brandname
FASHION

เปลี่ยนลุคไม่ซ้ำ! ด้วยกระเป๋าแบรนด์ดัง 7 วัน 7 สี เพิ่มโมเมนต์ชวนจดจำให้สายแฟ(ชั่น)

แนะนำกระเป๋าจากเหล่าแบรนด์ดังครบ 7 สี 7 วัน ให้คุณเลือกแมตช์ได้หลากลุคไม่จำเจ

     กระเป๋าแบรนด์ดังที่ได้รับความนิยมมักมีดีไซน์ที่เรียบง่าย เป็นเอกลักษณ์ แสดงออกถึงตัวตนของแบรนด์ได้อย่างงดงาม ซึ่งส่วนมากสีที่ได้รับความสนใจก็ไม่พ้นสีขาวหรือสีดำ เพราะแมตช์กับเสื้อผ้าได้ทุกสีและเอาอยู่ในทุกลุค แต่หลายครั้งที่เราเปิดกรุกระเป๋าทีไรและพบว่าในกรุนั้นเต็มไปด้วยกระเป๋าสีขาวและดำคงต้องรู้สึกเบื่อกันบ้าง วันนี้โว้กจึงรวบรวมเหล่ากระเป๋าแบรนด์ดัง 7 สี 7 สไตล์มาฝากกัน รับรองว่าได้สนุกกับการแต่งตัวในทุกวัน ถูกใจสาวกสายแฟ(ชั่น)ตัวจริงอย่างแน่นอน

 

1 / 7

Solferino จาก SAINT LAURENT

     เริ่มกันที่ Solferino สีแดงเรียบหรูจาก YSL ให้ความรู้สึกคลาสสิกผสมผสานลงตัวกับกลิ่นอายความวินเทจ อีกทั้ง Solferino ใบนี้ยังมีดีไซน์เหนือกาลเวลา ตกแต่งด้วยโลโก้ YSL สีทองแวววาวบนหนังวัวเนื้อนิ่มสีแดง ตัวกระเป๋ามีขนาดใหญ่สามารถจุของได้หลากหลาย ทรงกระเป๋าสี่เหลี่ยมไม่ซับซ้อน เปิด-ปิดสะดวก สายสะพายปรับความยาวได้ตามใจ ถือเป็นกระเป๋าแบรนด์อีกหนึ่งรุ่นที่ควรมีติดกรุ หยิบมาใช้ได้บ่อยครั้ง 

 



2 / 7

Puzzle Small จาก LOEWE 

     ถัดมาเป็นคิวของกระเป๋า Puzzle สีเหลืองพาสเทลแสนละมุนจาก Loewe สามารถใช้งานได้หลายวิธีไม่ว่าจะเป็นแบบคล้องมือ สะพายครอสบอดี้ หรือแม้แต่ถือเป็นคลัตช์เก๋ๆ ก็ดูดี ตัวกระเป๋าผลิตจากหนังแท้ที่มีผิวสัมผัสอ่อนนุ่ม ดีไซน์ทันสมัย ลวดลายบนตัวกระเป๋าเพิ่มความสนุกสนาน จะสไตลิ่งกับลุคสปอร์ตหรือลุคชิลอย่างเสื้อยืดกางเกงยีนส์ก็เอาอยู่ พื้นที่กระเป๋ากว้างขวางสามารถใส่ของจำเป็นได้เต็มที่

 



3 / 7

Le 5 A 7 จาก SAINT LAURENT 

     Le 5 A จาก YSL สีชมพูบับเบิลกัมใบนี้เป็นกระเป๋าอีกหนึ่งใบที่เราอยากนำเสนอ เพราะพกความน่ารักมาเต็มที่ รูปทรงมีความเพรียวบางและมินิมัล ให้ความรู้สึกถึงกระเป๋าสไตล์ยุค 90 ด้านหน้ากระเป๋าประดับด้วยโลโก้ YSL อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ หยิบมาสไตลิ่งกับมินิเดรสก็เพิ่มความหวาน หยิบมาแมตช์กับเบลเซอร์ลุคก็ตัดกันอย่างลงตัว เห็นทีสาวกไอเท็มสีชมพูคงพลาดไม่ได้แล้ว

 



4 / 7

Intrecciato จาก BOTTEGA VENETA 

     หากจะให้นึกถึงแบรนด์แฟชั่นที่โดดเด่นไปด้วยไอเท็มสีสันจัดจ้านไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า รองเท้า แอ็กเซสเซอรี่ คงไม่มีทางที่แบรนด์ Bottega Veneta จะถูกลืมเลือนไปอย่างแน่นอน เช่นเดียวกับ Intrecciato สีเขียวสดใบนี้ที่มาในรูปแบบของการผสมผสานลายแถบคาด สายกระเป๋าแต่งเป็นปมผูกเล็กๆ ปากกระเป๋ายึดด้วยแม่เหล็กทำให้เปิด-ปิดง่าย ใช้งานสะดวก อีกทั้งปากกระเป๋ายังมีขนาดกว้าง ทรงกระเป๋าจุของได้หลากหลาย แมตช์กับเสื้อผ้ากีฬาหรือชุดสูททางการก็ได้คอมพลีตลุคที่น่าประทับใจ

 



5 / 7

Le Cagole XS จาก BALENCIAGA

     Balenciaga อีกหนึ่งแบรนด์กระเป๋าที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ด้วยดีไซน์และดีเทลหมุดบนตัวกระเป๋าที่กลายเป็นเอกลักษณ์ชวนจดจำของแบรนด์ทำให้ใครต่อใครต่างก็ชื่นชอบ สำหรับ Le Cagole สีส้มสดใสใบนี้ทำจากหนังแท้ แต่งฮาร์ดแวร์หมุดตลอดทั้งใบไม่เว้นแต่สายกระเป๋า ลูกเล่นพิเศษที่ช่วยเพิ่มความน่ารักให้กระเป๋าใบนี้ได้รับความสนใจมากยิ่งขึ้นคือกระจกที่ห่อด้วยหนังตัดแต่งเป็นรูปทรงหัวใจ และยังมีกระเป๋าซิปอเนกประสงค์ใบเล็กห้อยมาคู่กัน จะใส่บัตร ใส่เหรียญ หรือกุญแจสำคัญๆ ล้วนสะดวกเป็นอย่างมาก

 



6 / 7

Tropicalia จาก MARNI 

     หากมองหากระเป๋าถือสีฟ้าอ่อนที่จะทำให้ลุคของคุณดูสงบ สุขุม และซอฟต์ละมุนมากขึ้น แนะนำใบนี้ Tropicalia จากแบรนด์ Marni ที่มาพร้อมขนาดกะทัดรัด ตัวกระเป๋ามีการผสมผสานระหว่างหนังและการถักทอจากต้นปาล์ม แต่งโลโก้แบรนด์ด้วยงานปัก ปากกระเป๋ากว้าง มีพื้นที่ใส่ของได้กำลังดี เหมาะจะเป็นกระเป๋าคู่ใจในทุกๆ วัน หากไม่สะดวกถือก็สามารถใส่สายยาวเพื่อสะพายแบบครอสบอดี้ได้เช่นกัน 

 



7 / 7

GG Marmont จาก GUCCI

     ใครจะคิดว่า GG Marmont จาก GUCCI สีม่วงพาสเทลจะชวนให้ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็นอย่างง่ายดาย ทั้งยังมีดีไซน์เหนือกาลเวลาที่ให้ใช้งานไปได้อีกยาวนาน ตัวกระเป๋ามีพื้นที่กว้างขวาง หนังบุนวมสัมผัสนุ่ม ด้านหน้ากระเป๋าประดับโลโก้ GG สีเงิน มาพร้อมสายโซ่เท่ๆ คูลๆ จะแมตช์กับลุคไหนก็ลงตัวเป็นที่สุด ด้านหลังเพิ่มดีเทลรูปหัวใจทำให้ GG Marmont ใบนี้ครองใจสาวกกระเป๋าแบรนด์กุชชี่ไปได้เต็มๆ  

 



ภาพ : Net A Porter

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Bags #Brandname