elizabeth olsen
LIFESTYLE

Elizabeth Olsen เผยว่าเธออยากจะพักจากงานแสดงของค่าย Marvel!

แฟนๆ คิดเห็นอย่างไรถ้าในอนาคตอันใกล้เอลิซาเบธอาจไม่กลับมาในบทบาทซูเปอร์ฮีโร่อีกแล้ว

     หากจะพูดถึงภาพยนตร์ที่สามารถทำรายได้ถล่มทลายและยังครองใจผู้ชมมานานนับทศวรรษคงต้องยกให้ภาพยนตร์จากค่ายดังอย่าง Marvel Studios ที่ยังคงสร้างสรรค์ผลงานแนวซูเปอร์ฮีโร่ออกมาให้เหล่าคอหนังได้รับชมกันอยู่เรื่อยมา ทั้งยังสร้างชื่อเสียงให้เหล่านักแสดงมานักต่อนัก หนึ่งในนั้นคือ 'Elizabeth Olsen' ที่รับบทบาท Wanda Maximoff หรือ Scarlett Witch ของจักรวาลฮีโร่ Avengers ซึ่งหลายคนก็มีภาพจำว่าเธอมีพลังวิเศษเพียงแค่ตั้งสมาธิและสองมือในการปราบศัตรูเท่านั้น ทว่าบทบาทที่น่าสนใจกลับทำให้เธอเผยว่าเธออยากจะพักเบรกจากผลงานของมาร์เวลและ MCU บ้างหลังจากที่ร่วมงานกันมาหลายปี

 

elizabeth olsen

ภาพ: The Indian Express

     โดยเรื่องนี้เธอได้เผยกับ The Times ไว้ว่าการที่ช่วง 4 ปีให้หลังมานี้ผลงานการแสดงของเอลิซาเบธแทบจะเป็นของจักรวาลมาร์เวลเกือบทั้งหมดแล้ว ในฐานะแสดงเธอจึงอยากจะรับบทบาทใหม่ดูบ้างเพื่อไม่ให้ผู้ชมติดกับภาพจำว่าเธอคือฮีโร่ตลอดไป และการที่เอลิซาเบธจะผูกตัวเองไว้กับตัวละครเพียงหนึ่งคาแร็กเตอร์อาจทำให้อาชีพการเป็นนักแสดงของเธอถึงทางตัน จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เธอเริ่มหาช่องทางใหม่ๆ และวางตัวเองไว้ว่าอยากลองแสดงบทบาทอื่นดูบ้างเผื่อจะเป็นโอกาสที่ดีในอนาคต 

     ทั้งนี้ก็ยังไม่มีการยืนยันว่าค่ายมาร์เวลว่าในอนาคตจะมีการร่วมงานกับเอลิซาเบธอีกหรือไม่ หลังจากที่ตัวละครแวนด้าได้ตายไปจากจักรวาลนี้แล้ว แต่ถึงอย่างไรก็เป็นการบอกใบ้กลายๆ ว่าเธออาจจะไม่กลับมารับบทเหล่านี้แล้ว...

ภาพ : Digital Spy, Rotten Tomatoes
ข้อมูล : The Times

WATCH

คีย์เวิร์ด: #ElizabethOlsen #Marvel