FASHION

CentralwOrld ยกระดับในฐานะ Fashion Destination ที่ตอบโจทย์ผ่านแคมเปญ 'centralwOrld Fashion Citizens'

เซ็นทรัลเวิลด์ตอกย้ำความสำเร็จการเป็นจุดหมายปลายทางแฟชั่นเดสติเนชั่นที่ดีที่สุดของไทยผ่านแคมเปญ ‘centralwOrld Fashion Citizens’ สัมผัสกับประสบการณ์ไปกับแบรนด์แฟชั่นระดับโลกและแบรนด์ไทยมากมาย

‘เซ็นทรัลเวิลด์’ ศูนย์การค้าใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ นอกจากตอบสนองไลฟ์สไตล์แล้วยังเป็นแหล่งรวมแฟชั่นที่หลากหลายและตอบโจทย์คนทุกเจนเนอเรชั่นอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะชื่นชอบสไตล์แบบไหนเมื่อก้าวเข้าสู่เซ็นทรัลเวิลด์แล้ว จะได้สัมผัสประสบการณ์ไปกับแบรนด์แฟชั่นระดับโลกและแบรนด์ไทยมากมายที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งเสื้อผ้า รองเท้า หรือแอ็กเซสเซอรี่ที่ตอบโจทย์ทุกสไตล์

ด้วยพื้นที่ใจกลางเมืองที่ถือว่าเป็นแลนด์มาร์กสำคัญแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ เซ็นทรัลเวิลด์จึงใช้จุดนี้เองในการตอกย้ำความสำเร็จของการเป็นจุดหมายปลายทางของแฟชั่นเดสติเนชั่นที่ดีที่สุดในไทยผ่านแคมเปญ ‘centralwOrld Fashion Citizens’ โดยรวบรวมและนำเสนอแบรนด์แฟชั่นชั้นนำทั้งไทยและระดับโลก เพื่อดึงดูดคนทุกเจนเนอเรชั่นทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมาค้นหาสไตล์ที่เป็นตัวเอง

ในช่วงเดือนกันยายนและตุลาคมของทุกปีเป็นเดือนของฤดูกาลแฟชั่น นับเป็นช่วงเวลาทองของการอัปเดตเทรนด์ของคนแฟชั่น เหล่าแฟชั่นนิสต้าและคนดังระดับโลกต่างตบเท้าเข้าร่วมงานแฟชั่นกันแบบจัดเต็ม เช่นเดียวกับที่ใจกลางเมือง เซ็นทรัลเวิลด์จัดงานที่สอดคล้องกับเทรนด์แฟชั่น เพื่อให้เหล่าคนแฟชั่นได้อัปเดตเทรนด์และไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ ผ่าน 3 งานใหญ่

 

Vogue Fest x GQ Playground

งานแรกเริ่มที่ ‘Vogue Fest x GQ Playground’ หนึ่งในแคมเปญ ‘centralwOrld Fashion Citizens’ การจับมือร่วมกับ 2 นิตยสารแฟชั่นระดับโลกอย่าง Vogue Thailand และ GQ Thailand เนรมิตพื้นที่เซ็นทรัลเวิลด์ให้กลายเป็นแฟชั่นเฟสติวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี โดยภายในงานอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมและความบันเทิงจากเหล่าศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม 7 โซนหลักที่เปิดให้ผู้ที่สัญจรไปมาและเหล่า Fashion Citizens ได้ร่วมกิจกรรม ตอกย้ำการเป็น Center of Fashion Community ของเซ็นทรัลเวิลด์ที่ก้าวขึ้นมาเป็นศูนย์รวมของแฟชั่น พร้อมมอบประสบการณ์และเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมแฟชั่นไทยให้ก้าวไปข้างหน้า

 



WATCH




Gumball 3000 at centralwOrld

งานถัดมา ‘Gumball 3000 at centralwOrld’ ปรากฏการณ์ต้อนรับขบวนซูเปอร์คาร์กว่า 120 คัน ที่แรลลี่ในเส้นทางไซง่อน-สิงคโปร์ ปักหมุดจุด Pit Stop บนพื้นที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ที่ขบวนซูเปอร์คาร์วิ่งวนมาให้ยลโฉมอย่างใกล้ชิด โดยงานนี้มีเหล่านักแข่ง Gumball 3000 จากหลากหลายวงการทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็น  Maximillion Cooper ผู้ก่อตั้ง British Gumball 3000 กับรถ Lamborghini SVJ, JWW อินฟลูเอนเซอร์ด้านรถยนต์ชื่อดัง, สตรีมเมอร์ IShowSpeed จากสหรัฐฯ มาพร้อมกับ Lamborghini Huracan STO และปาทริช เอวรา ตำนานนักฟุตบอลทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและทีมชาติฝรั่งเศส มาพร้อมกับ Rolls Royce Cullinan Gumball 3000 ถือเป็นอีกงานที่สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับประเทศไทยในฐานะจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวและวัฒนธรรม อีกทั้งยังเป็นการกระจายรายได้ให้กับชุมชนท้องถิ่น ทั้งยังช่วยขับเคลื่อนและพัฒนาเศรษฐกิจของเมืองที่ขบวน Gumball 3000 วิ่งผ่านเป็นอย่างดี

 

Thailand Graduate Fashion Week 2024

และงานสุดท้ายกับ ‘Thailand Graduate Fashion Week 2024’ โดย centralwOrld จับมือร่วมกับ 13 มหาวิทยาลัยชั้นนำทั่วประเทศ เปิดเวทีค้นหาดีไซเนอร์ดาวรุ่งหน้าใหม่ประดับวงการแฟชั่นผ่านรันเวย์ ‘Thailand Graduate Fashion Week 2024’ โดยเปิดโอกาสให้นิสิต-นักศึกษาจากภาควิชาสิ่งทอและออกแบบจากรั้วมหาวิทยาลัยชั้นนำทั่วประเทศร่วมโชว์สุดยอดปริญญานิพนธ์ด้านแฟชั่นดีไซน์ ภายใต้คอนเซปต์ Embrace the Art of Upcycling เป็นการนำแฟชั่นผสานเข้ากับความยั่งยืน ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจรักษ์โลก โดยภายในงานจะได้พบกับแฟชั่นโชว์สุดพิเศษในคอนเซปต์ Sustainable Fashion และ Textile Recycling กว่า 300 คอลเล็กชั่นจาก 13 มหาวิทยาลัยชั้นนำทั่วประเทศ และสนุกไปกับคอลแล็บมิวสิกโชว์ฟินาเล่จากศิลปินวง DICE และมินิคอนเสิร์ตจาก ‘ไมกี้-ปณิธาน บุตรแก้ว‘ นักแสดงหนุ่มสุดฮอตที่มาร่วมสนุกปลุกความเป็นแฟชั่นที่ยั่งยืน

 

กิจกรรมและอีเวนต์ในแคมเปญ ‘centralwOrld Fashion Citizens’ เหล่านี้ที่สร้างบรรยากาศที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์ ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่ที่อัดแน่นไปด้วยความบันเทิงและความรู้เรื่องแฟชั่นมากมาย ปรากฏการณ์ซูเปอร์คาร์ที่ส่งเสริมภาพลักษณ์ด้านท่องเที่ยวและวัฒนธรรมให้แก่ประเทศไทย และแฟชั่นโชว์ที่ค้นหา Young Designer เพื่อผลักดันวงการแฟชั่นให้ยกระดับขึ้นไปอีกขั้น ตอกย้ำถึงความสำเร็จของเซ็นทรัลเวิลด์ในฐานะแหล่งรวบรวมแฟชั่นที่ตอบโจทย์ทุกคนทุกเพศทุกวัยมากที่สุด บนพื้นที่ที่เหมาะแก่การเป็นเดสติเนชั่นที่ผู้คนต่างสัญจรไปมา

นอกจากด้านแฟชั่นแล้วเซ็นทรัลเวิลด์ยังมีแบรนด์และร้านค้าต่างๆ อีกมากมายที่ตอบโจทย์ในทุกๆ แง่มุมของการใช้ชีวิตและเสริมสร้างประสบการณ์ที่หลากหลาย เซ็นทรัลเวิลด์ไม่เพียงแต่เป็นศูนย์การค้าที่ดีเท่านั้น แต่ยังเป็นจุดหมายปลายทางที่ครบวงจรในทุกมิติ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้คนอย่างแท้จริง ทั้งในด้านแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ หรือวัฒนธรรม และด้วยความสำเร็จที่ผ่านมานี้เองที่ช่วยส่งเสริมให้เซ็นทรัลเวิลด์เป็นที่รู้จักในฐานะ “Fashion Destination” ที่ตอบโจทย์สำหรับทุกคน

WATCH