straight trousers
FASHION

รวม 10 ไอเดีย กางเกงขายาวทรงกระบอก แมตช์ง่าย จับคู่ได้หลายลุค

แนะนำไอเดียจับคู่กางเกงขายาวทรงกระบอกหลากหลายสไตล์ แมตช์ได้กับทุกลุค

     ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า “กางเกงขายาวทรงกระบอก” ถือเป็นทรงที่กำลังได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน เพราะนอกจากจะครีเอตลุคได้หลากหลายสไตล์แล้ว ยังสามารถหยิบมาใส่ได้ทุกโอกาส เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่สาวๆ ทุกคนควรมีติดตู้เสื้อผ้าเลยก็ว่าได้ วันนี้โว้กเลยถือโอกาสรวบรวมไอเดียแมตช์กางเกงขายาวทรงกระบอกหลายหลายสไตล์มาฝากกัน

 

straight trousers

1 / 10

     เริ่มต้นด้วยลุคแรกเป็นการหยิบกางเกงทรงกระบอกสีพื้นมาจับคู่กับเสื้อเชิ้ตโอเวอร์ไซซ์ โดยปลดกระดุมบนและล่างประมาณ 2-3 เม็ดเพื่อให้ลุคดูไม่เป็นทางการจนเกินไป ลุคนี้นอกจากจะสามารถแต่งตัวไปทำงานได้แล้ว ยังสามารถไปแฮงก์เอาต์ต่อได้อีกด้วย



straight trousers

2 / 10

     ขอนิยามลุคที่สองนี้ว่า “เรียบง่ายแต่ดูดี” เป็นการเปลี่ยนเสื้อยืดแขนยาวที่แสนธรรมดาให้มีสไตล์มากยิ่งขึ้นด้วยการจับคู่กับกางเกงทรงขายาวกระบอกและรองเท้าผ้าใบ ซึ่งเป็นลุคง่ายๆ ที่เหมาะกับทุกโอกาส



straight trousers

3 / 10

     เปลี่ยนลุคให้ดูเป็นทางการมากขึ้นกับลุคที่สามด้วยชุดเซ็ตเสื้อเบลเซอร์ผูกเอวข้างและกางเกงขายาวทรงกระบอกเพิ่มความชิกด้วยรองเท้าสนีกเกอร์สีขาว เพียงเท่านี้ก็สามารถเปลี่ยนลุคให้คุณกลายเป็นสาว Working Woman สุดคล่องแคล่วได้แล้ว



straight trousers

4 / 10

     เชื่อว่าสาวๆ สายฝอจะต้องถูกใจลุคที่สี่นี้แน่นอนกับการหยิบชุดเซ็ตเสื้อเบลเซอร์และกางเกงขายาวทรงกระบอกมาสไตลิ่งกับเสื้อครอปสายเดี่ยวตัวสั้นและแมตช์ด้วยรองเท้าผ้าใบ ซึ่งช่วยคอมพลีตลุคให้ดูเท่และเปรี้ยวในเวลาเดียวกัน

 



straight trousers

5 / 10

     ต่อด้วยลุคที่ห้ากับการหยิบกางเกงขายาวทรงกระบอกสีดำมาจับคู่กับเสื้อเชิ้ตสีสันสดใส และเสื้อสูทโอเวอร์ไซส์ทรงโคร่ง พร้อมเพิ่มความชิกด้วยกระเป๋า Crossbody สไตล์มินิมัลที่สามารถเป็นลุคที่แต่งไปทำงานก็ได้ หรือจะแต่งไปเที่ยวในวันพักผ่อนก็เก๋ไปอีกแบบ

 



straight trousers

6 / 10

     สำหรับวันสบายๆ ที่ไม่อยากแต่งตัวเยอะ แนะนำให้สาวๆ ลองแต่งแบบลุคที่หกด้วยการหยิบเสื้อยืดสีขาวมาแมตช์กับกางเกงขายาวทรงกระบอกสีเข้ม เพิ่มลูกเล่นให้กับลุคด้วยไอเท็มเข็มขัดหนังสีดำและรองเท้าผ้าใบ สามารถแต่งเป็น Everyday Look ก็ดูดีอย่างมีสไตล์



straight trousers

7 / 10

     นอกจากเสื้อสูทและเบลเซอร์ก็สามารถนำกางเกงขายาวทรงกระบอกมาจับคู่กับเสื้อแจ็กเก็ตหนังอย่างลุคที่เจ็ด พร้อมเลเยอร์เสื้อยืดสีพื้นไว้ด้านใน คอมพลีตลุคด้วยรองเท้าผ้าใบคู่โปรดก็จะได้ลุคเท่อย่างลงตัว

 



straight trousers

8 / 10

     หากใครที่กำลังเบื่อกับการแต่งตัวแบบเดิมๆ ลองนำแต่งตัวให้เหมือนกับลุคที่แปดด้วยการหยิบเสื้อกั๊กแขนกุดมาแมตช์กับกางเกงขาวยาวทรงกระบอก และคอมพลีตลุคด้วยรองเท้าผ้าใบสีขาว รับรองว่าได้ลุคที่ดูแปลกใหม่ไม่เหมือนใครแน่นอน



straight trousers

9 / 10

     อีกหนึ่งไอเดียแมตช์เสื้อเชิ้ตกับกางเกงขายาวทรงกระบอกอย่างลุคที่เก้ากับการเพิ่มกิมมิกด้วยการเก็บชายเสื้อเชิ้ตเข้าในกางเกงหนึ่งข้างและพับแขนเสื้อขึ้นเล็กน้อยเพื่อให้ลุคที่เรียบง่ายแต่ดูมีอะไรมากขึ้น

 



straight trousers

10 / 10

     ปิดท้ายด้วยลุคยอดนิยมที่ต้องยอมรับเลยว่ากางเกงขายาวทรงกระบอกกับเสื้อครอปแขนกุดเป็นอะไรที่เข้ากันได้ดี นอกจากนี้ยังสามารถหยิบเสื้อสูทโอเวอร์ไซซ์หรือเบลเซอร์มาแมตช์เพิ่มความสมบูรณ์แบบได้อย่างลงตัว



ภาพ : Pinterest
เรียบเรียง : Ramita Naungtongnim

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Trousers #StraightTrousers