Dua Lipa, Dua Lipa Houdini, Houdini Lyrics, Dua Lipa Houdini เนื้อเพลง, Dua Lipa Houdini แปล, สี Burgundy, สีแดง burgundy
CELEBRITY

Dua Lipa ในทัวร์โปรโมต Houdini กับแฟชั่นที่พิสูจน์ว่าสีแดงเบอร์กันดีคือเทรนด์อันร้อนแรง

Dua Lipa นำเสนอภาพลักษณ์ใหม่ด้วยผมสีแดงนับตั้งแต่เปิดตัวเพลง Houdini ซึ่งเธอก็สรรสร้างลุคแฟชั่นได้สอดประสานไปกับความจัดจ้านของสีผมได้โดยสมบูรณ์

     Dua Lipa คือซูเปอร์สตาร์แห่งวงการดนตรียุคใหม่ ไม่ว่าเธอจะปล่อยผลงานอะไรมาก็จะได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากคนทั่วโลก ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่เพียงแต่ผลงานดนตรีคุณภาพและมิวสิกวิดีโออันน่าดึงดูดเท่านั้น แต่ตัวตนที่เธอแสดงออกบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียยังเป็นที่โปรดปรานของแฟนคลับ การเดินทางทัวร์เพื่อโปรโมตเพลง ‘Houdini’ ก็เป็นหนึ่งในทริปที่มีความน่าสนใจ เพราะด้วยผมสีแดงส่งตรงจากมิวสิกวิดีโอทำให้คนสนใจอย่างมาก ซึ่งพอมองถึงเรื่องแฟชั่นก็ดูอาก็ทำให้เห็นว่า “Burgundy is a trend”

     ความโดดเด่นของผมสีใหม่นี้คงไม่มีไม่สังเกตอย่างแน่นอน ทว่าสิ่งที่ทำให้ลุคของดูอาโดดเด่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงเวลาแห่งความสนุก ณ ลอสแอนเจนลิส ลอนดอน และประเทศญี่ปุ่นคือการมิกซ์แอนด์แมตช์กระเป๋าและเลือกสรรเสื้อผ้าได้เหมาะกับสีผมแดงเบอร์กันดี ไม่ว่าจะเป็นลุคเบลเซอร์โอเวอร์ไซซ์สีดำ หรือแจ็กเก็ตกระดุมต่ำมาพร้อมกับชุดเดรสแนบเนื้อสุดเซ็กซี่ นับเป็นลุคแสนเรียบง่ายที่สามารถขับความโดดเด่นเข้ากับสีผมได้เป็นอย่างดี มากไปกว่านั้นลุคดังกล่าวยังมาพร้อมกระเป๋ารุ่น Jackie จาก Gucci ในโทนสีเดียวกับผมยาวสลวย ยิ่งขับความโดดเด่นและสร้างภาพจำเกี่ยวกับแฟชั่นเบอร์กันดีของเธอในช่วงนี้ได้เป็นอย่างดี



WATCH




     แน่นอนว่าผมสีแดงกลายเป็นภาพลักษณ์แบบใหม่ของดูอาสืบเนื่องจากเพลง ‘Houdini’ ที่เธอปรากฏในมิวสิกวิดีโอด้วยลุคอันจัดจ้าน นับตั้งแต่นั้นเราจะเห็นว่าเธอสร้างสรรค์ลุคแฟชั่นเพื่อขับความโดดเด่นตรงนี้อย่างสม่ำเสมอ อย่างการแสดงที่ลอสแอนเจลิสเธอก็โค้ตหนังซิปหน้าตัวยาวสีดำเงามาสวมเป็นเดรส ด้วยสีดำและรายละเอียดมันวาวของโค้ตยิ่งขับความโดดเด่นของลุคให้น่าสนใจโดยไม่ต้องเสริมแต่งรายละเอียดเยอะนัก หรือที่ลอนดอนก็เป็นอีกครั้งที่เธอหยิบเครื่องหนังสีมาสวมคู่กับเดรส แต่ที่พิเศษคือเธอฟินิชลุคด้วยกระเป๋าหนังทรงแข็งสีแดงเบอร์กันดีเข้ากับสีผมพอดิบพอดีด้วย

     ข้ามกลับมาฝั่งญี่ปุ่น ดูอาได้รับการจับตามองว่าจะนำเสนอคอนเทนต์บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอย่างไร แน่นอนว่าไปเยือนถึงญี่ปุ่นต้องทดลองรับบทเป็นเชฟแล่ปลาด้วยชุดสีขาวยิ่งทำให้ภาพผมสีแดงโดดเด่นขึ้นอีกระดับ หรือจะเป็นการสวมชุดกิโมโนเพื่อรับบทสาวชงชาก็สรรสร้างลุคออกมาได้น่าดึงดูดกับสีแดงของของลวดลายบนกิโมโนสลับกับเครื่องประดับดอกไม้สีเหลืองและจิวเวลรีทอง ปิดท้ายด้วยลุคกลางย่านชิบูย่าที่ศิลปินสาวคนนี้นำเสนอลุคเด็กนักเรียนมัธยมปลายกลิ่นอาย Y2K ผสมผสานแจ็กเก็ตโอเวอร์ไซซ์ เสื้อเชิ้ตสีขาว และรองเท้าบู๊ตยาวสำหรับฤดูหนาว ทว่าสิ่งที่สะดุดตาที่สุดคงหนีไม่พ้นคอมโบสีแดงเบอร์กันดีจากกระเป๋า เนกไท และสีผมอันจัดจ้าน ซึ่งการนำเสนอภาพลักษณ์เหล่านี้แสดงให้เห็นถึงความจัดจ้านในการสร้างสรรค์สไตล์ไปพร้อมกับเทรนด์บิวตี้สีแดงเบอร์กันดีที่เริ่มจากสีผม ใครกำลังทำผมสีแดงแบบนี้หรือกำลังจะทำแล้วกลัวว่าจะแต่งตัวออกมาอย่างไรดี ให้ดูดูอาเป็นตัวอย่าง เพราะเธอพิสูจน์แล้วว่าสีแดงเบอร์กันดีคือเทรนด์แห่งความสวยงามที่กำลังจะมาอย่างร้อนแรงแน่นอน

WATCH

คีย์เวิร์ด: #DuaLipa