white pants
FASHION

10 ไอเดียแมตช์ ‘กางเกงขายาวสีขาว’ หลากสไตล์ สวยไม่ซ้ำฉบับ Everyday Look

แค่มี “กางเกงขายาวสีขาว” ติดตู้ ซีซั่นไหนก็รอด!

     ต่อให้มีเสื้อผ้าแน่นจนล้นตู้ แต่นำมาแต่งยากเกินไปก็คงจะใส่ได้ไม่คุ้ม วันนี้โว้กจึงมีไอเท็มดีๆ อย่าง “กางเกงขายาวสีขาว” มาแนะนำ ทั้งแมตช์ง่าย ช่วยเสริมลุคให้เรียบหรูดูแพงขึ้น ที่สำคัญกางเกงขายาวสีขาวยังสามารถสวมใส่ได้หลายโอกาส ไม่ว่าจะสวมใส่ไปทำงาน ไปเที่ยว หรือใครจะนำมาแมตช์เป็น Everyday Look ก็ล้วนมาสไตลิ่งให้เก๋ได้เช่นกัน แถมเบสสีขาวของกางเกงยังเข้าได้กับเสื้อผ้าทุกซีซั่น

white pants

1 / 10

     ประเดิมด้วยลุคแรกสำหรับสาวๆ ที่อยากเพิ่มความมั่นใจและชอบความคล่องตัว ต้องหยิบเสื้อแขนกุดทรงแขนกว้างมาแมตช์กับกางเกงขายาวสีขาวและเข็มขัดเก๋ๆ สักเส้น เพิ่มความน่าค้นหาด้วยแว่นกันแดดทรงสวย 



white pants

2 / 10

     ลุคที่สองกับการแมตช์เสื้อเชิ้ตสีเหลืองอ่อนกับขายาวทรงกระบอกสีขาว ช่วยให้ลุคนี้ดูเรียบง่ายแต่น่ามอง ดูสบายตา คอมพลีตลุคด้วยคัชชูคู่โปรดได้อย่างลงตัวสุดๆ



white pants

3 / 10

     มาถึงลุคที่สามที่ให้ความง่ายแต่ดูมีระดับกับเสื้อยืดสีขาวทรงโอเวอร์ไซซ์สไตลิ่งเข้ากับกางเกงขายาวสีขาวเข้ากันได้ดี แมตช์กับไอเท็มเข็มขัดสีน้ำตาลทำให้ลุคนี้โดดเด่นและมีสไตล์



white pants

4 / 10

     นอกจากเสื้อเชิ้ตจะแมตช์กับกางเกงขายาวสีขาวได้เข้ากัน ในลุคที่สี่สาวๆ ยังสามารถหยิบมาแต่งคู่กับเสื้อสายเดี่ยว เพิ่มความสปอร์ตด้วยการแมตช์เข้ากับกางเกงวอร์มสีขาวและรองเท้าผ้าใบ



white pants

5 / 10

     ถัดมากับลุคที่ห้าด้วยการครีเอตลุคคลีนๆ แต่เพิ่มความเซ็กซี่ด้วยเสื้อครอปสายเดี่ยวสีขาว เผยช่วงเอวเล็กน้อย จับคู่กับกางเกงขายาวสีขาวเอวสูง ขอบช่วงเอวดีเทลระบายและโบว์ผูกให้ความละมุนกับลุคนี้ได้ดีทีเดียว



white pants

6 / 10

     การแต่งตัวสไตล์ Working Woman อย่างลุคที่หกก็สมบูรณ์แบบด้วยกางเกงขายาวสีขาวทรงกระบอกเลือกแมตช์กับเสื้อเชิ้ตมีลายโทนสีอ่อนหรือสีพื้นก็เข้ากัน



white pants

7 / 10

     มาถึงลุคที่เจ็ดสำหรับสายชิลที่อยากแต่งตัวสบายๆ แค่หยิบเสื้อสายเดี่ยวทรงปล่อยสักตัวสไตลิ่งเข้ากับกางเกงขายาวสีขาว แมตช์ด้วยรองเท้าผ้าใบพร้อมสนุกตลอดวัน



white pants

8 / 10

     ต่อด้วยลุคที่แปดด้วยการเลือกแจ็กเก็ตยีนส์เลเยอร์เข้ากับเสื้อสีขาวด้านใน แมตช์กับกางเกงขายาวสีขาวพร้อมไอเท็มเข็มขัดก็ยิ่งทำให้ลุคนี้ดูชิกและสดใสไม่น่าเบื่อ



white pants

9 / 10

     อีกหนึ่งลุคที่ให้ความเรียบหรูดูโก้กับการคว้าเบลเซอร์ตัวโคร่งแมตช์เข้ากับเข็มขัดหนัง สไตลิ่งคู่กางเกงขายาวสีขาวหลากหลายทรงตามใจชอบ



white pants

10 / 10

ปิดท้ายด้วยการจับคู่กางเกงขายาวสีขาวทรงกระบอกหลวมกับเสื้อครอปแขนพอง เพียงเท่านี้ก็ได้ลุคที่สดใสและน่ารักไปพร้อมกัน



     สำหรับใครที่ไม่ชอบใส่กางเกงสีขาว หรือกางเกงสีอ่อน เพราะกลัวว่ากางเกงจะเลอะเปรอะเปื้อนได้ง่าย ลองเข้าไปอ่านต่อกันที่ เคล็ดลับเรื่องการซักผ้า ทริคเล็กๆ น้อยๆ ที่จะช่วยให้เราสวมกางเกงสีขาวได้อย่างไร้กังวัล



WATCH




ภาพ : Pinterest
เรียบเรียง : Ramita Naungtongnim

WATCH

คีย์เวิร์ด: #WhitePants