One Piece Season 2
FASHION

ทีมงานเผย...ตัวบทของซีรี่ส์ One Piece ซีซั่น 2 เสร็จเรียบร้อยแล้ว!

หลังจากที่ซีซั่นแรกประสบความสำเร็จไปได้ไม่นาน ล่าสุดตัวบทสำหรับ One Piece ซีซั่น 2 ก็เสร็จแล้วเรียบร้อย!

       นับเป็นอีกหนึ่งข่าวดีของสาวก One Piece หลังจากที่เวอร์ชั่นคนแสดงซีซั่นแรกลงฉายบน Netflix ไปได้ไม่นาน พร้อมกวาดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในทางบวกไปได้อย่างล้นหลาม และประสบความสำเร็จในหลายประเทศทั่วโลก ล่าสุด Marty Adelstein ซีฮีโอของ Tomorrow Studios ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของซีรี่ส์ One Piece เวอร์ชั่นคนแสดง ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ข่าวดีกับสื่อ Variety ว่า "พวกเขาได้เตรียมสคริปต์สำหรับซีซั่น 2 ไว้แล้ว"...

     กระนั้นในข่าวดีก็ดูเหมือนว่าจะมีข่าวร้ายอยู่ด้วย เพราะในฝั่งของประธานบริหาร Tomorrow Studios ได้ออกมาให้ความเห็นเพิ่มเติมเอาไว้ว่า งานโปรดักชั่นสำหรับ One Piece ซีซั่นที่ 2 จะยังไม่เริ่มขึ้น จนกว่าการประท้วงของขบวนการ SAG-AFTRA ในฮอลลีวู้ดจะได้รับการแก้ไขและจบลงเสียก่อน เช่นเดียวกับงานโปรดักชั่นของซีรี่ส์ดังหลายเรื่องที่ต้องถูกเลื่อนออกไป เนื่องจากการประท้วงดังกล่าว โดยมีการคาดการณ์เบื้องต้นเอาไว้ว่าอาจใช้เวลาประมาณ 12-18 เดือน ในการสร้างงานซีซั่นที่ 2 และพร้อมออกอากาศ

     อย่างไรก็ตาม แม้ว่าผู้สร้างซีรี่ส์ One Piece จะออกมาให้สัมภาษณ์ให้ความหวังไว้เช่นนั้นกับสื่อบันเทิงยักษ์ใหญ่ แต่ทางเน็ตฟลิกซ์ก็ยังไม่มีการเคลื่อนไหวแต่อย่างใด และยังไม่ได้ประกาศไฟเขียวให้สร้างภาคต่ออย่างเป็นทางการ สำหรับซีรี่ส์ One Piece เวอร์ชั่นคนแสดง ที่ประสบความสำเร็จแซงหน้า Stranger Things และ Wednesday ขึ้นแท่นเป็นรายการยอดนิยมบนเน็ตฟลิกซ์ในกว่า 84 ประเทศทั่วโลก หลังการเปิดตัวแค่ 3 วันเท่านั้น 

ข้อมูล : Variety

WATCH

คีย์เวิร์ด: #OnePiece #Netflix #OnePieceSeason2