brandname bag
LIFESTYLE

เปิด 5 แบรนด์กระเป๋ากันน้ำ ทนทาน และไม่หวั่นต่อฝน

ลุยฝน ฝ่าน้ำ ได้แบบไร้กังวล แค่มีกระเป๋ากันน้ำใบเก่งเหล่านี้!

     กระเป๋าที่สวยหรูอาจช่วยเสริมลุคให้มีสไตล์ แต่กระเป๋าที่จะใช้งานได้จริง เหมาะกับภูมิประเทศและอากาศจะช่วยให้รอดทุกสถานการณ์ กระเป๋าสำหรับพกพาสัมภาระที่ควรมีไว้ใช้ก็อาจจะต้องมีสักใบที่ตอบโจทย์เรื่องนี้ ทำให้ “กระเป๋ากันน้ำ” จึงเป็นอีกหนึ่งในไอเท็มที่ทุกคนควรต้องมี รับรองว่ามีโอกาสได้ใช้งานกันแน่นอน

 

waterproof

 

1.Samsonite: Paradiver Light

     เริ่มกันที่กระเป๋ากันน้ำใบแรกจากแบรนด์กระเป๋าเดินทางชื่อดัง Samsonite ที่ผลิตกระเป๋ากันน้ำดีไซน์ทันสมัยสไตล์สปอร์ต และสามารถใช้งานได้อย่างลงตัวในทุกโอกาส แต่แฝงความเป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของ Samsonite โดยผลิตจากวัสดุเคลือบพอลิยูรีเทนพอลิเอสเตอร์ 600 Denier x 600 Denier ป้องกันน้ำซึมผ่าน ด้านนอกเคลือบเทฟลอนเป็นยีนส์บลู เป็นวัสดุที่ทนทานต่อทุกสภาพภูมิอากาศ อีกทั้งยังมีน้ำหนักเบาอีกด้วย

 

ภาพ: Prontodenim

Filson: Dry Backpack

     กระเป๋ากันน้ำแบบสะพายหลังจาก Filson ที่พร้อมลุยกับคุณไปในทุกสภาพอากาศ ผลิตจากวัสดุที่มีความทนทานสูง และกันน้ำได้แบบเต็มแม็กซ์  โดยด้านหลังผลิตจากโฟม EVA ช่วยให้ทุกครั้งที่ใช้งาน หรือสะพายจะยิ่งรู้สึกสบายมากยิ่งขึ้น มาพร้อมความจุมากถึง 28 ลิตรใส่สัมภาระได้อย่างจุใจ มีฟังก์ชั่นซิปด้านหน้าช่วยให้หยิบใส่ของได้สะดวกไม่ต้องควานหาด้านใน จะใช้สะพายเที่ยวลุยสไตล์แอดเวนเจอร์ได้ หรือจะเลือกใช้ในชีวิตประจำวันก็ดูทะมัดทะแมง 

 



WATCH




feelfree

ภาพ: Thaipick

Feelfree: Go Pack

     กระเป๋ากันน้ำที่มาพร้อมฟังก์ชั่นมากมาย ทั้งยังมีให้เลือกหลากสีหลายขนาดด้วย ตัวกระเป๋าทำจาก PVC Tarpaulin เกรดพรีเมียม นำเข้าจากต่างประเทศ มีความเหนียวพิเศษ ใช้ได้ยาวนาน กันน้ำได้แบบหายห่วง เพราะใช้เทคโนโลยี High Frequency Welding Seam ในการผลิต ทนทานต่อแสง UV และในทางกลับกันยังสามารถทนทานกับอุณหภูมิติดลบถึง 30 องศาเซลเซียส ทำความสะอาดได้ง่าย พร้อมสายสะพายที่สามารถถอดออกและปรับระดับได้ตามต้องการ

 

ripcurl

ภาพ: Ripcurl, surfdock

Rip curl: Surf Series Active 20 L Dry Bag

     กระเป๋ากันน้ำจากแบรนด์ในวงการเซิร์ฟ เป็นกระเป๋ากันน้ำที่มีดีไซน์ที่ทันสมัย และสนุกตามบีชแฟชั่น เรียบง่ายสบายตาด้วยโทนสีเบจครีมขาว สามารถจุของได้มากถึง 20 ลิตร ตัวกระเป๋าผลิตจากผ้าโพลิเอสเทอร์อันมีคุณสมบัติยืดหยุ่นสูงจึงสามารถม้วนเก็บปิดกระเป๋าได้อย่างง่ายดาย พร้อมด้วยสายรัดอีกหนึ่งชั้น ช่วยล็อกกระเป๋าให้แน่นหนามากยิ่งขึ้น เสริมประสิทธิภาพในการปกป้องสัมภาระและกันน้ำ โดดเด่นด้วยโลโก้สุดคูลของแบรนด์

 

ภาพ: Uniqlo

Uniqlo : Utility 2WAY

     กระเป๋ากันน้ำจาก Uniqlo ที่โดดเด่นเรื่องของดีไซน์ที่เรียบง่าย ทั้งยังมีฟังก์ชั่นทางเลือกในการใช้งาน 2 แบบ ทั้งเป็นแบบเป้สะพายหลัง และกระเป๋าสะพายข้าง เป็นกระเป๋ากันน้ำที่มาพร้อมกับคุณสมบัติสะท้อนหยดน้ำ ในส่วนของซับในเคลือบกันน้ำเฉพาะช่องกระเป๋าด้านล่าง เป็นกระเป๋าสารพัดอรรถประโยชน์ เพราะมีช่องใส่ของได้จำนวนมาก พร้อมที่บุซับในกันน้ำสำหรับเก็บของที่เปียกชื้น เรียกได้ว่ามีฟังก์ชั่นแบ่งช่องเปียกช่องแห้ง ไม่ให้ปะปนกันไปเป็นกระเป๋ากันน้ำที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของทุกคนได้เป็นอย่างดี

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BrandnameBag