jessi jay park
LIFESTYLE

ย้ายค่ายอีกแล้ว! ‘Jessi’ ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับค่ายเพลงของ ‘Jay Park’

เธอเพิ่งประกาศว่าจะเข้าร่วมสังกัดค่ายเพลง 'More Vision' ไปเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว ล่าสุดเจสซี่ก็ยุติบทบาทการเป็นศิลปินในค่ายนี้อีกแล้ว

     สร้างความตกใจให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมากเมื่อวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมาต้นสังกัด 'More Vision' ของศิลปินหนุ่ม 'Jay Park' ได้ประกาศยุติบทบาทของ 'Jessi' ในฐานะการเป็นศิลปินของค่ายผ่านบัญชีอินสตาแกรม หลังเปิดตัวเพลงแรก ‘GUM’ ของเธออย่างเป็นทางการไปเมื่อปลายเดือนตุลาคม 2023 และในปีเดียวกันเจสซี่ยังประกาศถึงการเริ่มต้นงานภายใต้สังกัด More Vision ไปเมื่อเดือนเมษายนในปีเดียวกันอีกด้วย โดยเนื้อหามีใจความว่า “More Vision และเจสซี่ตกลงยกเลิกสัญญากัน เราจะสนับสนุนผลงานของเจสซี่ต่อไป และเราขอขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจและสนับสนุนเจสซี่ตลอดเวลาที่ผ่านมา” 

     ย้อนกลับไปเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว ศิลปินสาวผู้มีสไตล์เป็นขบถวัฒนธรรมเกาหลีใต้ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าเธอเข้าร่วมเป็นศิลปินค่าย More Vision หลังจากที่ก่อนหน้าเจสซี่เคยอาศัยชายคาอยู่ภายใต้สังกัด 'P Nation' ของศิลปินหนุ่ม 'Psy' ผู้มีแนวเพลงอันเป็นเอกลักษณ์และสร้างความโด่งดังไปทั่วโลกอย่าง 'Gangnam Style' และพี เนชั่นยังร่วมสร้างสรรค์ผลงานเพลงของเจสซี่ให้รู้จักตัวเธอมากขึ้น อาทิเพลง 'NUNU NANA' และ 'ZOOM' เป็นต้น งานนี้เหล่าแฟนๆ ต้องมาลุ้นกันแล้วว่าศิลปินสาวสุดฮอตคนนี้จะมีข่าวอะไรเกี่ยวกับผลงานเพลงออกมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ อีกหรือไม่

 

ตามไปอ่านเรื่องราวของเจสซี่เพิ่มเติมได้ที่ รู้จัก Jessi ผู้ทลายขอบกั้นอุตสาหกรรม K-Pop ด้วยความตรงและแรง!

ภาพ : อินสตาแกรม @moresojuplease
ข้อมูล : Soompi

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Jessi #JayPark