baby monster, baby monster สมาชิกคนไทย, แคนนี่, แพร yg, แคนนี่ yg, แคนนี่ babymonster, แพร babymonster, yg next movement
LIFESTYLE

คนไทยจับตามอง แคนนี่ (CKT) และ แพร (PRT) สมาชิกชาวไทยจากเกิร์ลกรุ๊ปวงน้องใหม่ค่าย YG

หลายคนเริ่มให้ความสนใจและเฝ้ารอดูความสำเร็จของทั้ง 2 คนจากวง BABY MONSTER ว่าจะสามารถก้าวสู่ระดับโลกแบบ ลิซ่า BLACKPINK หรือไม่

      ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงในเทศกาลปีใหม่ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ก็กำลังจะเดบิวต์ภายใต้สังกัด YG Entertainment และมีข่าวลือหนาหูว่า BLACKPINK จะย้ายไปเซ็นสัญญากับ The Black Label หลังสัญญาของพวกเธอกำลังจะหมดลง เพื่อเปิดทางให้วงใหม่ก้าวขึ้นมามีบทบาทสำคัญ ในขณะเดียวกันสมาชิกทั้ง 4 คนก็สามารถนำเสนอตัวตนได้อย่างอิสระมากขึ้น มากไปกว่านั้นยังได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ขาประจำอย่าง Teddy Park ที่กำลังซุ่มทำผลงานใหม่ภายใต้สังกัดลูกของวายจีด้วย


     ความน่าสนใจของวงน้องใหม่จากค่ายแม่คือการเปิดตัวสมาชิกคนไทยถึง 2 คน ตอนนี้แฟนคลับหลายคนคอยเฝ้าชมแล้วว่าวงใหม่จะออกมาในคอนเซปต์ใด มากไปกว่านั้นจะมีสมาชิกมาจากชาติใดบ้าง ซึ่งล่าสุดมีการเผยให้เห็นว่าวงชื่อ BABY MONSTER ที่กำลังจะเปิดตัวในปีนี้ มีสมาชิกรวม 7 คน และ 2 จาก 7 นั้นเป็นเด็กสาวมากความสามารถชาวไทย ตอนนี้คนไทยเลยจับตามองพร้อมล็อกเป้าเมนของวงกันไว้แล้ว โดยทางค่ายปล่อยวิดีโอสั้นๆ ออกมาแต่คนก็ตาดีเห็นว่าสมาชิก 2 คนนั้นเป็นเด็กฝึกชาวไทยที่อาจกำลังเดินตามรอยรุ่นพี่อย่างลิซ่า

     ตอนนี้มีการคาดการณ์(มีความเป็นไปได้สูง)ว่าสมาชิกของวงเบบี้มอนสเตอร์นั้นต้องมีคนไทยแน่ๆ ประกอบด้วย แคนนี่ CKT (Chikita) และ แพร-ภริตา (PRT) พวกเธอผ่านการฝึกฝนอย่างหนักภายใต้การขับเคี่ยวในค่ายวายจี เหล่าสมาชิกวงชั้นนำของค่ายก็ออกมาพูดถึงในวิดีโอสั้นดังกล่าวเกี่ยวกับวงน้องใหม่ที่มีคุณสมบัติเพียบพร้อม อีกทั้งยังเต็มไปด้วยความสามารถที่เตรียมจะปล่อยของให้ทุกคนชมเร็วๆ นี้ ต้องติดตามกันต่อไปแล้วว่าวงเบบี้มอนสเตอร์จะเดบิวต์อย่างเป็นทางการเมื่อไหร่ และสมาชิกคนไทยทั้ง 2 คนนั้นจะได้รับพื้นที่ท่ามกลางแสงสปอตไลต์จนก้าวสู่เส้นทางการเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลกแบบที่ลิซ่าทำได้หรือไม่



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #YG #BABYMONSTER