jeans
FASHION

ส่อง ‘ชุดเดรสสไตล์มินิมัล’ กับไอเดียสไตลิ่งให้เป็นลุคที่มีสไตล์มากยิ่งขึ้น

แม้จะเป็นเพียงเดรสสไตล์เรียบง่าย แต่ก็ยกระดับความน่าสนใจของลุคได้เช่นกัน

     จากโลกที่แสนจะวุ่นวายด้วยสภาวะต่างๆ ทั้งเรื่องของสิ่งแวดล้อม และสิ่งใกล้ตัว เช่น ความเครียด และเศรษฐกิจ ผู้คนกำลังถวิลหาความสุขที่เรียบง่าย การดำเนินชีวิตที่สงบสุข รวมถึงการแต่งตัวที่เรียบๆ ไม่ต้องเสริมเติมแต่งให้มากจนเกินไป สาวๆ หลายคนจึงหันมาพึ่งชุดเดรสสไตล์มินิมัลมากขึ้น เนื่องจากสวมใส่ง่าย สบายตัว รวมถึงความง่ายและความรวดเร็วในการสวมใส่ เพราะสามารถสวมชุดเดียวก็เอาอยู่  วันนี้เราจึงขอนำเสนอลูกเล่นการสวมใส่ชุดเดรสมินิมัลให้โดดเด่นกับลุคที่สร้างสรรค์และมีสไตล์ไปพร้อมกัน

 

1 / 5

Super Maxi Dress

     หากสาวๆ เบื่อการใส่เดรสยาวแบบเดิมๆ แล้ว ลองเปลี่ยนลุคจากของเดิมให้สนุก และเปรี้ยวขึ้นได้ง่ายๆ เพียงแมตช์ชุดเดรสยาวมินิมัลสีขาวกับกางเกงหนังสีเข้ม เพียงสองไอเท็มที่เรียบง่ายก็สามารถเปลี่ยนลุคได้ไม่เหมือนใคร หากต้องการให้เก๋ยิ่งขึ้นแนะนำให้ปลดกระดุมบรเวณหน้าท้องสักเล็กน้อย นอกจากจะได้เปลี่ยนลุคแล้วยังสามารถช่วยให้ช่วงตัวดูไม่สั้นหรือตันจนเกินไปอีกด้วย ถือเป็นการเพิ่มทักษะการมิกซ์แอนด์แมตช์ของสองไอเท็มสายเรียบง่าย ให้เกิดลุคที่สะดุดตาได้อย่างน่าสนใจ 

 



2 / 5

Simple and Minimal

     หากคุณมีเดรสมินิมัลสีเรียบแบบสีล้วน ไม่ว่าจะสีขาว สีดำ หรือสีอะไรก็ตาม ลองหาเบลเซอร์ หรือสูทลำลองที่มีสีใกล้เคียงกับชุดเดรสมินิมัลของคุณ สามารถเลเยอร์ด้วยการนำมาคลุมไหล่ เพราะเมื่ออยู่คู่กับเดรสเรียบๆ สีพื้นสไตล์มินิมัล ก็ยกระดับให้การแต่งตัวดูน่าสนใจขึ้นทันที ที่สำคัญลุคนี้ยังสามารถใช้ได้จริงในวันทำงานอีกด้วย

 



3 / 5

Black and Gold

     โทนสีดำ-ทองเป็นโทนสีที่โชว์ความหรูหรา มีระดับ ลำพังชุดเดรสสีดำสนิทก็สามารถสร้างลุคที่ดูลึกลับ น่าค้นหา รวมถึงมอบความหรูหราให้กับผู้สวมใส่ได้อย่างไม่ต้องหาอะไรเพิ่มเติม แต่เพื่อให้ได้ลุคแบบลักชัวรี จึงขาดไม่ได้เลยสำหรับเครื่องประดับสีทองแวววาว ไม่ว่าจะเป็น กำไลข้อมือ แหวน หรือ ต่างหู ก็สามารถแมตช์เข้ากับเดรสสีดำได้อย่างไม่ได้ลังเลใจ เพราะคู่สีนี้นำพาความหรูหราแบบคูณสองมาให้แน่นอน 

 



4 / 5

Special Mini Black Dress

     เชื่อว่าสาวๆ สายแฟชั่น หรือสาวกมินิมัลนั้นจะต้องมี Mini Black Dress ติดตู้อย่างแน่นอน ทว่าจะให้ใส่แต่เดรสสีดำอาจจะดูจำเจไปเสียหน่อย การแมตช์โอเวอร์โค้ตสีขาว หรือจะเป็นทรงโอเวอร์ไซซ์สีขาวละมุน มาปรับเป็นเสื้อคลุมด้านนอกก็สามารถเพิ่มความพิเศษให้กับเดรสสั้นสีดำเพื่อเผยความลึกลับเคล้าความเซ็กซี่ให้กับลุคนี้แบบไม่เหมือนใครและไม่น่าเบื่ออีกด้วย

 



5 / 5

Simple Black Dress with Some Tricks

      ใครที่ต้องการชุดเดรสมินิมัลสีดำแบบธรรมดาที่ไม่ธรรมดา หรืออยากฉีกกฎชุดเดรสสีดำแบบเดิมๆ ลองหาชุดที่มีลูกเล่นที่ดูเก๋ไก๋สักหน่อย เช่น เดรสสีดำที่มีการผสมผสานเนื้อผ้าสองแบบเพื่อเพิ่มเลเยอร์ที่แตกต่างในการตัดเย็บ หรือแมตช์คู่ชุดซีทรูสุดเซ็กซี่สีดำกับเดรสสีดำแบบสะพายไหล่ เป็นการเพิ่มความน่าสนใจให้การมิกซ์แอนด์แมตช์ครั้งนี้เป็นการผสมสองเท็กซ์เจอร์สิ่งทอให้เข้ากันในชุดเดียวกัน นอกจากจะไม่น่าเบื่อ ยังมีดีไซน์ที่เก๋ไก๋และสร้างสรรค์อีกด้วย

 



ภาพและข้อมูล : Vogue UK

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MinimalDress