Bella Hadid at Coperni Spring/Summer 2023
RUNWAY

Coperni เรียกเสียงฮือฮา! โชว์สร้างชุดแบบสดๆ ด้วยสเปรย์บนร่างเปลือยของ Bella Hadid

ผลงานศิลปะบนร่างกายอันเปลือยเปล่าของ Bella Hadid กลายเป็นไวรัลที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในช่วงปารีสแฟชั่นวีกไปโดยปริยาย และยังทำให้่นึกถึงรันเวย์ในตำนานของ Alexander McQueen อีกด้วย! #CoperniSS23

     ไม่ใช่แค่บบรรยากาศของคนที่เดินทางมาดูโชว์ที่กลับมาคึกคักเท่านั้น หากเหล่าดีไซเนอร์ยังพาเหรดความคิดสร้างสรรค์มาโชว์บนรันเวย์ ปารีสแฟชั่นวีกซีซั่นนี้กันแบบจัดเต็มทุกโชว์ ล่าสุด Coperni ที่เพิ่งเผยคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2023 ไป ก็สร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ด้วยการพาซูเปอร์โมเดลสุดฮอตอย่าง Bella Hadid เปลือยกายออกมายืนท่ามกลางผู้คนบนรันเวย์ พร้อมโชว์สร้างสรรค์ชุดเดรสให้ได้เห็นกันแบบสดๆ จากสเปรย์ โดยพนักงานออกแบบของแบรนด์ทั้ง 3 คน ที่รายล้อมร่างกายของเบลล่าที่ยืนนิ่งเหมือนประติมากรรม พร้อมกระหน่ำสเปรย์สีขาวลงบนร่างกายของเธอ จนกลายเป็นชุดกระโปรงรัดรูป ที่เป็นมากกว่าแค่เสื้อผ้าแฟชั่น แต่คือหนึ่งในงานศิลปะ ที่กลายเป็นกระแสไวรัลมากที่สุดในช่วงสัปดาห์แฟชั่นวีกปีนี้

Bella Hadid at Coperni Spring/Summer 2023

     กระนั้นเหล่าสายแฟ(ชั่น)หลายคนที่ได้เห็นโชว์ที่สะท้อนถึงกลิ่นอายความฟิวเจอริสติกของ Coperni ในครั้งนี้ ก็ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า โชว์ดังกล่าวทำให้พวกเขานึกย้อนกลับไปถึงเพอร์ฟอร์แมนซ์ของ Alexander McQueen ในปี 1998 กับคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 1999 เมื่อครั้งที่แขกฟรอนต์โรว์ต้องตกตะลึงกับการเพนต์ชุดกระโปรงบนตัวของซูเปอร์โมเดล Shalom Harlow โดยเครื่องหุ่นยนต์ที่โหมกระหน่ำสเปรย์ฉีดลงบนชุดกระโปรงดังกล่าว จนกลายเป็นหนึ่งในโมเมนต์ฟินาเล่ที่ดีที่สุดและน่าจดจำที่สุดของอุตสาหกรรมแฟชั่นระดับโลกไปในที่สุด (ตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ เกี่ยวกับ Alexander McQueen ได้ที่ พระเจ้าโลกแฟชั่น! เจาะลึกชีวิตดีไซเนอร์อัจฉริยะ Alexander McQueen ผู้เลือกจบชีวิตด้วยการแขวนคอ)

 

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Vogue Thailand (@voguethailand)

     และนี่คือโมเมนต์สำคัญของโชว์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2023 ของแบรนด์ Coperni ที่โว้กนำมาให้ชมกันแล้วที่นี่...

ข้อมูล : Vogue Runway

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Coperni #CoperniSS23 #BellaHadid