dua lipa
LIFESTYLE

โสดอีกครั้ง! 'Dua Lipa' ยุติความสัมพันธ์กับ 'Romain Gavras' หลังคบหามา 8 เดือน

แฟนๆ หลายคนแอบเสียดายที่ความรักอันหวานชื่นของศิลปินสาวคนนี้ต้องจบลง

     แน่นอนว่ากระแสเพลงใหม่ 'Houdini' จากศิลปินสาวสุดฮอต 'Dua Lipa' ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง โดยมิวสิกวิดีโอนี้บนแพลตฟอร์มยูทูบมียอดวิวทะลุ 40 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย (ข้อมูล ณ วันที่ 6 ธันวาคม 2023) ซึ่งสร้างความดีใจให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก เพราะการกลับมาครั้งนี้บนเส้นทางดนตรีดูอาก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นเคย แต่แล้วก็สร้างความตกใจให้แก่เหล่าแฟนคลับไปพร้อมกันทว่าไม่ใช่เรื่องงานแต่อย่างใด แต่เป็นเรื่องราวความสัมพันธ์รักของเธอ ตามการรายงานล่าสุดอ้างอิงจาก The Sun UK ว่าดูอาตัดสินใจยุติความสัมพันธ์รักกับผู้กำกับชาวฝรั่งเศส 'Romain Gavras' เมื่อเดือนตุลาคม หลังจากที่คบหากันมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ และเปิดตัวต่อสาธารณะบนพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ประจำปี 2023 ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

 

dua lipa

 Romain Gavras และ Dua Lipa บนพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ประจำปี 2023

     โดยวงในกล่าวว่าศิลปินสาวต้องการมุ่งเน้นไปที่ผลงานอัลบั้มใหม่ที่คาดว่าจะปล่อยให้แฟนๆ ได้ฟังในช่วงต้นปี 2024 ทั้งคู่ได้ตัดสินใจเลิกรากันหลังจากคบหากันมาตั้งแต่ช่วงฤดูกาลแห่งความรัก ทั้งนี้พวกเขายังกล่าวเสริมอีกว่า "โรเมนมองว่าดูอาเป็นคนบ้างาน และเธอก็ไม่ได้มีแผนที่จะชะลองานลงเพื่อสิ่งใดหรือใครก็ตาม" แม้แฟนๆ หลายคนจะอดเสียดายไม่ได้ว่าความรักอันหวานชื่นนี้จะต้องจบลง แต่แล้วเมื่อย้อนไปฟังคำพูดของดูอาที่เธอเคยเอ่ยไว้สมัยตอนที่เธอตัดสินใจแยกทางกับอดีตแฟนหนุ่ม 'Anwar Hadid' ในช่วงปี 2022 ที่ผ่านมาว่า "บทต่อไปของชีวิตของฉันคือการรู้สึกดีกับการอยู่คนเดียวอย่างแท้จริง" ประโยคนี้จึงแสดงให้เห็นแล้วว่า เธอพร้อมที่จะทุ่มเทเรื่องงานดนตรีอย่างเต็มที่และทำเพื่อแฟนๆ ของเธอให้มีความสุขในการเสพผลงานของเธอ ดูอาจึงเลือกตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ดังกล่าวเพื่อเดินหน้าทำงานต่ออย่างไร้กังวล ทว่าอย่างไรแล้วเหล่าแฟนๆ ก็ต้องรอฟังจากปากของเจ้าตัวอีกครั้งว่าตามการรายงานเรื่องสถานะของทั้งคู่จะเป็นจริงหรือไม่

 

ตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับ Dua Lipa เพิ่มเติมได้ที่ 'Dua Lipa ในทัวร์โปรโมต Houdini กับแฟชั่นที่พิสูจน์ว่าสีแดงเบอร์กันดีคือเทรนด์อันร้อนแรง'

ข้อมูล : The Sun UK, Z100 New York

WATCH

คีย์เวิร์ด: #DuaLipa