CELEBRITY

เปิดลุคคาวเกิร์ลสุดเซ็กซี่ของ Elle Fanning ที่เผยมิติใหม่ด้วยสไตล์ที่แฟนๆ อาจไม่เคยเห็น

Elle Fanning เปลี่ยนคาแร็กเตอร์จากราชินีพรมแดงสู่คาวเกิร์ลสุดเซ็กซี่ที่สะกดแฟนคลับได้อยู่หมัด

     Elle Fanning คือหญิงสาวพราวเสน่ห์ที่โดดเด่นทุกครั้งเมื่อเดินบนพรมแดงงานสำคัญ แต่ลุคพรมแดงไม่ใช่สิ่งเดียวที่แอลทำได้ดี เพราะนักแสดงสาววัย 23 ปีก็มีเซนส์แฟชั่นสำหรับวันธรรมดาๆ ที่โดดเด่นเช่นกัน หลายครั้งเราเห็นเธอปรากฏตัวด้วยลุคสุดสง่าและเหมาะอย่างยิ่งสำหรับงานระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น “New Look” จาก Dior ในเทศกาลหนังเมืองคานส์ปี 2019 หรือจะเป็นงาน SAG Awards 2022 ที่เธอมาในลุคสไตล์ “Non-Binary” แสนสะดุดตาจาก Gucci เรียกว่าเธอสามารถลื่นไหลไปในสไตล์ที่แตกต่างได้อย่างราบรื่น

     ลุคที่เราหยิบมาพูดถึงกันวันนี้คือลุคที่ทำให้เห็นแง่มุมความเซ็กซี่เย้ายวนในแบบฉบับของแอล แฟนคลับอาจจะเคยเห็นแอลในเวอร์ชั่นสาวเปรี้ยวซ่อนกลิ่นอายความเซ็กซี่มาบ้าง แต่ลุคนี้เธอทลายขีดจำกัดตรงนี้ไปมากทีเดียว แอลโพสต์ภาพขณะกำลังนั่งดื่มบนโซฟาด้วยมาดสาวเท่ ซึ่งต้องบอกว่าเราไม่ค่อยมีโอกาสได้เห็นแฟชั่นจัดจ้านของแอลในสไตล์นี้เท่าไรนัก หากเป็นงานสำคัญ การถ่ายแฟชั่น หรือลงภาพแคมเปญ มักจะเป็นลุคชุดเดรส กระโปรง หรือเสื้อผ้าโอตกูตูร์สำหรับงานใหญ่ๆ เสียมากกว่า ดังนั้นลุคนี้จึงทำให้เราสะดุดตาและพบกับแอลในอีกเวอร์ชั่นที่สดใหม่มากขึ้น

     โดยลุคนี้แอลเลือกแต่งตัวโททัลลุคจากกุชชี่ ท่อนบนเป็นบราท็อปลายโมโนแกรมผ้าซีทรูสีดำตัวจิ๋วที่ขับความเซ็กซี่ของเธออย่างเต็มที่ เลเยอร์เข้ากับเสื้อคลุมขนเฟอร์สีขาวนวล แมตช์เข้ากับกางเกงขายาวปลายขาบาน รีดจีบคมกริบ และรองเท้าแพลตฟอร์มส้นสูงสีเข้าชุด ฟินิชลุคด้วยหมวกปีกกว้างสไตล์เวสเทิร์น ทั้งหมดผสมผสานกันอย่างลงตัวจนกลายได้ลุคสุดเซ็กซี่ที่เปิดมิติให้ทุกคนได้เห็นความเซ็กซี่ที่เปี่ยมไปด้วยสไตล์ของแอล สมกับคำบรรยายใต้ภาพที่เธอนิยามลุคนี้ให้เป็น “Rhinestone Cowgirl”

 

ภาพ: @ellefanning



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #ElleFanning