Devonte-สกินแคร์-ผู้ชาย
LIFESTYLE

DEVONTE สกินแคร์เผยผิวใสฉบับผู้ชาย พร้อมผสานแนวคิด ‘เทคโนโลยีชีวภาพแห่งอนาคต’

เผยผิวใสสุขภาพดี ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวของคุณผู้ชายด้วยผลิตภัณฑ์จาก DEVONTE พร้อมเทคโนโลยี ‘Future Bio-Technology For Men Skin’

เมื่อพูดถึง ‘สกินแคร์’ หลายๆ คนคงนึกถึงผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับสาวๆ เป็นแน่แท้ แต่ในความเป็นจริงแล้ว ‘ผิวหน้าของผู้ชาย’ ต่างก็พบเจอกับปัญหาและมลภาวะต่างๆ ในแต่ละวันเช่นเดียวกับผู้หญิง ทำให้ผิวหน้าของผู้ชายก็ต้องการการบำรุงไม่น้อยไปกว่ากัน แต่จะมีสกินแคร์อะไรบ้างที่ตอบโจทย์กับปัญหาในแต่ละวันและไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นของผู้ชายแต่ละคน

 ‘Devonte’ หรือที่เรารู้จักกันในชื่อทั่วไปว่า ‘เด-วอน-เท่’ ผลิตภัณฑ์ที่ถูกคิดค้นและพัฒนาขึ้นสำหรับผิวหน้าของผู้ชายโดยเฉพาะ ภายใต้ความเชื่อและแนวคิดของ ‘Future Bio-Technology For Men Skin’ ที่ส่วนผสมต่างๆ ถูกสร้างขึ้นโดยเทคโนโลยีชีวภาพ จากการนำเอาส่วนประกอบต่างๆ เช่น เซลล์ ไบโอติก หรือ DNA มาเพาะเลี้ยงเข้ากับสารออกฤทธิ์และกระบวนการทางชีวภาพที่มีความซับซ้อน เกิดเป็นสารบำรุงที่มีประสิทธิภาพในการดูแลรักษาถึงระดับเซลล์ผิว และแก้ปัญหาเรื่องผิวได้อย่างตรงจุด พร้อมมอบผลลัพธ์ให้ผิวหน้าของเราดูเด็กลง กระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอยและรูขุมขนดูกระชับมากยิ่งขึ้น

นอกจากแนวคิด ‘Future Bio-Technology For Men Skin’ ที่โดดเด่นของแบรนด์แล้ว เดวอนเท่ยังเต็มไปด้วยผู้เชี่ยวชาญในเรื่องของเซลล์ผิวและดีเอ็นเอ ที่นำแนวคิดมาผสมผสานเข้ากับองค์ความรู้เหล่านี้ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นการนำสารที่เกิดขึ้นจากธรรมชาติอย่าง ‘Growth Factor’ ที่มีส่วนช่วยในการกระตุ้นการเติบโตของเซลล์ในร่างกาย สร้างคอลลาเจน เส้นใยอีลาสติน ไฮยาลูรอนิกและแอซิดที่เป็นประโยชน์ต่อผิว เข้ามาใช้ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวได้จริง ประกอบเข้ากับเซลล์ต้นกำเนิดที่มักพบใน Growth Factor มากกว่า 250 ชนิด ที่มีส่วนช่วยสำคัญในการซ่อมแซมผิวในทุกมิติ



WATCH




Devonte-สกินแคร์-ผู้ชาย

ซึ่งเดวอนเท่ได้ออกผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์กับปัญหาผิวของผู้ชายแบบครบเซ็ตมาถึง 4 ผลิตภัณฑ์ เป็นสกินแคร์ที่แก้ไขปัญหาผิวของผู้ชายได้อย่างตรงจุดและตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นของแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็น INTENSE SKIN BOOSTER SERUM, DEEP RECOVERY NIGHT CREAM, DAILY DEFENSE DAY CREAM SPF50PA+++ และ REFRESH POLISHING CLEANSER โว้กเลยจะอาสาพาไปเจาะดีเทลของแต่ละผลิตภัณฑ์กันแบบใกล้ชิด!

Devonte-สกินแคร์-ผู้ชาย

INTENSE SKIN BOOSTER SERUM

  • INTENSE SKIN BOOSTER SERUM

เริ่มกันที่สกินแคร์ชิ้นแรกกับ INTENSE SKIN BOOSTER SERUM เซรั่มบำรุงผิวเข้มข้นที่มีส่วนผสมของ 'Laminin Complex EX7' ช่วยฟื้นฟูและเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับผิว ผสมผสานด้วย 'Beta White Complex' ที่ช่วยยับยั้งการทำงานของเมลานินเม็ดสีผิวต้นเหตุของการมีผิวหน้าที่หมองคล้ำมาพร้อมกับเนื้อเซรั่มสีขาว เกลี่ยง่ายและสามารถซึมซับลงบนผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกและรวดเร็วไม่ทิ้งความเหนอะหนะบนผิวหลังใช้งาน สกินแคร์ชิ้นนี้ตอบโจทย์กับผู้มีปัญหากวนใจเรื่องอายุที่เพิ่มมากขึ้นก่อให้เกิดริ้วรอย ร่องแก้มและผิวหน้าหย่อนคล้อย พร้อมเป็นตัวช่วยในการเสริมสร้างปราการผิวให้แข็งแรง เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ขาดการบำรุงมาเป็นระยะเวลานาน ทั้งยังช่วยในเรื่องของผิวหมองคล้ำให้ดูสว่างกระจ่างใสมากขึ้น กระชับรูขุมขนและช่วยให้ผิวมีสัมผัสที่เรียบเนียนมากกว่าเคย เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ก่อนการบำรุงสกินแคร์ตัวอื่นๆ

Devonte-สกินแคร์-ผู้ชาย

DEEP RECOVERY NIGHT CREAM

  • DEEP RECOVERY NIGHT CREAM

สกินแคร์ชิ้นต่อมากับ DEEP RECOVERY NIGHT CREAM ครีมทาหน้าสำหรับทาตอนกลางคืนมีส่วนผสมหลักอย่าง 'Lamini Complex S' ที่ช่วยฟื้นฟูผิวจากความอ่อนล้าในระหว่างวัน พร้อมบำรุงลึกถึงทุกชั้นผิว ผสานเข้ากับ ‘Soybean Germ Extract’ สารสกัดจากจมูกถั่วเหลืองที่ช่วยให้ผิวมีสัมผัสที่เรียบเนียนมีส่วนช่วยสำคัญในการกระชับรูขุมขน และสารสกัดเปปไทด์ต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายไม่ว่าจะเป็น ‘Collagen Peptide’ ที่ถูกสกัดมาจากเมือกปลาดาวทะเลที่มีสารประกอบของโปรตีนและวิตามินเอ ช่วยฟื้นฟูความเสียหายของผิว หรือจะเป็น ‘GenoWhite Advance Whitening Peptide’ ที่มีคุณสมบัติซึมซับลงในผิวหนังได้อย่างรวดเร็วช่วยให้ผิวได้ผ่อนคลายจากการหดเกร็งของกล้ามเนื้อจากการยิ้ม หัวเราะ และการแสดงสีหน้าในแต่ละวัน ด้วยสารสกัดเหล่านี้ทำให้ได้เนื้อครีมสีน้ำตาลอ่อนที่มีความเข้มข้นสูง แต่สามารถซึมซับลงผิวได้อย่างดีเยี่ยม เหมาะกับการทาบำรุงก่อนนอน ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว เผยผิวกระจ่างใสและทำให้รูขุมขนดูกระชับมากยิ่งขึ้นตอบโจทย์กับทุกปัญหาผิวของคุณผู้ชาย

Devonte-สกินแคร์-ผู้ชาย

DAILY DEFENSE DAY CREAM SPF50PA+++

  • DAILY DEFENSE DAY CREAM SPF 50 PA+++

อีกหนึ่งสกินแคร์ที่น่าสนใจเช่นเดียวกับชิ้นอื่นๆ อย่าง DAILY DEFENSE DAY CREAM SPF50PA+++ ครีมบำรุงที่มาพร้อมสารกันแดด SPF 50 PA+++ ช่วยป้องกันผิวจากรังสี UVB ได้มากถึง 98% พร้อมสารสกัดโพลีเมอร์ ‘Biosaccharide Gum-4’ ที่มีพลังในการป้องกันผิวจากฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 ผสมผสานด้วยสารบำรุงเข้มข้นอย่าง ‘Beta White Complex’ ที่ช่วยยับยั้งการทำงานของเม็ดสีเมลานินในผิวและ ‘Laminin Complex V’ ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นกักเก็บน้ำใต้ผิวได้ดีมากขึ้นและสารสกัด ‘Emlastic Egg Shell Membrane’ เยื่อหุ้มเซลล์บางๆ ที่อยู่ระหว่างไข่ขาวและเปลือกไข่อุดมไปด้วยอะมิโนที่เป็น Super Food ของผิว ทำให้ได้ครีมสำหรับกลางวันที่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพและพลังในการป้องกันผิวจากมลภาวะต่างๆ ได้ ถึงแม้ตัวครีมจะมีกลิ่นที่ค่อนข้างโดดเด่นแต่นับได้ว่าเป็นกลิ่นที่ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับไลฟ์สไตล์ผู้ชายในแต่ละวันได้อย่างเต็มที่

Devonte-สกินแคร์-ผู้ชาย

REFRESH POLISHING CLEANSER

  • REFRESH POLISHING CLEANSER

มาถึงกันที่สกินแคร์ชิ้นสุดท้ายในชุด 'Real Series' ของเดวอนเท่กับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าแบบ All in One อย่าง REFRESH POLISHING CLEANSER เจลล้างหน้าสีน้ำตาลเข้มที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ลดปัญหาผิวและสิวอักเสบที่อาจเกิดขึ้นได้ พร้อมส่วนผสมจากธรรมชาติอย่าง ‘Bamboo Charcoal’ ถ่านจากการเผาไม้ไผ่ในอุณหภูมิสูงกว่า 1,000 องศาเซลเซียส เต็มไปด้วยแร่ธาตุที่ช่วยในการทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด, ‘Centalla Asiatica Extract’ สารสกัดจากใบบัวบกที่ช่วยยับยั้งสารอนุมูลอิสระและช่วยปลอบประโลมผิวจากความเสียหายที่ได้รับในแต่ละวัน, ‘Glycine Soja Seed Extract’ สารสกัดจากเมล็ดถั่วเหลืองช่วยดูแลผิวพรรณและคืนความขาวกระจ่างใสให้กับผิว และ ‘Green Tea Extract’ สารสกัดจากใบชาเขียวออร์แกนิกจากเกาะเชจู ช่วยลดเรือนริ้วรอย ปรับผิวให้ดูสว่างกระจ่างใส ผสมผสานเข้ากับสารอาหารต่างๆ ที่สำคัญกับผิวไม่ว่าจะเป็น Sodium PCA, Zinc, Pro-Vitamin B5 และ Beta Glucan

นอกจาก 4 ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่ออกแบบมาให้เหมาะกับผิวหน้าผู้ชายแล้วยังมีอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่เป็นตัวช่วยในการบำรุงที่ขาดไม่ได้คือ ADVANCE WHITE ENRICH MASK แผ่นมาสก์หน้าที่ช่วยลดความหมองคล้ำของใบหน้า แก้ปัญหาผิวหยาบกร้าน ผิวดูใสอิ่มน้ำได้ใน 15 นาที ซึ่งความพิเศษของบรรดาสกินแคร์จากชุด ‘Real Series’ ของเดวอนเท่ยังไม่จบเพียงแค่เป็นสกินแคร์ที่พัฒนามาเพื่อผิวผู้ชายเท่านั้น แต่ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่คุณผู้หญิงสามารถใช้ด้วยได้และยังเห็นผลไวมากยิ่งขึ้นด้วยสภาพผิวและไลฟ์สไตล์ที่มีความแตกต่าง นับเป็นอีกหนึ่งเซ็ตสกินแคร์ที่ตอบโจทย์กับทุกปัญหาผิวและความต้องการอยู่ไม่น้อย

สำหรับใครที่สนใจและต้องการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์จาก Devonte ก็สามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางต่างๆ ได้ไม่ว่าจะเป็น Shopee, Lazada, JD Central, We Love Shopping และเว็บไซต์หลัก www.devonte296.com

ภาพ : Devonte296

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Devonte296 #สกินแคร์