louis vuitton bag
FASHION

เผยลิสต์กระเป๋าสตางค์ Louis Vuitton สุดคลาสสิก ที่จะมาเติมเต็มความหรูหราให้กับชีวิตประจำวัน

รวมรุ่นกระเป๋าสตางค์ที่น่าลงทุนจากหลุยส์วิตตอง

     หากจะลงทุนซื้อกระเป๋าสตางค์แบรนด์เนมสักใบ เชื่อว่าชื่อของ ‘Louis Vuitton’ คงถูกนึกถึงเป็นอันดับแรกๆ เหตุผลไม่ใช่เพียงเพราะชื่อเสียงของแบรนด์เท่านั้น แต่ด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นด้วยแคนวาส หนังไอคอนิก หรือหนังเอ็กโซติกหรูหรา จึงทำให้กระเป๋าสตางค์หลุยส์ วิตตองเป็นไอเท็มชิ้นเล็กๆ ที่มีพกติดตัวไว้ทั้งสำหรับใช้งานและเป็นแอ็กเซสเซอรี่ไปพร้อมๆ กัน เติมเต็มความมีรสนิยมเข้ากับชีวิตประจำวันได้อย่างเหนือระดับ แต่ถ้าหากถามว่ากระเป๋าสตางค์หลุยส์ วิตตองแบบไหนที่ถูกยกให้เป็นไอเท็มคลาสสิกด้วยดีไซน์เหนือกาลเวลา และเหมาะจะลงทุนหากกำลังมองหากระเป๋าสตางค์แบรนด์เนมมาครอบครอง โว้กก็ได้ช่วยลิสต์มาให้ในบทความนี้แล้ว

 

Monogram 

     ลายโมโนแกรมแคนวาสสุดคลาสสิกเป็นซิกเนเจอร์อันโด่งดังของหลุยส์ วิตตองที่ควรค่าแก่การลงทุนไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าสตางค์ใบแรกหรือเก็บสะสมก็ตาม โดยสำหรับกระเป๋าสตางค์ที่พิมพ์ลายโมโนแกรมของหลุยส์วิตตองก็มีด้วยกันหลายคอลเล็กชั่น 

 

1 / 3

Clémence Wallet (ราคา 18,600 บาท)

     กระเป๋าสตางค์ Clémence Wallet จากหลุยส์ วิตตอง ถือเป็นหนึ่งในรุ่นคลาสสิก ดีไซน์หรูหรา ขนาดกะทัดรัด มาพร้อมคุณสมบัติในการใช้งานมากมาย มีทั้งช่องใส่แบงค์และบัตร รวมถึงช่องซิปสำหรับใส่เหรียญ ตัดเย็บในลายโมโนแกรมแคนวาสที่เป็นไอคอนิก ภายในแต่งขอบและบุหนังคาวไฮด์ลายเกรน ให้ลุคสดใสแบบเฟมินีนด้วยซิปหนังสีสว่าง

 



2 / 3

Zippy Wallet (ราคา 27,300 บาท)

     กระเป๋าสตางค์รุ่น Zippy เป็นหนึ่งในรุ่นลายโมโนแกรมยอดนิยมตลอดกาล มาพร้อมคุณมบัติที่เหมาะกับการใช้ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็น ช่องแบ่งขนาดกว้าง ช่องใส่เหรียญแบบมีซิป และช่องใส่บัตร  อีกทั้งยังมีซิปรอบด้านที่รูดปิดได้อย่างแน่นหนา ภายในกระเป๋าซับในจากหนังลายเกรน เรียกว่าครบถ้วนทั้งดีไซน์และมีฟังก์ชั่น และที่สำคัญยังสามารถใช้เป็นกระเป๋าคลัตช์ได้อีกด้วย



3 / 3

Brazza Wallet (ราคา 22,800 บาท)

    กระเป๋าสตางค์รุ่น Brazza สามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ทำจากหนัง Taurillon ทนทานและมีน้ำหนักเบา และแม้จะมีขนาดกะทัดรัด แต่ก็สามารถจุได้ทั้งเหรียญ บัตร และธนบัตร ได้ทั้งหมด อีกทั้งยังสามารถใส่ในกระเป๋าเสื้อแจ็กเก็ตส่วนใหญ่ได้พอดี มาพร้อมกับลวดลายโมโนแกรมแคนวาสอันเป็นเอกลักษณ์





WATCH




Colorful

     หนึ่งในเหตุผลที่ควรคำนึงถึงในการเลือกซื้อกระเป๋าสตางค์แบรนด์เนมสักใบคือความทนทานต่อการใช้งานเพราะหวังจะใช้ไปได้อีกหลายปี โดยไม่ทำให้รู้สึกเบื่อด้วย ซึ่งกระเป๋าใส่เหรียญของหลุยส์ วิตตองรุ่นเหล่านี้ก็ตอบโจทย์ได้ดี เพราะมีจุดเด่นด้วยลูกเล่นของสีสันที่มีให้เลือกมากกว่าสีน้ำตาล

 

1 / 2

Zippy Wallet Damier Azur Canvas (ราคา 27,300 บาท)

     กระเป๋าสตางค์รุ่น Damier Azur มาด้วยดีไซน์สุดสมาร์ต และสีสันที่มีให้เลือกทั้งสีชมพูและสีเบจพร้อมอะไหล่สีทอง จึงให้ลุคที่สดใสและหรูหราในคราวเดียว ส่วนฟังก์ชั่นการใช้งานก็โดดเด่นไม่แพ้กันโดยมีช่องกระเป๋า ช่องแบ่ง และช่องใส่บัตรมากมาย สามารถจัดสรรทุกสิ่งได้อย่างเป็นระเบียบและซิปรอบด้านที่สามารถรูดปิดได้แน่นหนา

 



2 / 2

Rosalie Coin Purse (ราคา 15,900 บาท)

     กระเป๋าใส่เหรียญสไตล์เฟมินีนใบเล็กรุ่น Rosalie สะดุดตาด้วยหนัง Monogram Empreinte และสีสันที่มีให้เลือกถึง 5 สี มาพร้อมฝาพับกระเป๋าดีไซน์โค้งมน และกระดุมกดสีทอง สลักสัญลักษณ์หลุยส์ วิตตอง ใช้งานง่าย ปิดได้แน่นหนา กระเป๋าด้านในมีช่องใส่เหรียญ (มีซิป) ช่องกระเป๋าแบนเรียบและช่องใส่บัตร 2 ช่อง

 



Epi Leather 

     กระเป๋าสตางค์ในคอลเล็กชั่น Epi Leather โดดเด่นด้วยการผสมผสานความทันสมัยและดีไซน์หรูหราเหนือกาลเวลาไว้ด้วยกัน กระเป๋าทุกใบจะทำจากหนัง Epi ที่แข็งแรงทนทาน และมีลายนูน “LV” เป็นเอกลักษณ์ โดยคอลเล็กชั่นนี้จะมีสีให้เลือกหลากหลาย ทั้งสีสันสดใสและสีมาตรฐานอย่างสีดำและสีน้ำเงิน

 

1 / 2

Multiple Wallet (ราคา 19,900 บาท)

     กระเป๋าสตางค์ Multiple Wallet ใบนี้ ทำจากหนัง Epi นุ่มและประณีต มีขนาดกะทัดรัด พอดีสำหรับใส่กระเป๋าแจ็กเก็ตหรือกระเป๋ากางเกง จึงเหมาะมากสำหรับไลฟ์สไตล์ของผู้ชายที่ไม่พกอะไรติดตัวเยอะ แต่ก็มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย ด้วยจำนวนช่องแบ่งมากมายทั้งสำหรับใส่ธนบัตรและบัตรต่างๆ

 



2 / 2

Pocket Organizer (ราคา 15,200 บาท)

     กระเป๋าสตางค์รุ่นนี้สามารถใส่ได้ทั้งบัตรเครดิต ธนบัตร และใบเสร็จต่างๆ รังสรรค์ขึ้นจากหนัง Epi ที่นุ่มและทนทาน และประทับตัวอักษรย่อ LV สุดหรู บุด้านในด้วยหนังลูกวัว ให้ลุคที่ดูเคร่งขรึม จึงเหมาะมากสำหรับผู้ชายที่มองหากระเป๋าสตางค์คู่ใจที่มีดีไซน์เรียบโก้ พร้อมกับฟังก์ชั่นครบครัน

 

 



ภาพ : The Courtesy of Louis Vuitton
ข้อมูล : Louis Vuitton

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LouisVuitton #LouisVuittonWallet