brandname purse
FASHION

หยิบใช้เหรียญแบบลักชัวรี ด้วย 7 ‘กระเป๋าใส่เหรียญ’ จากเหล่าแบรนด์ดัง

รวมลิสต์กระเป๋าใส่เหรียญจากแบรนด์ชื่อดัง ที่จะสามารถหยิบใช้เหรียญ บัตร และธนบัตรแบบพับได้อย่างง่ายดาย

     การใช้ชีวิตประจำวันนั้นมีสิ่งของจำเป็นมากมายที่ต้องพก หนึ่งในนั้นคือ 'กระเป๋าใส่เหรียญ' ไอเท็มสำคัญที่จะช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้นและสะดวกสบายมากขึ้น แม้ว่าเราจะมีกระเป๋าสตางค์คู่ใจอยู่แล้ว แต่บางครั้งการจะหยิบเหรียญออกมาใช้จ่ายทีหนึ่งต้องใช้เวลาในการล้วงจากกระเป๋าใบใหญ่เพื่อหยิบกระเป๋าสตางค์ และใช้เวลากับการเปิดกระเป๋าสตางค์เพื่อหาเหรียญ ที่ยากไปกว่านั้นคือในกระเป๋าสตางค์ก็ไม่ได้ใส่แค่ธนบัตรหรือเหรียญเท่านั้น ยังมีสารพัดของจำเป็นอื่นๆ ที่เราต้องพกพาอีกมาก กระเป๋าใส่เหรียญจึงเป็นอีกทางเลือกที่ตอบโจทย์ในเรื่องความกะทัดรัด ใช้งานสะดวก ไม่กินพื้นที่กระเป๋าใบใหญ่ แถมยังใช้ใส่ของที่ต้องหยิบใช้บ่อยอย่างบัตรเครดิตหรือกุญแจบ้านได้อีกด้วย วันนี้เราจึงรวบรวม 7 กระเป๋าใส่เหรียญมาแนะนำ ความพิเศษอยู่ที่กิมมิกสไตล์ลักชัวรีของแต่ละแบรนด์ การันตีความนิยมระดับโลก แม้แต่เหล่าเซเลบริตี้หรือตัวแม่ของวงการแฟชั่นยังต้องมี!

 

1 / 7

Coin Purse In Triomphe Canvas Black จาก CELINE

     เริ่มกันที่กระเป๋าใส่เหรียญใบแรกจาก Celine มาในดีไซน์น่ารักสะดุดตาอย่างทรงกลมสมมาตร วัสดุเป็นเนื้อแคนวาสพิมพ์ลายที่เต็มไปด้วยโลโก้ประจำแบรนด์สีน้ำตาล  ให้กลิ่นอายของความเป็นเซลีนอย่างแท้จริง มาพร้อมหัวซิปเรียบสีทองขนาดเหมาะมือ ให้ความรู้สึกเรียบง่ายแต่หรูหรา ซับในเลือกใช้หนังลูกวัวเพื่อเพิ่มความทนทาน ลักษณะของปากกระเป๋าค่อนข้างกว้างทำให้เปิด-ปิดใช้งานได้สะดวก

 



2 / 7

GG Marmont Heart Shaped Coin Purse จาก GUCCI

     หลายคนที่หันเข้าสู่วงการกระเป๋าแบรนด์เนมได้ก็เพราะอดใจไม่ไหวในความสวยเก๋ของ GG Marmont กระเป๋าอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่งกระเป๋าใส่เหรียญที่เรานำมาฝากนี้ก็เป็นหนึ่งในคอลเล็กชั่น Marmont หนังสีดำ ความพิเศษอยู่ที่รูปทรงหัวใจแสนหวานโดย Gucci ต้องการถ่ายทอดความโรแมนติกจึงเลือกผลิตกระเป๋าใส่เหรียญทรงหัวใจไซซ์มินิออกมา ตะขอพวงกุญแจแต่งด้วยสีทองวินเทจ ซับด้านในเป็นไมโครไฟเบอร์ผิวสัมผัสคล้ายหนังกลับ ตัวกระเป๋ามีพื้นที่ให้ใส่เหรียญได้จุใจ

 



3 / 7

Rosalie Coin Purse จาก LOUIS VUITTON

     การนำเสนอคาแร็กเตอร์แบรนด์ของ Louis Vuitton หรือ LV นั้นสามารถนำเสนอออกมาได้โดดเด่นและชัดเจนเสมอ แม้จะเป็นกระเป๋าใส่เหรียญขนาดกะทัดรัดก็ยังเก็บรายละเอียดความเป็น LV ได้คลาสสิกชวนจดจำ วัสดุเป็นแคนวาสโมโนแกรม ซับในด้วยหนังวัวสีสันจัดจ้าน ตัวกระเป๋าถูกดีไซน์ให้สามารถขยายข้าง มาพร้อมช่องเสียบการ์ดถึงสองช่องและช่องซิปใส่เหรียญที่กว้างขวาง เรียกได้ว่า Rosalie ใบนี้ครบเครื่องทั้งเรื่องการพกพาง่าย หยิบใช้งานสะดวก ดีไซน์สวยงามสมเป็นแบรนด์หลุยส์ วิตตอง

 



4 / 7

In The Loop Compact Wallet จาก Hermès

     หากจะพูดถึงกระเป๋าใส่เหรียญสไตล์ลักชัวรี แน่นอนว่าจะขาดแบรนด์ Hermès ไปไม่ได้ สำหรับ In The Loop Compact ตัวนี้มาในดีไซน์ที่น่าสนใจ มีลวดลายการตัวเย็บที่เป็นกิมมิก สามารถใส่ได้ทั้งเหรียญ ธนบัตร การ์ดสำคัญ ในวันเร่งด่วน สีสันฉูดฉาดสดใส ได้รูปร่างของกระเป๋าที่เปลี่ยนไปเพียงพับหรือกางออก อีกหนึ่งดีเทลที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือการพิมพ์สัญลักษณ์ Hermès Paris ขนาดจิ๋วบริเวณมุมกระเป๋า ให้ความรู้สึกเรียบ เก๋ สดชื่น และไม่จำเจ

 



5 / 7

Cassandre Matelasse Bl Fold Wallet จาก SAINT LAURENT

     สำหรับ SAINT LAURENT หรือ YSL ใบนี้ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้ดีมาก วัสดุเป็นหนังฟอกสีดำลายสาน ประดับด้วยโลโก้แบรนด์สีทองที่ถ่ายทอดความเรียบหรูออกมาได้สมบูรณ์แบบ ใช้งานได้หลากหลายเพราะหากพิจารณาจากรูปทรงและช่องต่างๆ ตามดีไซน์ของกระเป๋าใบนี้ควรจัดอยู่ในหมวดของกระเป๋าสตางค์ใบเล็ก แต่สามารถนำมาใช้เป็นกระเป๋าใส่เหรียญสไตล์ลักชัวรีได้เช่นกัน ถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่สาวกแบรนด์ YSL ไม่ควรพลาด

 



6 / 7

Zipped Coin Purse จาก CHANEL

     Chanel อีกหนึ่งแบรนด์ที่ครองใจสายแฟชั่นได้อยู่หมัด ทุกไอเท็มและทุกคอลเล็กชั่นล้วนแล้วแต่ได้รับความนิยมและเป็นกระแส นอกจากนี้กระเป๋าจากชาเนลหลายใบก็กลายเป็นของสะสมไว้เก็งกำไรได้ในอนาคตอีกด้วย สำหรับกระเป๋าใส่เหรียญใบนี้ยังคงความคลาสสิกและดีไซน์สไตล์ชาเนล แต่มีการหยิบลูกเล่นสัญลักษณ์หัวใจแดงกับโพธิ์ดำมาประดับตกแต่งเพิ่มความน่ารักน่าสนใจ ขนาดเหมาะสมแก่การพกพา สามารถใช้แทนกระเป๋าสตางค์ใบสั้นได้เลย

 



7 / 7

 Men’s Cash Flap Coin & Card Holder จาก BALENCIAGA

     กระเป๋าใส่เหรียญจาก Balenciaga ใบนี้เลือกใช้หนังลูกวัวลายจระเข้มาเป็นดีเทลพิเศษ พิมพ์โลโก้ Balenciaga ไว้ที่ด้านหน้าของกระเป๋า ดีไซน์ขอบมีความโค้งมน มาพร้อมการใช้งานแบบฝาพับที่ใส่ทั้งเหรียญและการ์ดได้อย่างจุใจเพราะทั้งด้านในและด้านหลังมีช่องสำหรับใส่การ์ดรวมกันถึงหกช่อง หากใครจะใช้ใส่ธนบัตรก็สามารถพกพาเป็นกระเป๋าสตางค์ไซซ์มินิสำหรับวันสบายๆ ที่ไม่อยากหอบกระเป๋าใบใหญ่ไปได้โดยปริยาย

 



ภาพ : Courtesy of brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Purse #Wallet