FASHION

เปิด 7 ลุคสไตลิ่ง 'เสื้อโอเวอร์ไซซ์' สำหรับสาวๆ ให้มีสไตล์ขั้นสุด

รวมสไตล์ที่พิสูจน์แล้วว่าเสื้อโอเวอร์ไซซ์แต่งได้มากกว่าแค่แมตช์กับกางเกงยีนส์

     “เสื้อโอเวอร์ไซซ์” กลายเป็นไอเท็มสุดฮอตที่ครองใจสายแฟชั่นมาอย่างยาวนาน ด้วยความสบาย ใส่แล้วเคลื่อนไหวได้อย่างสะดวกคล่องตัว ทั้งยังสามารถนำมาแมตช์กับเสื้อผ้าชิ้นอื่นๆ ได้อย่างหลากหลาย สร้างลุคที่โดดเด่นและมีสไตล์ ทั้งนี้การสไตลิ่งเสื้อโอเวอร์ไซซ์ไม่ได้มีแค่แมตช์กับกางเกงยีนส์เท่านั้น แต่ยังสร้างสรรค์สไตล์ได้สนุกสนานอีกเช่นเคย ซึ่งบทความนี้โว้กก็ไม่พลาดนำไอเดียมาฝากกันที่ด้านล่างนี้

 

1 / 7

ภาพ: @irisloveunicorns

เสื้อโอเวอร์ไซซ์ + กางเกงยีนส์

     กางเกงยีนส์เป็นไอเท็มคลาสสิกที่สามารถแมตช์กับเสื้อโอเวอร์ไซซ์ได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นกางเกงยีนส์ทรงสกินนี่ ขาม้า หรือขากระบอกก็สามารถสร้างลุคที่ดูเก๋ไก๋ได้ ทว่าลุคนี้เป็นกางเกงยีนส์ยาวเลยเข่าทรงหลวม ทั้งยังเพิ่มกิมมิกด้วยการเหน็บชายเสื้อโอเวอร์ไซซ์เผยเอวลอย คอมพลีตด้วยหมวกและแว่นตากันแดดสุดล้ำก็ทำให้ลุคนี้โดดเด่นขั้นสุด

 



2 / 7

ภาพ: @irisloveunicorns

เสื้อโอเวอร์ไซซ์ + กางเกงขาสั้น

     หากต้องการลุคที่ดูสบายๆ แต่แฝงความเท่ไว้อย่างพอดิบพอดี ลองแมตช์เสื้อโอเวอร์ไซซ์ดีเทลพิมพ์ลายที่ชอบ จับคู่กับกางเกงขาสั้นตัวโปรด เพิ่มความชิกด้วยรองเท้าผ้าใบทรงชังกี้ที่สีแมตช์เข้ากับกางเกง แมตช์เข้ากับกระเป๋าสะพายข้าง เติมเต็มลุคด้วยผ้าคาดหน้าผากและแว่นตากันแดดทรงเท่ เท่านี้ก็ได้ลุคสตรีตที่พร้อมออกไปเที่ยวได้แล้ว

 



3 / 7

ภาพ: @irisloveunicorns

เสื้อโอเวอร์ไซซ์ + กระโปรงยาว

     กระโปรงยาวเป็นอีกหนึ่งไอเท็มแฟชั่นที่สามารถแมตช์กับเสื้อโอเวอร์ไซซ์ได้อย่างลงตัว สามารถเพิ่มความหวานด้วยรองเท้าส้นเตี้ยหรือรองเท้าผ้าใบพร้อมมอบลุคที่ดูน่ารักและมีสไตล์ แต่ถ้าชอบความเท่ลองแมตช์กับรองเท้าบู๊ตหรือรองเท้าหนังก็ได้จะได้ลุคที่มีกลิ่นอายดนตรีร็อกสำหรับไปเที่ยวหรือจะไปคอนเสิร์ตก็ลงตัวเช่นกัน

 



4 / 7

ภาพ: @irisloveunicorns

เสื้อโอเวอร์ไซซ์ + กระโปรงสั้น

     ในวันที่อากาศร้อนลองแมตช์เสื้อโอเวอร์ไซซ์กับกระโปรงสั้นมินิสเกิร์ต พร้อมสวมรองเท้าโลเฟอร์และถุงเท้าสีสันสดใส สุดท้ายเพิ่มความชิกด้วยเครื่องประดับต่างๆ ในสไตล์ Y2K คอมพลีตลุคน่ารักแสนซนที่มีกลิ่นอายของยุค 90s ทั้งยังมีความสบายๆ คล่องตัว เหมาะอย่างยิ่งในช่วงที่องศาความร้อนที่มีแต่จะเพิ่มขึ้น

 



5 / 7

ภาพ: @_erina_1004

เสื้อโอเวอร์ไซซ์ + กระโปรงทรงดินสอ

     สำหรับสาวๆ ที่ต้องการลุคกระโปรงยาวแนวสตรีตแบบวัยรุ่นฮาราจุกุ ต้องลองแมตช์เสื้อสเวตเตอร์โอเวอร์ไซซ์กับกระโปรงทรงดินสอสีเข้ม เพิ่มความโดดเด่นด้วยเครื่องประดับชิ้นโปรดก็ได้ลุคสไตล์ญี่ปุ่น ทั้งกระโปรงทรงดินสอที่เข้ารูปยังเป็นคู่แมตช์ที่ช่วยให้การสวมเสื้อโอเวอร์ไซซ์ออกมาให้ไม่ดูตัวใหญ่เกินจริงด้วย

 



6 / 7

ภาพ: @sofiamcoelho

เสื้อโอเวอร์ไซซ์ + กางเกงยีนส์ขายาว

     สาวๆ คนไหนอยากแต่งตัวลุคเท่ การแมตช์เสื้อบอลโอเวอร์ไซซ์คู่กับกางเกงยีนส์ และฟินิชลุคด้วยสนีกเกอร์รุ่นดังก็เป็นอันเสร็จสิ้น ถือเป็นลุคที่แมตช์ง่าย ทั้งยังสบายตัวเหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทย ที่สำคัญเสื้อบอลโอเวอร์ไซซ์ยังมีให้เลือกหลากหลายสี สร้างความโดดเด่นให้กับลุคได้อย่างง่ายดาย 

 



7 / 7

ภาพ: @sofiamcoelho

เสื้อโอเวอร์ไซซ์ + กระโปรงยีนส์ยาว

     กระโปรงยาวที่กำลังได้รับความนิยม รวมถึงกระโปรงยาวสไตล์ยีนส์ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งแฟชั่นไอเท็มที่เข้ากับเสื้อโอเวอร์ไซซ์ได้อย่างลงตัว ด้วยการแมตช์กระโปรงยาวยีนส์คู่กับเสื้อโอเวอร์ไซซ์ในสไตล์เสื้อเบสบอล ตามด้วยหมวกแก็ปปิดท้ายของลุคนี้ เท่านี้ก็ยกระดับให้เป็นลุคที่แตกต่าง พร้อมสร้างความโดดเด่นในหมู่ผู้คน

 



WATCH

คีย์เวิร์ด: #OverSizedShirt