long wallet
FASHION

เปิดไอเท็ม 'กระเป๋าสตางค์ใบยาว' ที่เพียบพร้อมด้วยดีไซน์สะดุดตาและคุณสมบัติการใช้งานมากมาย

รวมกระเป๋าสตางค์ใบยาวแบรนด์เนมรุ่นดังที่น่าลงทุน

     กระเป๋าสตางค์ถือเป็นของสำคัญที่ทุกคนใช้อยู่ทุกวันและพกพาติดตัวบ่อยที่สุด เพราะฉะนั้นกระเป๋าสตางค์จึงเป็นสิ่งที่ควรลงทุน เพราะคุณภาพที่ทนทาน ฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ชีวิต รวมถึงดีไซน์ที่เหนือกาลเวลาที่ถึงแม้จะราคาสูงไปเสียหน่อยแต่ก็ใช้ไปได้ในระยะยาว โดยทั่วไปแล้วหลายคนอาจเลือกใช้กระเป๋าสตางค์ใบสั้น เนื่องจากเน้นความกะทัดรัด พกพาและหยิบใช้ได้สะดวก แต่ก็มีไม่น้อยที่เลือกใช้กระเป๋าสตางค์ใบยาว เพราะสามารถจัดระเบียบทั้งธนบัตร เหรียญ และบัตรต่างๆ ได้ครบครันมากกว่า ต่อไปนี้คือกระเป๋าสตางค์ใบยาวที่เราขอหยิบยกมาแนะนำ ซึ่งไม่เพียงจะเพียบพร้อมด้วยคุณสมบัติการใช้งานมากมาย แต่ยังมีความหรูหราในสไตล์อันคลาสสิกที่รับรองได้เลยว่าจะเป็นกระเป๋าสตางค์อีกใบที่คุณเก็บไว้ใช้ได้อีกยาวนาน

 

horse bit

 

1. Horsebit 1955 Leather-Trimmed Printed Coated-Canvas Wallet จาก Gucci

     เปิดประเดิมด้วยกระเป๋าสตางค์ใบยาวรุ่นคลาสสิก Gucci Horsebit 1955 ตัวกระเป๋าทำด้วยผ้าแคนวาส GG Supreme สีเบจและสีน้ำตาลอีโบนี และขอบหนังสีน้ำตาล โดดเด่นด้วยอะไหล่โทนสีทองที่มาในดีไซน์บาร์แบบคู่และแหวนที่ด้านหน้ากระเป๋า หนึ่งในสัญลักษณ์อันโดดเด่นที่สุดในบรรดาสัญลักษณ์ของแบรนด์ที่หยิบยืมมาจากโลกของนักขี่ม้าตามชื่อรุ่น ด้านในกระเป๋ามีช่องเสียบบัตร 12 ช่องและช่องใส่ธนบัตร 3 ช่อง ปิดได้ด้วยซิปรอบ

 

chanel

 

2. Classic Long Flap Wallet Lambskin จาก Chanel 

     สำหรับ Chanel ที่ทุกคนต่างรู้ว่าแบรนด์สามารถถ่ายทอดความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะออกมาได้เป็นอย่างดีเสมอมา โดยครั้งนี้ชาเนลเลือกรังสรรค์กระเป๋าสตางค์แบบฝาปิดใบยาวทรงคลาสสิก ตัวกระเป๋าทำจากหนังแกะที่มีความเงางามและนุ่มนวล โดดเด่นด้วยลายควิลต์รูปสี่เหลี่ยมขนมเปียกปูนหรือที่เรียกว่าลายเพชรอันเป็นเอกลักษณ์ ส่วนฝาพับด้านหน้าประดับโลโก้โลหะสีเงิน Double-C บริเวณกระดุมเพื่อใช้เปิดปิด ด้านในกระเป๋าประกอบด้วยช่องซิป ช่องใส่บัตร ช่องอเนกประสงค์สำหรับใส่ใบเสร็จต่างๆ ได้

 



WATCH




louis vuitton

 

3. Monogram Zippy Wallet จาก Louis Vuitton 

     กระเป๋าสตางค์ใบยาวจาก Louis Vuitton รุ่น Zippy รังสรรค์ขึ้นจากโมโนแกรมแคนวาส ซึ่งใบนี้ถือเป็นหนึ่งในรุ่นที่มีเอกลักษณ์ที่สุดของแบรนด์ เพียบพร้อมไปด้วยคุณสมบัติที่ใช้งานได้จริง ไม่ว่าจะเป็นช่องแบ่งขนาดกว้าง 3 ช่อง ช่องกระเป๋าใส่เหรียญแบบมีซิป และช่องใส่บัตร 12 ช่อง นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นอยู่ที่ซิปรอบด้านที่รูดปิดได้อย่างแน่นหนาด้วยฮาร์ดแวร์สีทอง เมื่อเปิดกระเป๋าออกมาจะเผยให้เห็นซับในจากหนังลายเกรน กระเป๋าที่มีดีไซน์ครบถ้วนและมีฟังก์ชั่นที่ครบครัน สามารถใช้เป็นกระเป๋าคลัตช์ได้

 

prada

 

4. Logo-Plaque Continental Wallet จาก Prada

     กระเป๋าสตางค์รุ่น Logo-Plaque Continental หนังสีดำจาก Prada โดดเด่นด้วยตัวกระเป๋าทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่เปิดปิดได้ด้วยกระดุม ด้านหน้าประดับป้ายโลโก้แบรนด์อันเป็นเอกลักษณ์ ส่วนด้านในมีช่องใส่บัตรหลายช่องและช่องซิป ฮาร์ดแวร์ต่างๆ มาในโทนสีทองทั้งหมด นอกจากนี้ยังมีลูกเล่นที่น่าสนใจคือโซ่ที่คล้องกับช่องใส่บัตรโปร่งแสงที่แยกชิ้นออกมาต่างหาก ให้ผู้ใช้สามารถใส่บัตรสำหรับแตะชำระเงินหรือเดินทางได้อย่างสะดวกมากขึ้น

 

loewe

 

5. Textured-Leather Wallet จาก Loewe 

     นับตั้งแต่ Jonathan Anderson ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของ Loewe ในปี 2013 ก็ทำให้แบรนด์ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในอดีตโลเอเว่เป็นที่รู้จักในด้านงานฝีมือเครื่องหนังชั้นดี ด้วยการพัฒนาเรื่อยมา อีกทั้งความคิดสร้างสรรค์ที่ล้นเหลือ จึงเกิดผลงานใหม่หลายอย่างที่ได้รับความสนใจ รวมถึงกระเป๋าสตางค์ใบนี้ซึ่งมีจุดเด่นคือวัสดุหนังที่เรียบหรู ภายนอกดูคลาสสิกเรียบง่าย ภายในมีช่องซิปและช่องใส่ของแยกเป็นสัดส่วน รวมถึงช่องใส่บัตรมากมาย มาพร้อมกับโลโก้ลายปั๊มอันเป็นเอกลักษณ์

 

long wallet

 

6. Monogram Quilted Wallet จาก Saint Laurent 

     ในปี 2019 LYST ได้เผยว่ากระเป๋าสตางค์โมโนแกรมของ Saint Laurent เป็นหนึ่งในสิ่งที่มีการค้นหามากที่สุดบนอินเทอร์เน็ต และนี่คืออีกใบที่ควรลงทุนเป็นอย่างมาก ซึ่งมาในดีไซน์แบบ Envelope เปิด-ปิดด้านหน้าได้สะดวกด้วยกระดุม โดดเด่นด้วยสีเขียวมะกอก วัสดุของกระเป๋าทำจากหนังลูกวัวบุนวม มาพร้อมโลโก้อะไหล่โทนสีทอง YSL อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ด้านในมีช่องใส่ธนบัตร ช่องซิป และช่องใส่บัตรต่างๆ ได้ครบครัน

 

ภาพ : Courtesy of brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Wallet #LongWallet