V Jhope
LIFESTYLE

เข้ากรมฯ อยู่ก็ไม่แผ่ว! BTS ส่งตัวแทน 'V' และ 'J-Hope' เตรียมปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวให้หายคิดถึง

ดูเหมือนอาร์มี่จะไม่ได้พักกันแล้วเพราะเจโฮปก็เตรียมปล่อยอัลบั้มเดี่ยว ส่วนวีก็เตรียมพร้อมกับซิงเกิลเดี่ยวของเขาเช่นกัน #JHOPE #V #BTS

     ปล่อยให้แฟนๆ ทนคิดถึงมานานหลังจากที่ศิลปินหนุ่มแห่งยุคจากวง BTS อย่าง 'V' ได้เข้ากรมฯ ไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาในเวลาไล่เลี่ยกันกับสมาชิกร่วมวงอย่าง 'Jimin', 'RM'  และ 'Jungkook' ล่าสุดต้นสังกัดได้เผยแล้วว่าวีจะปล่อยเพลงเดี่ยวภาษาอังกฤษ ‘FRI(END)S’ ซึ่งเป็นแนวเพลง Pop Soul R&B อันแฝงไปด้วยกลิ่นอายของความโรแมนติก ทั้งนี้ยังเป็นเพลงแรกในรอบ 6 เดือนหลังจากที่วีปล่อยอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเขา ‘Layover’ ไปเมื่อเดือนกันยายน 2023 อีกด้วย

     ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นโดยก่อนหน้านี้ทางต้นสังกัด HYBE CORPORATION ได้เผยเอาไว้ว่าอีกหนึ่งศิลปินเมนแร็ปจากวงบีทีเอสอย่าง 'J-HOPE' ที่เข้ากรมฯ ไปเมื่อช่วงกลางปี 2023 จะปล่อยอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มพิเศษ 'Hope on the Street Vol. 1' ซึ่งจะปล่อยในวันที่ 29 มีนาคม หลังจากที่ปล่อยสารคดีเกี่ยวกับการวาดลวดลายการเต้นและการพบเจอนักเต้นสายสตรีตตามหัวเมืองในหลายประเทศของเจโฮปเรื่อง 'Hope on the Street' บนสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม Prime Video ในวันที่ 28 มีนาคม ที่กำลังจะถึงนี้เรียบร้อยแล้ว 

     ในขณะนี้ถึงแม้ศิลปินหนุ่มทั้ง 7 คนแห่งวงบีทีเอสจะทยอยเข้ากรมฯ จนครบทุกคนแล้ว ทว่าต้นสังกัดและตัวศิลปินเองก็มิวายสร้างผลงานให้เหล่าแฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่เสมอว่าผลงานของแต่ละคนจะออกมาในรูปแบบใด และถึงแม้จะเป็นการสต๊อกผลงานไว้ปล่อยตามช่วงเวลาแต่ก็ยังคงความร่วมสมัยและคงความตื่นเต้นไว้เช่นเดิม แฟนๆ เตรียมตั้งตารอได้เลยว่าสมาชิกคนใดในวงจะเป็นรายต่อไปที่จะปล่อยผลงานในอุตสาหกรรมบันเทิง หรือจะต้องรอคอยเซอร์ไพรส์ใหญ่จาก 'Jin' พี่ใหญ่ของวงที่จะออกจากกรมฯ คนแรกในเดือนมิถุนายนที่กำลังจะถึงนี้หลังจากที่เขาหายไปในอุตสาหกรรมเพลงเป็นเวลาเกือบสองปี...

 

ภาพและข้อมูล : BTS OFFICIAL

WATCH

คีย์เวิร์ด: #JHOPE #V #BTS