moon knight
LIFESTYLE

'Moon Knight' ซีรี่ส์ล่าสุดจากมาร์เวล พร้อมสร้างความแตกต่างให้ซูเปอร์ฮีโร์อัดแน่นไปด้วยความโหดร้าย

"...Moon Knight คือตัวละครที่มีความรุนแรง ซึ่งเหมาะกับการเล่าในรูปแบบนี้" Kevin Feige กล่าวถึงซีรี่ส์ล่าสุดใน MC ที่กำลังฉายใน Disney+

     หลังความสำเร็จของซีรี่ส์ WandaVision, Loki และ Hawkeye ทำให้มาร์เวลเดินหน้าต่อในการสร้างซีรี่ส์ในจักรวาลมาร์เวลควบคู่ไปกับหนังใหญ่ โดยโปรเจกต์แรกของปีนี้คือ Moon Knight เล่าถึงซูเปอร์ฮีโร่ที่ได้พลังมาจากเทพแห่งอียิปต์ แต่ตัวตนจริงคือทหารรับจ้างที่ป่วยเป็นโรคประหลาดทำให้เขามีหลายบุคลิกในตัว เขาเริ่มแยกไม่ออกว่าสิ่งใดคือความจริง สิ่งใดคือความฝัน จนเริ่มสร้างหลายตัวตนขึ้นมาในร่างเดียว แม้แต่ขณะที่เขาปราบเหล่าร้ายก็แยกไม่ออกว่านี่คือตัวตนไหน

moon knight

     Ethan Hawke

     Oscar Isaac จาก Dune และ Star Wars สวมบทฮีโร่ที่ไม่เหมือนใครคนนี้ ประกบกับ Ethan Hawke ที่รับบทผู้นำลัทธิลับที่เป็นตัวร้ายของเรื่อง อีทานเผยว่าเขารับบทนี้เพราะการชักชวนของออสการ์ “ผมนับถือเขามาก เมื่อรู้ว่าออสการ์รับโปรเจกต์ไหน ผมเอาด้วยแบบไม่ต้องคิดมาก มันสนุกอย่างแน่นอน ไม่ว่างานอะไรที่เขาแสดง”

moon knight

     อีทานเผยต่อว่าเขาสนใจ Moon Knight เพราะเรื่องราวของมันยังไม่ได้รับการเล่าขานเท่าไรนัก ยิ่งเขารู้อะไรเพิ่มเติมเขายิ่งอินกับมันมาก “ถ้าคุณสร้าง Batman, Superman หรือ Hulk แฟนๆ มักคาดหวังว่าจะได้เห็นสิ่งที่พวกเขาเคยเห็น แต่สำหรับ Moon Knight เราสามารถสร้างโลกและตัวละครขึ้นมาผมเองตื่นเต้นเสมอเวลาได้ดูหนังภาคแรก อย่างตอนที่ Captain America ภาคแรกออกฉาย มันน่าตื่นเต้นมากทีเดียว” มาร์เวลยืนยันว่าหลังจากแนะนำตัวละคร Moon Knight ในซีรี่ส์แล้ว เขาจะปรากฏตัวในหนังเรื่องอื่นๆ ในอนาคตอย่างแน่นอน



WATCH




ภาพ : Courtesy of the studios

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MoonKnight #Marvel