bikini
FASHION

พักบิกินี่สักครู่! มาดูแฟชั่นชุดไปทะเลในสไตล์กางเกงขายาวที่อวดความเซ็กซี่ได้เหมือนกัน

เปิดไอเดียแมตช์กางเกงขายาวในลุคไปเที่ยวทะเล

     เชื่อว่าทุกครั้งที่จัดทริปไปเที่ยวทะเล สาวๆ ส่วนใหญ่มักจะนึกถึงบิกินี่หรือชุดว่ายน้ำก่อนเป็นอันดับแรก แต่อีกไอเท็มที่สายแฟ(ชั่น)ไม่ควรลืมแพ็กใส่กระเป๋าเดินทางไปด้วยก็คือ ‘กางเกงขายาว’ หรือ ‘Beach Pants’ สำหรับใส่เดินชิลริมทะเลได้อย่างสบายคลายร้อน แถมยังสามารถเอาไปแมตช์กับเกาะอกหรือบิกินี่ได้ลุคปกปิดแต่เซ็กซี่ในคราวเดียวกัน ทั้งนี้การเลือกกางเกงขายาวให้เหมาะกับบรรยากาศทะเล ก็มีทิปส์เล็กๆ ว่าควรเลือกกางเกงที่มีน้ำหนักเบา มีความหลวมและพลิ้วไหวเพื่อความรู้สึกสบาย ร้อนแค่ไหนก็ไม่หวั่น ทว่าจะแมตช์ลุคอย่างไรให้สวยสะดุดตาและถ่ายรูปขึ้นกล้องนั้นก็ไม่ต้องไปหาที่ไหนไกล เพราะโว้กมีไอเดียแฟชั่นชุดไปทะเลในสไตล์กางเกงขายาวมาให้ดูกันที่นี่แล้ว

 

beach pants

ภาพ: Summersalt

 

Printed Pair

     ลุคแรกเป็นชุดเซ็ตเสื้อเกาะอกสายเดี่ยวและกางเกงขายาวพิมพ์ลายเดียวกัน ท่อนบนโชว์หน้าท้องเบาๆ อวดความเซ็กซี่ ขณะที่ท่องล่างเป็นกางเกงขายาวเอวสูงผ้าพลิ้วใส่สบาย เลือกลวดลายของธรรมชาติและสีสันสดใส ซึ่งจะถ่ายรูปออกมาได้สวยมากเมื่อมีพื้นหลังเป็นท้องฟ้าและท้องทะเล

 

beach pant

ภาพ: Net A Porter

 

The Netted 

     ต่อกันด้วยลุคที่สองกับชุดถักลายตาข่ายที่ทั้งเสื้อและกางเกงมาเป็นชุดเข้าเซ็ตกัน สวมทับกับบิกินี่ให้สาวๆ ได้อวดหุ่นแซ่บได้อย่างไม่ขัดเขิน ทั้งยังลงเล่นน้ำได้อย่างสบายใจ เพราะเป็นชุดที่เจอลมก็แห้งได้ไว และแนะนำให้เลือกชุดโทนสีสันสดใสให้เข้ากับสีผิวเพื่อลุคที่โดดเด่น

 



WATCH




beach pants

ภาพ: Jcrew

 

Linen Style

     เมื่อทะเลกับแสงแดดและอากาศที่แสนร้อนเป็นของคู่กัน ไม่มีอะไรจะเหมาะไปกว่าการสวมใส่ผ้าลินิน โดยลุคที่สามนี้เป็นการแมตช์เสื้อเชิ้ตไม่ติดกระดุมและกางเกงขายาวผ้าลินินเอวสูงยางยืด ด้วยขากางเกงมีความกว้างจึงให้ความรู้สึกเบาสบาย เหมาะมากสำหรับใส่เดินชิลรับลมทะเล

 

beach pants

ภาพ: Simonmillerusa

 

High Waisted Pant

     ลุคที่สี่เป็นชุดไปทะเลสไตล์สาวเปรี้ยว ด้วยการแมตช์เสื้อไขว้อกสุดเซ็กซี่กับกางเกงขายาวเอวสูง ที่มาพร้อมลายพิมพ์กราฟิกสีสันสดใสที่เตะตามาแต่ไกล ได้เป็นลุคจัดจ้านพร้อมเที่ยวสุดเหวี่ยง ตั้งแต่จิบม็อกเทลริมทะเลยันฟูลมูนปาร์ตี้ยามค่ำคืน

 

 

beach pants

ภาพ: Prettylittlething

 

Wide Leg Beach Pant 

     พิสูจน์ว่าไปทะเลก็ใส่เสื้อแขนยาวและกางเกงขายาวได้ด้วยลุคที่ห้านี้ กับชุดเซ็ตเสื้อเชิ้ตโอเวอร์ไซซ์ที่แมตช์กับกางเกงขากว้างซึ่งเป็นผ้ายืดทั้งคู่ แต่เพื่อไม่ให้รูปร่างดูตันและเป็นการเพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ไปในตัว ทิปส์ง่ายๆ คือการปลดกระดุมออกทั้งหมด เท่านี้ก็คอมพลีตลุคสาวสายฝอที่อวดหุ่นด้วยความมั่นใจ

 

pant put

ภาพ: Prettylittlething

 

Beach Legging

     ดาเมจแรงเกินต้านกับลุคที่หกด้วยกางเกงขายาวรัดรูปสไตล์เลกกิ้งซีทรู เลือกสีที่ร้อนแรงอย่างสีแดงและสีส้มจะยิ่งขับผิวน้ำผึ้งให้สวยยิ่งขึ้น แมตช์กับท่อนบนด้วยบิกินี่ตัวจิ๋วที่เป็นสีเข้ากัน ปิดท้ายด้วยการเพิ่มแอ็กเซสเซอรี่อย่างผ้าโพกหัวเก๋ๆ เท่านี้ทะเลก็พร้อมจะลุกเป็นไฟ

 

beach bohemian

ภาพ: Prettylittlething

 

Bohemian Style

     ปิดท้ายกับลุคสาวโบฮีเมียน ด้วยชุดผ้าตาข่าย (Mesh Fabric) ที่มีความเบาบาง ใส่สบาย และแห้งเร็วเมื่อเจอน้ำทะเล โดยท่อนบนของชุดนี้จะเป็นเสื้อเชิ้ตผูกเอวสั้นสไตล์ครอป ส่วนท่อนล่างเป็นกางเกงขากว้างให้สาวๆ โพสถ่ายรูปได้สะดวกทุกท่วงท่า และที่ขาดไม่ได้คือ Bandana ลายที่เข้ากันเพื่อคอมพลีตลุคเป็นสาวติสต์ที่มีความเท่อยู่ในตัว

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BeachPants