Marc Jacobs Viral
FASHION

Marc Jacobs สร้างไวรัล! จ้างนางแบบสาวมากลิ้งตกบันได โปรโมตกระเป๋ารุ่นใหม่ล่าสุด

หลังจากนี้เราคงได้เห็นกลยุทธ์สร้าง 'มีมไวรัล' ของแบรนด์แฟชั่นตามมาอีกเป็นร้อยแน่นอน!

     กลายเป็นไวรัลในชั่วข้ามคืน สำหรับคลิปวิดีโอจากแบรนด์ Marc Jacobs โดยฝีมือการถ่ายทำของ Yulya Shadrinsky ที่ได้นางแบบสตั๊นสาวมาร่วมงานโปรโมตกระเป๋ารุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง The Sack Bag ไซซ์ XL กับความคิดสร้างสรรค์ขั้นสุดให้นางแบบกลิ้งตกบันได้ในชุดโททัลลุคมาร์ค จาค็อบส์ แบบไม่เป็นท่า ก่อนกลับมาลุกยืนสวยๆ ในตอนจบ จนกลายเป็นมีมให้ผู้คนบนโลกออนไลน์ได้แชร์ต่อคลิปดังกล่าวกันอย่างล้นหลาม

     ย้อนกลับไปในช่วงปีที่ผ่านมา แบรนด์ดังหลานแบรนด์ขยันสร้างมีมวิดีโอไวรัลบนโลกออนไลน์เพื่อเรียกกระแส และสร้างสีสันให้กับโลกแฟชั่นยุคใหม่ หนึ่งในนั้นคือ Jacquemus กับวิดีโอไวรัลของ Jacquemus ที่ได้เนรมิตให้กระเป๋ารุ่นไอคอนิกของแบรนด์อย่าง Le Bambino กลายเป็นรถบัสวิ่งรอบฉากหลังที่เป็นกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เรียกเสียงฮือฮาจากเหล่าคนแฟชั่นบนโลกออนไลน์ไปได้มากทีเดียว หลังจากที่บัญชีอินสตาแกรมของแบรนด์โพสต์คลิปดังกล่าวพร้อมแคปชั่น 'I THINK I LIKE PARIS NOW' อีกทั้งยังได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในทางบวกอย่างล้นหลามว่าเป็นหนึ่งในแคมเปญโปรโมตที่สะดุดตาและดึงดูดความสนใจของผู้คนบนโซเชียลมีเดียได้อย่างอยู่หมัด ทั้งนี้ผู้ที่อยู่เบื้องหลังแคมเปญดังกล่าวก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่คือเอเจนซี่ Ian Padghamso หนึ่งในครีเอเตอร์วิดีโอที่สร้างสรรค์ผลงานวิดีโอสามมิติแบบเดียวกันนี้เอาไว้มากมายบนอินสตาแกรมที่ใช้ชื่อว่า origiful นั่นเอง

     ตามไปดูคลิปวิดีโอสุดไวรัลของ Marc Jacobs แบบเต็มๆ ได้ที่ https://www.instagram.com/reel/CyXPda7P541/?igshid=MzRlODBiNWFlZA==

ข้อมูล : Yulya Shadrinsky และ Instagram: @marcjacobs

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MarcJacobs #SackBag