กลัฟ คณาวุฒิ, กลัฟ คณาวุฒิ ประวัติ, กลัฟ คณาวุฒิ gucci, กลัฟ คณาวุฒิ อายุ, กลัฟ คณาวุฒิ แฟน, กลัฟ คณาวุฒิ ผลงาน
CELEBRITY

ย้อนรอยเส้นทาง ‘กลัฟ-คณาวุฒิ’ กับการขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ Gucci ในเวลาเพียง 1 ปี

กลัฟ-คณาวุฒิ ก้าวขึ้นสู่บันไดความสำเร็จบนเส้นทางสายแฟชั่นตั้งแต่การเป็น Friend of the House จนก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ด้วยเวลาอันรวดเร็ว

     จุดเริ่มต้นที่ยิ่งใหญ่มักมาในช่วงเวลาแห่งความพอเหมาะพอดี ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าจังหวะเวลาเป็นเรื่องสำคัญที่ทำให้คนๆ หนึ่งก้าวขึ้นบันไดแห่งความสำเร็จได้อย่างต่อเนื่อง “กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ก็เป็นบุคคลแห่งวงการบันเทิงและแฟชั่นไทยที่ได้รับการจับตามองอย่างต่อเนื่องในช่วง 2-3 ปีหลัง การร่วมงานกับแบรนด์น้อยใหญ่จำนวนมากก็สร้างชื่อให้เขากลายเป็นบุคคลระดับแถวหน้าของวงการอย่างรวดเร็ว และแน่นอนว่าแรงสนับสนุนจากแฟนคลับที่คอยส่งเสริมกลัฟมาตลอดก็ช่วยผลักดันจนหนุ่มมากความสามารถคนนี้สามารถก้าวขึ้นบันไดต่อยอดความสำเร็จได้อย่างต่อเนื่อง ‘’

     ช่วงปี 2021 ถึงปี 2022 ถือเป็นช่วงเวลาแห่งการไต่เต้าของกลัฟโดยแท้จริง เขาสร้างฐานแฟนคลับอันแข็งแกร่ง พร้อมนำเสนอตัวตนความเป็นธรรมชาติ พร้อมสำหรับการก้าวสู่แวดวงสายงานด้านแฟชั่น ต้องบอกว่ากับ Gucci กลัฟถือเป็นแขกคนสำคัญของแบรนด์มาอย่างต่อเนื่องอยู่แล้ว อีเวนต์ภายในประเทศ โดยเฉพาะอีเวนต์ที่นำเสนอโปรเจกต์คอแลบอเรชั่นก็มักมีกลัฟเป็นดาวเด่นในงานอยู่เสมอ ผลตอบรับก็ไปในทิศทางเชิงบวก พลังสนับสนุนจากแฟนคลับก็แสดงให้เห็นว่าเขาคือคนพิเศษและพร้อมสำหรับการร่วมงานกับแบรนด์ระดับแถวหน้าจากอิตาลี



WATCH




     ปลายปี 2022 กับทริป Gucci Garden ณ เมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย เป็นดั่งสารที่สื่อให้ทุกคนรับทราบว่าเขาอาจกำลังเป็นบุคคลสำคัญของกุชชี่ในเร็ววัน ซึ่งนั่นก็ไม่ผิดนัก เมื่อแบรนด์ประกาศแต่งตั้งกลัฟขึ้นเป็น Friend of the House ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2023 จุดเริ่มต้นครั้งใหม่กำลังพาเขาทะยานสู่ความสำเร็จในแวดวงแฟชั่นในแบบที่ไม่มีอะไรมาหยุดยั้ง บทบาทของกลัฟกับกุชชี่ดำเนินไปอย่างต่อเนื่องและมั่นคง เขาสามารถนำเสนอรูปแบบแฟชั่นของกุชชี่สอดผสานกับตัวตนคาแร็กเตอร์ได้อย่างดีเยี่ยม

     ก้าวข้ามมาถึงปี 2023 กับตำแหน่งที่หลายคนจับตามอง กลัฟทำหน้าที่นี้ได้อย่างดีเยี่ยม โมเมนต์สำคัญแรกคือการบินลัดฟ้าสู่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อชมโชว์คอลเล็กชั่นครูส 2024 หลังจากนั้นก็ร่วมงานอีเวนต์สำคัญในประเทศหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็น Gucci Valigeria, Gucci Art Lab, Gucci Ancora Livestreaming, ทริป Gucci Phuket และที่ขาดไม่ได้คือการบินลัดฟ้าสู่กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี เพื่อชมโชว์คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าบุรุษ ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2024 แบบฉายเดี่ยว ตอกย้ำภาพลักษณ์หนุ่มกุชชี่ที่ก้าวเดินหน้าสู่ความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง

     วันที่ 4 มีนาคม 2023 วันแห่งความสำเร็จของกลัฟกับกุชชี่ก็มาถึงระดับสูงสุด เมื่อแบรนด์ประกาศแต่งตั้งให้เขาขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการ พร้อมสำคัญการร่วมงานอย่างจริงจังในอนาคต เชื่อเลยว่าต่อไปเขาจะต้องมีผลงานร่วมกับแบรนด์ชั้นนำจากอิตาลีแบรนด์นี้ด้วยสถานะความสำคัญที่พิเศษที่สุด เขาใช้เวลาเพียง 1 ปีเท่านั้นในการเลื่อนขั้นจากเฟรนด์ออฟเดอะเฮาส์สู่การเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ทั้งนี้ทั้งนั้นนอกจากตัวกลัฟเองยังต้องมองถึงแรงสนับสนุนที่ทำให้เขาสามารถยืนหยัดอยู่ตรงนี้ได้อย่างมั่นคง ตอนนี้กลัฟพร้อมก้าวทะยานต่อไปในฐานะบุคคลสำคัญของแบรนด์เต็มตัว และเชื่อว่าเขาต้องได้รับการผลักดันจากทุกฝ่ายอย่างเต็มที่แน่นอน

WATCH

คีย์เวิร์ด: #GulfKanawut #Gucci