกลับมาครั้งนี้ของ วิกตอเรีย ซีเคร็ต เราคงจะไม่ได้เห็นแค่นางแบบหุ่นดี ผิวขาว ผมบลอนด์เท่านั้น แต่เราจะได้เห็น “นางฟ้าวิกตอเรีย” โฉมใหม่ที่น่าตื่นเต้น และโอบรับกระแสความหลากหลายในสังคมมากกว่าที่เคยเป็นมาอย่างแน่นอน

     อย่างไรก็ตาม พวกเราก็รอลุ้นพร้อมกันผ่าน Prime Video ที่ร่วมมือกับ Amazon Fashion ได้เลย ในวันที่ 26 กันยายน 2023 ที่จะถึงนี้ได้เลย

WATCH

คีย์เวิร์ด: #VictoriasSecret #TheTour23 #YoureAnIcon