Hyein, Hyein New Jeans, New Jeans สมาชิก, New Jeans ผลงาน, New Jeans เพลง, New Jeans ประวัติ, ฮเยอิน New Jeans, นิวจีนส์, ฮเยอิน นิวจีนส์, hyein louis vuitton, louis vuitton ambassador
CELEBRITY

ตอนอายุ 14 ปีเราทำอะไรอยู่...ความสำเร็จของ Hyein ที่ขึ้นแท่นแอมบาสเดอร์ของ Louis Vuitton

สมาชิกวง New Jeans สร้างปรากฏการณ์การเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Louis Vuitton ด้วยวัยเพียง 14 ปี

     ตอนอายุ 14 ปีเราทำอะไรกันอยู่...นี่คือคำถามที่ชวนตระหนักให้เห็นว่าเด็กยุคใหม่เดินหน้าอย่างก้าวกระโดดเพียงใด เพราะตอนนี้ศิลปินจำนวนมากมีอายุไม่ถึง 18 ปี หรือบางรายอายุไม่เกิน 15 ปีด้วยซ้ำ พวกเขาและเธอสามารถก้าวขึ้นมามีบทบาทสำคัญในอุตสาหกรรมบันเทิง เกาหลีเป็นประเทศที่ผลิตศิลปินอายุน้อยออกมาแบบไม่ขาดสาย วง NewJeans นั้นเปิดตัวได้อย่างร้อนแรงจนก้าวเข้ามาในพื้นที่หัวใจแฟนคลับทั้งในและต่างประเทศ เหล่าสมาชิกก็ล้วนมีจุดเด่นจนทำให้ได้รับความสนใจจากแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ แม้พวกเธอจะเพิ่งออกสตาร์ตบนเส้นทางนี้ก็ตาม

     Hyein คือสมาชิกสาวน้อยวัยเพียง 14 ปีเท่านั้น ด้วยสไตล์อันมีเอกลักษณ์ พร้อมทั้งขีดความสามารถที่เป็นส่วนหนึ่งทำให้นิวจีนส์ดังเปรี้ยงปร้างในปีนี้ ยิ่งขับเสน่ห์ของตัวเองจนเข้าตาของแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Louis Vuitton ซึ่งล่าสุดแบรนด์ก็ประกาศให้เธอเป็นแอมบาสเดอร์เรียบร้อยแล้ว ในประวัติศาสตร์วงการแฟชั่นนั้นมีโอกาสน้อยมากที่เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีจะได้รับตำแหน่งยิ่งใหญ่ด้วยความรวดเร็วขนาดนี้ เนื่องด้วยข้อจำกัดในการทำงานบางอย่าง ประกอบกับภาพลักษณ์ที่อาจค่อยๆ โตขึ้นและเปลี่ยนแปลงไป ดังนั้นหากแบรนด์ตั้งใจจะเลือกใครในช่วงอายุเด็กขนาดนี้จะต้องมั่นใจมากว่าศิลปินเด็กคนนั้นยอดเยี่ยมพอจะควบสถานะดังกล่าวไปพร้อมกับพัฒนาตัวเองในทุกๆ ด้าน

     อนาคตอันยาวไกลกับเส้นทางสายเคป๊อปและแฟชั่น ด้วยช่วงวัยที่เด็กขนาดนี้นี่คือ “การจองตัว” อย่างแท้จริง แนวโน้มการพัฒนาของนิวจีนส์เติบโตอย่างรวดเร็ว ห้วงเวลาแห่งโอกาสเปิดกว้างอย่างต่อเนื่อง ฮเยอินเองก็ต้องเดินหน้าต่อให้เต็มที่ ความสำเร็จ ณ จุดนี้นับเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่ แต่เธอมีเวลาอีกอย่างน้อยๆ ก็ร่วมทศวรรษที่จะยืนหยัดอยู่ในระดับท็อปของวงการ จนถึงตอนนั้นตัวเลขอายุ 24 ปีก็ยังเป็นอายุที่น้อยและสามารถต่อยอดได้อีกในอนาคต การที่หลุยส์ วิตตองเลือกเธอเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์จึงไม่ใช่เพียงค้นหาศิลปินดังสำเร็จรูป แต่หมายถึงการสนับสนุนและผลักดันให้ศิลปินวัยเยาว์คนนี้เริ่มเติบโตขึ้น มากไปกว่านั้นยังเขียนจุดมาร์กไว้ว่าครั้งหนึ่งแบรนด์สนับสนุนเธอมาตั้งแต่เริ่มต้น คอยติดตามกันต่อไปว่าเธอจะสามารถก้าวไปไกลเพียงใด และหลุยส์ วิตตองจะเข้ามาเป็นส่วนสำคัญของเด็กสาววัย 14 ปีอย่างไรบ้าง

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Hyein #NewJeans #LouisVuitton