dua-lipa-new-music-album-2023-cover-red-hair-clue-2023
LIFESTYLE

Dua Lipa ลบภาพจากอินสตาแกรมทั้งหมด! พร้อมส่งสัญญาณการปล่อยผลงานอัลบั้มใหม่

ศิลปินเจ้าของรางวัลแกรมมี่ 'Dua Lipa' ได้ซ่อนภาพจากอินสตาแกรมทั้งหมด พร้อมเปลี่ยนภาพโปรไฟล์อวดผมสีแดงที่คาดว่าเป็นลุคสำหรับผลงานอัลบั้มที่สาม

หลังจากปล่อยเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Barbie อย่าง Dance The Night Away ออกมาให้เหล่าแฟนๆ หายคิดถึงและเต้นกันสุดเหวี่ยงตลอดทั้งคืนเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา ศิลปินเจ้าของรางวัลแกรมมี่ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับอุตสาหกรรมดนตรีอีกครั้ง ด้วยการลบหรืออาร์ไคฟ์ภาพในอินสตาแกรมส่วนตัวทั้งหมด พร้อมเปลี่ยนภาพโปรไฟล์อวดผมสีแดงเข้มในชุดเสื้อแขนกุดลายสีแดงและน้ำเงิน ซึ่งหลายคนคาดว่าน่าจะเป็นภาพคัฟเวอร์ของผลงานอัลบั้มใหม่ล่าสุด โดยภาพนี้เป็นฝีมือของช่างภาพชาวอังกฤษ Tyrone Lebon ที่ร่วมมือกับสไตลิสต์มือฉมังอย่าง Lorenzo Posocco ที่ชำนาญในการครีเอตลุคในช่วงยุค 1980s-1990s ทั้งยังมีช่างแต่งหน้าระดับโลกอย่าง Lisa Eldrige มาร่วมทีมอีกด้วย ทำให้แฟนๆ ต่างนำดีเทลเหล่านี้ไปตีความและคาดเดาเกี่ยวกับแนวเพลงของผลงานอัลบั้มที่สามที่เคยลือว่าจะปล่อยออกมาในช่วงต้นปี 2024

ภาพโปรไฟล์อินสตาแกรมของ Dua Lipa ที่เหล่าแฟนๆ คาดว่าเป็นภาพคัฟเวอร์อัลบั้มใหม่ล่าสุด

นอกจากนี้เมื่อคืนวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา ศิลปินหญิงวัย 28 ปียังได้โพสต์คลิปรีลเบื้องหลังการถ่ายทำเป็นเวลา 7 วินาที พร้อมเรียกน้ำย่อยด้วยเนื้อเพลงร้องปิดท้ายว่า "Catch me or let me go" ก่อนจะลบออกจากอินสตาแกรมภายในไม่กี่ชั่วโมง ถือเป็นการคอนเฟิร์มให้เหล่าแฟนๆ มั่นใจว่านี่ไม่ใช่โปรเจกต์แคมเปญแฟชั่นแต่คือผลงานเพลงใหม่อย่างแน่นอน โดยก่อนหน้านี้ดูอาเคยให้สัมภาษณ์กับ New York Times ว่าผลงานอัลบั้มที่สามของเธออยู่ในขั้นตอนสุดท้าย พร้อมเผยว่าจะกลับมาพร้อมกลับสไตล์เพลงแดนซ์เช่นเคย ทว่าจะเป็นเพลงแดนซ์สไตล์ Psychedelia จากช่วงปี 1970s คล้ายกับผลงานเพลงจากอัลบั้ม Future Nostalgia อย่าง Physical และ Hallucinate ซึ่งเป็นแนวเพลงที่เหมาะกับลุคที่เธอมักสไตลิ่งลงอินสตาแกรมในช่วงก่อนหน้านี้ ต้องรอชมกันว่าเธอจะประกาศวันปล่อยอัลบั้มเมื่อไหร่ และผลงานอัลบั้มดังกล่าวจะสามารถคว้ารางวัลแกรมมี่ไปครองได้เหมือนสองอัลบั้มที่ผ่านมาหรือไม่



WATCH




Dua Lipa สวมชุดเดรสจาก Versace บนพรมแดงภายในงานประกาศรางวัล Grammy Awards ประจำปี 2021

ภาพ : Tyrone Lebon

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Dualipa