FASHION

เปิดไอเดียการสไตลิ่ง 'กางเกงสามส่วน' ให้คูลถึงขั้นสุด

ใครอยากเปลี่ยนลุคเป็นสาวเท่ นี่คือวิธีการสไตลิ่งด้วยกางเกงสามส่วนให้มีสไตล์ยิ่งขึ้น

     ถ้าย้อนไปยังยุค 90s-2000s จะพบว่าเทรนด์แฟชั่น “กางเกงสามส่วน” หรือกางเกงขาสั้นที่ยาวเลยเข่าลงมาเคยได้รับความนิยมไปทั่วโลก ซึ่งหลังจากความนิยมจางหายไปตามกาลเวลา แต่ในตอนนี้เองที่กางเกงสามส่วนก็ได้กลับมาเป็นเทรนด์ฮิตอีกครั้ง สังเกตได้จากที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าต่างใส่กางเกงสามส่วนอวดโฉมกันทั่วโลกออนไลน์ หรือแม้แต่คอสตูมของวง XG ในเพลงดังอย่าง Woke up ที่ยังสไตลิ่งลุคกับกางเกงสามส่วนอีกด้วย ดังนั้นนาทีนี้ใครเป็นสายแฟ(ชั่น)ต้องไม่พลาดที่จะสนุกไปกับการแต่งตัวด้วยกางเกงสามส่วน ซึ่งจะสร้างสรรค์ในรูปแบบใดได้บ้าง บทความนี้โว้กมีไอเดียมาฝากกันอีกเช่นเคย

 

1 / 7

ภาพ: @irisloveunicorns

Cozy Street Style

     เริ่มกันที่ลุคสตรีตสไตล์ที่ดูสบายๆ ด้วยการแมตช์เสื้อสเวตเตอร์สีเทาตัวโคร่ง คู่กับกางเกงขาสามส่วนผ้าสำลีนุ่มๆ พร้อมสวมโลเฟอร์หนังที่เบรกสไตล์ให้ดูแปลกแหวกแนว คอมพลีตเป็นลุคแคชชวลสุดคูลที่เหมาะกับวันสบายๆ ที่ยังอยากมีสไตล์

 



2 / 7

ภาพ: @sofiamcoelho

Blokecore

     การแต่งตัวสไตล์ Blokecore ไม่ได้มีแค่ในหมู่ผู้ชายเท่านั้น แต่ผู้หญิงก็เข้ากับสไตล์นี้ได้ดีเช่นกัน อย่างลุคนี้ที่แมตช์เสื้อฟุตบอลตัวเล็กเอวลอย คู่กับกางเกงยีนส์สามส่วนเอวต่ำที่มีกิมมิกให้เผยขอบบ๊อกเซอร์ ได้เป็นลุคที่มีความเท่และแฝงความกวนในตัว

 



3 / 7

ภาพ: @b.illain_

Cool Kids

     ลุคนี้กับแนวทางสไตล์ Y2K ด้วยการแมตช์กางเกงสามส่วนเอวต่ำ คู่กับเสื้อแขนยาวคอกว้าง และด้วยการสไตลิงสีดำกันแบบทั้งตัว รวมไปถึงรองเท้าหนังและกระเป๋าสะพาย ทั้งยังคอนทราสต์กับผมสีบลอนด์ที่สว่างและดูสะดุดตา คอมพลีตลุคคูลที่ดูมีสไตล์

 



4 / 7

ภาพ: @lara_bsmnn

Weekend Wardrobe

     วันหยุดสุดสัปดาห์สบายๆ ที่อยากจะแต่งตัวง่ายๆ แต่ยังได้คีพลุคให้มีสไตล์ กางเกงสามส่วนก็ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี อย่างเช่นลุคนี้ที่แค่แมตช์กางเกงยีนส์สามส่วน คู่กับเสื้อยืดขาวที่ไม่ว่าใครก็มีติดตู้เสื้อผ้า พร้อมคุมโทนรองเท้าผ้าใบและหมวกแก๊ปในโทนสีเดียวกัน เพียงเท่านี้ก็ได้ลุคแคชชวลสุดเท่ที่มีสไตล์อีกด้วย 

 



5 / 7

ภาพ: @ro.seon

Baggy Boyish

     ลุคนี้รังสรรค์มาในแนวบอยยิช ด้วยการแมตช์กางเกงยีนส์สามส่วนตัวโปรดคู่กับเสื้อยืดโอเวอร์ไซซ์ ซึ่งลุคนี้จะเน้นความเป็น Baggy หรือสไตล์ที่เน้นให้เสื้อผ้าดูหลวมโคร่ง นอกจากนี้ไอเท็มต่างๆ ตั้งแต่เสื้อ กางเกง รองเท้า และหมวกแก๊ป ยังคุมโทนด้วยคู่สีคลาสสิกอย่างขาว-ดำ ซึ่งคอมพลีตลุคเท่ได้อย่างลงตัว

 



6 / 7

ภาพ: @natwinter_

Casual Chic

     ได้แรงบันดาลลุคเท่กันพอสมควร มาดูลุคสวยชิกในสไตล์แคชชวลสบายๆ ที่สไตลิ่งกางเกงสามส่วนออกมาได้น่าสนใจ และดูแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร โดยลุคนี้กางเกงสามส่วนจะเป็นเอวยางยืดใส่สบาย มีดีเทลลายสก๊อตที่เข้ากันกับเสื้อยืดขาวเรียบง่ายได้อย่างลงตัว ลุคนี้ตอบโจทย์สาวเปรี้ยวเฉี่ยวที่อยากสนุกไปกับการแต่งตัวด้วยกางเกงสามส่วนแบบที่ไม่เท่มากจนเกินไป

 



7 / 7

ภาพ: @helenxto

 Y2K Style

     ปิดท้ายด้วยลุคใส่กางเกงสามส่วนที่มาในสไตล์ Y2K โดยลุคนี้สไตลิ่งด้วยกางเกงสามส่วนเอวต่ำ หรือสามารถใช้เป็นวิธีปลดตะขอออกและพับขอบกางเกงลงมาเป็นกิมมิกเก๋ได้เช่นกัน ส่วนท่อนบนนั้นเลือกเป็นเสื้อครอปเอวลอยมอบความเซ็กซี่ได้อย่างลงตัว

 



WATCH

TAGS : JortsStyle