deadpool3-wolverine
LIFESTYLE

Hugh Jackman จะกลับมาสวมบทบาทตัวละคร ‘Wolverine’ อีกครั้งในภาพยนตร์ Deadpool 3

เหล่าแฟนๆ ต่างตั้งข้อสงสัยว่า Deadpool 3 จะชุบชีวิตของ Wolverine กลับมาได้อย่างไร ในเมื่อเขานั้นจากไปแล้วในภาพยนตร์เรื่อง Logan เมื่อปี 2017

Ryan Reynolds โพสต์วิดีโอผ่านอินสตาแกรมเพื่อประกาศการกลับมาของ Deadpool 3 ภาพยนตร์ภาคต่อจากโลกมัลติเวิร์สของค่าย Marvel ซึ่งครั้งนี้เขาไม่ได้กลับมาคนเดียว เพราะเขาได้เอ่ยปากชวน Hugh Jackman ให้กลับมารับบทซูเปอร์ฮีโร่กรงเล็บเหล็ก Wolverine อีกครั้งในขณะที่เงาของฮิวจ์ได้เดินผ่านหลังฉากแบบไม่ทันได้ตั้งตัว และยังสร้างความประหลาดใจให้กับสาวก MCU (Marvel Cinematic Universe) เป็นอย่างมาก เพราะบทบาทของตัวละครวูฟเวอรีนนั้นได้ถูกฆ่าตายไปในภาพยนตร์เรื่อง Logan  


แต่หลังจากนั้นเพียงหนึ่งวันฮิวจ์และไรอันได้ปรากฏตัวด้วยกันบนโซฟาในวิดีโอพร้อมไขข้อสงสัยของแฟนๆ เกี่ยวกับการชุบชีวิตของวูฟเวอรีน โดยการเผยว่าเส้นเรื่องของภาพยนตร์ Logan เมื่อปี 2017 นั้นเป็นเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในปี 2029 เป็นเวลาหลังจากเส้นเรื่องของ Deadpool 3 ซึ่งเป็นไอเดียและฝีมือการกำกับของ Shawn Levy ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของซีรี่ส์ยอดฮิต Stranger Things พร้อมยังเผยอีกว่าภาพยนตร์ของซูเปอร์ฮีโร่ทั้งสองจะมีกลิ่นอายของ ‘Rashomon’ ภาพยนตร์แนวระทึกขวัญจากประเทศญี่ปุ่นเมื่อปี 1950  และมีกำหนดฉายในวันที่ 6 กันยายน 2024



WATCH





ข้อมูล : Deadline และ Comicbook

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Deadpool3 #Wolverine