FASHION

#VogueVisit ปุ๊ก-จงกล และ พราว โอลีฟ อัปเดตเทรนด์แฟชั่นและบิวตี้รับฤดูร้อนนี้ก่อนใคร ณ centralwOrld

โว้กประเทศไทยเเละเซ็นทรัลเวิลด์พาแฟนๆ สายบิวตี้เเละคอแฟชั่นเปิดประสบการณ์การช็อปปิ้งรับฤดูร้อนนี้ไปกับ ปุ๊ก-จงกล และ พราว โอลีฟ พร้อมอัปเดตเทรนด์ฤดูร้อนที่กำลังมาแรงนี้ก่อนใคร!

    #VogueVisit พาแฟนๆ ทั้งเหล่าคอแฟชั่นและคอบิวตี้ไปอัปเดตเทรนด์ประจำฤดูร้อนนี้ก่อนใคร พร้อมกับ “ปุ๊ก-จงกล พลาฤทธิ์” และ “พราว-อรณิชา กรินชัย” ที่จะพาเราไปเปิดประสบการณ์การช็อปปิ้งแบบจัดเต็ม ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ อีกหนึ่งโลเคชั่นสำคัญที่อัดแน่นไปด้วยสีสันแห่งฤดูร้อนผ่านเครื่องแต่งกายและไอเท็มบิวตี้หลากหลายชิ้นจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ไม่เพียงเท่านั้นเซ็นทรัลเวิลด์ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่รวบเอาไลฟ์สไตล์มาไว้ในที่เดียวอย่างครบครัน

     โดยในครั้งนี้ทั้งสองสาวผู้เป็นดั่งอินฟลูเอนเซอร์สายแฟชั่นพาเรามาเจาะลึกแบรนด์ดังที่ต่างขนขบวนนำไอเท็มหลากหลายชิ้นจากคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2023 มาจัดจำหน่าย ตลอดจนไอเท็มชิ้นแปลกตาที่รังสรรค์ขึ้นมาโดยเฉพาะ เริ่มต้นที่แบรนด์ D’ARK คาเฟ่เครื่องดื่มที่เสิร์ฟเมนูสดชื่นรับซัมเมอร์นี้ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลล์, H&M Home ร้านขายของแต่งบ้านในเครือ H&M แห่งแรกของประเทศไทย ที่คัดสรรไอเท็มประดับบ้านชิ้นต่างๆ มารวมไว้ที่นี่ ไม่ว่าจะเป็น ปลอกหมอน แจกัน และเชิงเทียน ซึ่งถือเป็นไอเท็มยอดนิยมของแบรนด์, adidas แบรนด์สปอร์ตแวร์ที่เปิดแฟล็กชิปสโตร์รูปโฉมใหม่ ครบครันไปด้วยไอเท็มสำหรับสายสปอร์ตจนถึงสายแฟชั่น ทั้งยังพบกับบริการพิเศษเฉพาะที่นี่เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น Bangkok Master Lab พื้นที่ที่เปิดให้สาวกของแบรนด์ได้ออกแบบสินค้าของตัวเอง หรือจะเป็นโซน Motion Metrix ที่ให้ลูกค้าได้นำเอารองเท้าวิ่งมาทดลองสวมใส่เพื่อวิเคราะห์รูปเท้าของตัวเอง, Diesel แบรนด์แฟชั่นที่เพิ่งเปิดสาขาล่าสุด ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ขนขบวนเอาสินค้าแฟชั่นมาจัดจำหน่ายมากมายทั้งเสื้อผ้าแบบเคชชวล สตรีตสไตล์และเสื้อผ้าสุภาพบุรุษ เช่น เสื้อ Double D ที่นำเอาโลโก้ของแบรนด์มาสร้างสรรค์ความพิเศษ และ กระเป๋า Play Shoulder กระเป๋าที่ได้แรงบันดาลใจจาก Joystick

     ไม่เพียงเท่านั้นครั้งนี้ทั้งสองสาวอย่างปุ๊กและพราวได้พาเราเดินต่อไปยังร้านของแบรนด์ Marc Jacobs แบรนด์แฟชั่นสัญชาติอเมริกันที่นำเอาไอเท็มยอดฮิตของแบรนด์อย่าง แว่นตา แอ็กเซสเซอรี่ และเสื้อผ้าเรดี้ทูแวร์มาจัดจำหน่ายอย่างครบครัน โดยไอเท็มชิ้นเด่นคงต้องยกให้กระเป๋า The Snapshot, The Tote Bag, The Bucket Bag และ The J Marc ที่ตั้งเรียงรายกันไว้อย่างโดดเด่น, VITREE ศูนย์รวมแว่นตาที่นำเทรนด์ทั้งแว่นตาจากรันเวย์คอลเล็กชั่น แว่นตาที่ออกแบบตามแบบฉบับโอตกูตูร์ รวมถึงชิ้นหายากมาไว้ที่นี่ เช่น Givenchy GIV Cut แว่นตาดีไซน์ทันสมัยและโฉบเฉี่ยว ผลิตด้วยเครื่องพิมพ์ 3 มิติ และ Dior MissDior B1U Swarovski Limited Edition แว่นตาที่มีเพียง 250 ชิ้น ผลิตขึ้นด้วยมือทุกชิ้น พร้อมประดับด้วยคริสตัลจากสวารอฟสกี้ทั้งตัวเรือน ปิดท้ายเทรนด์แฟชั่นด้วย Birkenstock แบรนด์รองเท้าแตะยอดนิยมที่สามารถหยิบมามิกซ์แอนด์แมตช์ในแต่ละลุคได้อย่างมากมาย โดดเด่นด้วยคอลเล็กชั่นล่าสุดอย่าง Professional Collection มาพร้อมกับการออกแบบตามทางหลักสรีรศาสตร์ทำให้รองเท้าในคอลเล็กชั่นนี้เข้่กับเท้าทุกรูปทรงได้อย่างดี



WATCH




    นอกจากแบรนด์แฟชั่นแล้วยังไปต่อกันที่ Sephora เพื่อร่วมอัปเดตเทรนด์ความงามรับช่วงซัมเมอร์นี้ก่อนใครไม่ว่าจะเป็นไอเท็มชิ้นไฮไลต์อย่าง Colorshifter Eye Palette ที่มีสีให้เลือกใช้ถึง 6 เฉดสี, Retractable 12Hr Water Proof Eyeliner อายไลเนอร์เขียนง่ายมีให้เลือกมากถึง 3 เท็กซ์เจอร์เช่น แมตต์, ชิมเมอร์ และกลิตเตอร์ ไม่เพียงเหล่าเมกอัพไอเท็มเท่านั้นที่เราจะพบเจอในครั้งนี้แต่เรายังได้พบกับไอเท็มบำรุงผิวให้พร้อมสู้กับอุณหภูมิในฤดูร้อนนี้อย่าง Hydrating Serum, Overnight Hydrating Serum, Face Mask และ Body Care

     นอกจากจะร่วมอัปเดตเทรนด์แฟชั่นและบิวตี้ประจำฤดูร้อนนี้เเล้ว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ยังได้รังสรรค์อีกหนึ่งเเคมเปญกับ “centralwOrld Summer Edition” แคมเปญพิเศษต้อนรับซัมเมอร์นี้ อัดเเน่นด้วยกิจกรรมต่างๆ อีกมากมาย อาทิ Creative Summer Landmark! พื้นที่เช็กอินที่หลอมรวมทุกไลฟ์สไตล์สำหรับซัมเมอร์ไว้อย่างครบครัน ที่มี Summer Ever Happening กิจกรรมซัมเมอร์แน่น ๆ, อัปเดตเทรนด์ซัมเมอร์นี้ผ่านไอเท็มที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมรับดีลพิเศษกับ Summer Special, #Challenge บนแพลตฟอร์ม TikTok เพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ, กิจกรรม Sport Challenge! กระทบไหล่คนดังบนสนามสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมลุ้นรับคูปองส่วนลดจาก Super Sport, ปิดท้ายด้วยกิจกรรม Summer Beats จอยจังหวะสนุก ๆ กับงานดนตรีมากมาย และ Summer Culture สาดน้ำคลายร้อนจากเหล่าศิลปินชื่อดัง

     สามารถสัมผัสประสบการณ์แห่งซัมเมอร์นี้ได้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันนี้ - 15 พฤษภาคม 2566 นี้เท่านั้น!

     ขอขอบคุณเครื่องแต่งกายจาก POLO RALPH LAUREN ชั้น 2 โซน Groove Fashion


WATCH