brandname bag
FASHION

รวมลิสต์กระเป๋าแบรนด์ดังในงบหลักพัน ดีไซน์สวยโดดเด่น มาพร้อมฟังก์ชั่นคุ้มเกินราคา

กระเป๋าแบรนด์ดังหลากหลายสไตล์ ราคาจับต้องได้ เริ่มต้นในงบเพียงหลักพันต้นๆ เท่านั้น!

     เป็นเวลานานแล้วที่กระเป๋ากับผู้หญิงนับเป็นของคู่กันและเป็นส่วนหนึ่งของกันและกัน อีกทั้งกระเป๋ายังเป็นหนึ่งในแฟชั่นไอเท็มชิ้นสำคัญที่จะทำให้การสร้างสรรค์ลุคต่างๆ นั้นสมบูรณ์แบบ ซึ่งกระเป๋าในฝันของสาวๆ สายแฟ(ชั่น)ที่จะมองข้ามไปไม่ได้คือกระเป๋าจากเหล่าแบรนด์ดังอันดับต้นๆ ของโลก หากได้มาครอบครองสักใบคงจะดีไม่น้อย ทั้งนี้ในปัจจุบันวงการแฟชั่นนั้นเข้าถึงง่ายกว่าที่คิดเพราะบรรดาแบรนด์กระเป๋าตัวเต็งที่ได้รับความนิยมใช่ว่าจะมีเพียงระดับราคาที่สูงเพียงอย่างเดียว กระเป๋าแบรนด์สวยเก๋ ดีไซน์เลอโฉมในงบหลักพันก็มีให้เลือกซื้ออีกมากมาย วันนี้โว้กจึงไม่พลาดรวมลิสต์กระเป๋าแบรนด์ดังในงบเพียงหลักพัน ดีไซน์สวย ฟังก์ชั่นการใช้งานคุ้มเกินราคามาแนะนำกันอีกเช่นเคย

 

1 / 7

 Kira Crossbody In Colorblock Signature Canvas จาก COACH (ราคา 9,900 บาท)

     กระเป๋าที่ขึ้นชื่อเรื่องของความอเนกประสงค์ มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานทั้งในรูปแบบของกระเป๋าสะพายข้าง กระเป๋าคล้องมือ หรือถือเป็นคลัตช์เก๋ๆ ชวนมอง วัสดุเป็นหนังและแคนวาสซิกเนเจอร์แบบฉบับของ Coach มีช่องซิปสำหรับใส่ของถึง 2 ช่องใหญ่ และมีช่องเล็กด้านในเพื่อให้ง่ายต่อการจัดระเบียบกระเป๋ามากขึ้น รูดซิปเปิด-ปิดและใช้งานสะดวก ขนาดกะทัดรัดแต่จุของได้เยอะตั้งแต่บัตรเพียงไม่กี่ใบไปจนถึงโทรศัพท์คู่ใจ ในส่วนของสายกระเป๋าสามารถถอดเปลี่ยนได้ตามต้องการ

 



2 / 7

 Micaela Quilted Chain Bag จาก CHARLES & KEITH (ราคา 2,790 บาท)

     กระเป๋าสะพายข้างทรงสี่เหลี่ยมสีเบจสุดคลาสสิก เสริมความหรูหราโดดเด่นด้วยสายสะพายโซ่สีทองที่สวยสะกดทุกสายตาในงบหลักพันต้นๆ ต้องขอยกให้กระเป๋าจากแบรนด์ Charles & Keith ซึ่งหลายคนคงคุ้นตากับแบรนด์นี้กันอยู่แล้วเพราะพบได้ตามห้างสรรพสินค้าในเมืองไทย ทั้งคุณภาพ ดีไซน์ ระยะเวลาการใช้งานถือว่าคุ้มค่า วัสดุผลิตจากหนังสังเคราะห์ ช่องการใช้งานมีขนาดกว้างขวาง ด้านหลังมีช่องซิปใหญ่อีกหนึ่งช่อง สายโซ่สามารถสะพายแบบเส้นเดียวเป็นครอสบอดี้หรือทบเป็นสายคู่คล้องไหล่ได้ตามชอบ 

 



3 / 7

 Golden Rock Mini Hobo จาก GUESS (ราคา 4,990 บาท)

     ใครที่ชื่นชอบกระเป๋าทรงโฮโบเป็นชีวิตจิตใจไม่ควรมองข้าม Golden Rock Mini Hobo ใบนี้จาก Guess เพราะความเก๋ไม่แพ้ใคร มินิโฮโบใบนี้วัสดุทำจากผ้าซาตินเนื้อมันวาว ปากกระเป๋าเป็นซิปใช้งานสะดวก ในวันชิกๆ อยากได้ลุคสาวมั่นใจเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ก็สะพายไหล่ด้วยหูหิ้วตามปกติ สำหรับวันสบายๆ ต้องการลุคที่ไม่ทางการเกินไปก็สามารถหยิบสายสะพายโซ่สีทองมาประกอบเป็นทรงครอสบอดี้ได้ ซับในด้วยผ้าสกรีนชื่อแบรนด์ มาพร้อมช่องใส่ของใหญ่หนึ่งช่องและช่องใส่การ์ดด้านในอีกหนึ่งช่อง

 



4 / 7

 Knott Flap Crossbody จาก KATE SPADE (ราคาประมาณ 8,500 บาท)

     หากจะขอเรียก Knott Flap Crossbody ใบนี้ว่ากระเป๋าซ่อนรูปก็คงไม่ผิดเพราะเห็นลักษณะภายนอกดูกะทัดรัดและเป็นทรง กลับมีพื้นที่ด้านในให้จุของได้ไม่น้อย มาพร้อมช่องซิปใหญ่อีกหนึ่งช่องที่ซ่อนอยู่ภายใต้ฝากระเป๋า ตอบโจทย์สำหรับสาวๆ ที่ของเยอะเพราะง่ายต่อการจัดระเบียบมากขึ้น ฝากระเป๋าเปิด-ปิดด้วยกระดุมแม่เหล็กสีทอง ปากกระเป๋าค่อนข้างกว้างทำให้สะดวกขณะหยิบหรือเก็บของ สีสันมีความละมุน ให้คอมพลีตลุคที่ดูซอฟต์และน่ารักตามแบบฉบับของ Kate Spade ได้เป็นอย่างดี

 



5 / 7

The Mini Tote Bag จาก MARC JACOBS (ราคา 8,600 บาท)

     เอาใจสายกระเป๋าผ้าแคนวาสด้วยมินิโท้ตสีดำที่เลือกสะพายได้ทั้งแบบครอสบอดี้เท่ๆ หรือคล้องมือด้วยหูหิ้วมินิสไตล์แฮนด์ฟรี โดยดีไซน์ของกระเป๋าใบนี้จะเห็นได้ว่าเป็นยูนิเซ็กซ์ ผู้หญิงใช้ก็น่ามอง ผู้ชายใช้ก็ดูดี ปากกระเป๋าเปิด-ปิดด้วยซิปขนาดตามความยาวของกระเป๋าทำให้ได้ช่องจุของที่ใหญ่ สามารถพกพาสารพัดของจุกจิกและของจำเป็นได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง สไตลิ่งได้กับหลากหลายลุค แม้จะเป็นมินิเดรสก็แมตช์ความหวานและความคูลให้เข้ากันได้อย่างลงตัว

 



6 / 7

 College Top Handle จาก LYN (ราคา 3,190 บาท)

     อีกหนึ่งแบรนด์ยอดนิยมที่ผลิตแฟชั่นไอเท็มอย่างกระเป๋าด้วยราคาน่ารัก คุณภาพและดีไซน์สวยโดดเด่นจนครองใจสาวๆ ไปอย่างไร้ข้อกังขา สำหรับ College Tote จาก Lyn ใบนี้มีความเรียบง่ายแต่คงไว้ซึ่งความหรูหรา ให้ความรู้สึกถึงผู้หญิงสมัยใหม่ที่มีครบทั้งความงามและความเก่ง ตัวกระเป๋ามีขนาดใหญ่ใส่ของได้จุใจเกินราคา ปากกระเป๋ากว้าง ด้านในมีช่องแยกให้จัดระเบียบกระเป๋าอย่างสนุกสนาน สายสะพายสามารถถอดเก็บได้หากต้องการใช้งานแบบหูหิ้ว วัสดุผลิตจากหนังพียู อะไหล่สีทองสว่าง สไตลิ่งลงตัวกับทุกลุคแน่นอน

 



7 / 7

 Le Pliage Filet Shoulder Bag Ecru จาก LONGCHAMP (ราคา 5,100 บาท)

     ถึงคิวของกระเป๋าตาข่ายสีขาวสะอาด ตัดความเรียบง่ายด้วยหนังสีน้ำตาลลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของแบรนด์ Longchamp เรื่องความสามารถในการจุของนั้นไม่ต้องกังวลใจเพราะใส่ได้ทุกอย่างที่คุณต้องการ สร้างสรรค์มาจากไอเดียของถุงช็อปปิ้งและนำมาผสมผสานกับกระเป๋าที่สาวๆ ควรมีในปัจจุบันจนเกิดเป็นกระเป๋าตาข่าย ผลิตจากผ้าฝ้ายทำให้มีน้ำหนักเบา พับเก็บให้เหลือขนาดเล็กจิ๋วได้ง่าย จะพกเป็นกระเป๋าสำรองในกระเป๋าโท้ตใบใหญ่อีกทีก็ยังได้

 



ภาพ : Net A Porter

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BrandnameBags