sydney sweeney
FASHION

แฟชั่นโมเมนต์ของ Sydney Sweeney แฟชั่นไอคอนรุ่นใหม่ที่เก็บเรียบทุกชุด

แจ้งเกิดจากฝีมือการแสดงที่น่าจับตามอง และโด่งดังจากการเป็นแฟชั่นไอคอนรุ่นใหม่

     หากคุณเป็นคอซีรี่ส์ Euphoria ย่อมรู้ดีว่านอกจาก Zendaya และ Alexa Demie ที่เป็นตัวเต็งในเรื่องแล้ว อีกหนึ่งคนที่มีการแสดงที่เจนจัดและสไตล์การแต่งตัวที่จัดจ้านไม่ต่างกันทั้งในเรื่องและนอกเรื่อง เธอคนนั้นคือ Sydney Sweeney สาวน้อยผู้รับบท Cassie หญิงสาวผู้มีปมในเรื่องของผู้ชาย นอกจากฝีมือการแสดงที่น่าจับตามองแล้ว เราเชื่อว่ามีคนจำนวนไม่น้อยยกให้สาวน้อยคนนี้เป็นอีกหนึ่งไอดอลรุ่นใหม่ในด้านการแต่งตัว ในบทความนี้เราจะพาทุกคนไปดูลุคสุดเปรี้ยวของเธอกัน

 

 

1 / 7

 ภาพ: Vogue

     เดือนมกราคมปี 2022 ที่ผ่านมา ซิดนีย์ร่วมงานอีเวนต์เปิดตัว Euphoria ซีซั่น 2 ด้วยชุดพิเศษสั่งตัดจาก Miu Miu สไตลิ่งโดย Molly Dickson ชุดกระโปรงเอวต่ำ และเสื้อเกาะอก ทั้งสองชิ้นทำจากผ้าซาตินปักด้วยคริสตัล เป็นการผสมผสานกลิ่นอายเทรนด์ Y2K ในปัจจุบันร่วมกับ Old Hollywood หน่อยๆ ด้วยถุงมือยาวสีขาวสะท้อนภาพของ Marilyn Monroe พร้อมด้วยผมยาวบลอนด์เป็นลอนสยาย 

 



2 / 7

ภาพ: Pinterest

     ย้อนกลับไปในปี 2020 ซิดนีย์ร่วมงาน Paris Fashion Week ของแบรนด์ Balmain ในคอลเล็กชั่น ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูฝน 2020/2021 ในลุคกระโปรง เสื้อแจ็กเก็ต และท็อปด้านในแมตชิ่งสีดำแดงจากผ้าทวีด พร้อมรองเท้าบู้ทสีดำ และกระเป๋าถือสีแดงเข้าชุดจากบัลแมง ผมยาวๆ ของเธอเกล้าขึ้นมัดด้วยโบว์ด้านหลัง ให้ลุคของคุณหนู Blair Waldorf อย่างไรอย่างนั้น 

 



3 / 7

ภาพ: Popsugar

     ช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาเธอทำหลายคนอึ้ง กับลุคแซ่บในงาน MTV Movie & TV Awards จาก Miu Miu ด้วยเสื้อท้อปด้านบนสีชมพูอ่อนโชว์หน้าท้องแบนราบกับกระโปรงสั้นตัวจิ๋วเอวต่ำได้ลุค Y2K ได้ลุค Britney Spears ได้ลุคดีว่าสาวปี 2000 ตัวกระโปรงโดดเด่นด้วยคริสตัลเล่นแสงที่มีดีเทลเป็นเข็มขัดหนังสีดำคาดอยู่บริเวณด้านข้าง และรองเท้าส้นสูงประดับคริสตัลเช่นเดียวกันก่อนขึ้นรับรางวัล 

 



4 / 7

ภาพ: Time

     ถัดจากงานพรมแดงหรืองานรับรางวัล สาวซิดนีย์ในวันธรรมดาๆ สบายๆ พาหมาเดินเล่น เธอก็ยังคงมีสไตล์เป็นของตัวเอง ซิดนีย์โผล่เดินถนนในชุดบราและกางเกงขาสั้นเข้าเซ็ตผ้านิตสีน้ำตาลทอง แล้วสวมเสื้อโค้ตตัวยาวสีเทาหนึ่งชั้น พร้อมด้วยแอ็กเซสเซอรี่ง่ายๆ สองสามชิ้น และปิดลุคด้วยรองเท้าสนีกเกอร์ในคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2022 ของแบรนด์ SOREL

 

 



5 / 7

ภาพ: Time

     ปาปารัสซีจับภาพอิทเกิร์ลสาวกำลังเข้าไปในร้าน Diddy Rose Bakery ไอติมโยเกิร์ตชื่อดังในเมืองแอลเอ พร้อมกับเพื่อนๆ ของเธอ ด้วยชุดครอปท็อปสีขาวแขนยาวสไตล์บรา พร้อมด้วยกางเกงทรงคาร์โก้ตัวหลวมสีครีม และรองเท้าผ้าใบสีขาว ครบลุคด้วยโกลด์แอ็กเซสเซอรี่ และกระเป๋ารุ่น Jodie สีฟ้าจากแบรนด์ Bottega Veneta

 



6 / 7

ภาพ: Vogue

     ที่งาน Vanity Fair's Oscars 2022 อาฟเตอร์ปาร์ตี้ ซิดนีย์โผล่มาในชุดเดรสสุดเซ็กซี่จากแบรนด์โปรดของเธอ Miu Miu กับรายละเอียดด้านบนเป็นซีทรูสีเนื้อ ปักด้วยคริสตัลเป็นทรงสายเดี่ยว และตัวกระโปรงยาวสีม่วงทำจากผ้าซาติน เธอเลือกใส่แอ็กเซสเซอรี่น้อยชิ้นเพื่อให้เสื้อของเธอทำหน้าที่เป็นนางเอกของงานไปแล้วเรียบร้อย 

 



7 / 7

ภาพ: Vogue

     ล่าสุดคือร่วมงานพรีเมียร์ละครโทรทัศน์คอมเมดี้เรื่อง The White Lotus ของช่อง HBOMAX ที่เธอร่วมเล่น ซิดนีย์ปรากฏตัวด้วยลุคในสีเบจสไตลิ่งโดยมอลลี่คนเดิม ด้านบนเป็นแจ็กเก็ตทรงคอร์เซ็ตและเปลี่ยนจากกระดุมเป็นคลิปออนที่ด้านหน้า เผยความเซ็กซี่เล็กๆ พร้อมด้วยกางเกงสแล็กขายาวสีเดียวกัน ให้ลุคที่เป็นสมาร์ตวูเมน มีความเท่และเซ็กซี่ผสมกันไป

 



ข้อมูล : Vogue, Popsugar

WATCH

คีย์เวิร์ด: #SydneySweeney