มายอาโป Dior
CELEBRITY

ส่องความสำเร็จ 'มาย-อาโป' จากคู่จิ้นซีรี่ส์ Y สู่การร่วมงานกับแบรนด์ Dior ที่น่าจับตามอง

การบินไปร่วมงานกับแบรนด์ Dior ของ #มายอาโป ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ และคนแฟชั่นต้องจับตาดูว่า ต่อจากนี้เขาทั้งคู่อาจได้ร่วมงานอย่างเป็นทางการกับแบรนด์ดังก็เป็นได้! #Dior #DiorAW23 #MileApo

     ไม่อาจปฏิเสธได้ว่า นอกจากการปรากฏตัวของเหล่าแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่าง Jisoo วง BLACKPINK และ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ในโชว์ Dior ประจำฤดูกาลใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2023 ที่กรุงปารีส จนกลายเป็นกระแสไปทั่วโลกโซเชียลมีเดียแล้วนั้น อีกหนึ่งการปรากฏตัวของแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์อย่าง ‘อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์’ นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งชาวไทยในโชว์เดียวกันนี้ ก็สามารถสร้างแรงกระเพื่อมบนโลกออนไลน์ได้อย่างน่าประหลาดใจไม่แพ้กัน

     ย้อนกลับไปในช่วงเดือนมกราคม 2023 ที่ผ่านมา นักแสดงที่ประสบความสำเร็จมาพร้อมกันกับอาโปอย่าง ‘มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง’ ก็เคยได้ร่วมงานกับแบรนด์ดิออร์ระดับโลกมาแล้วครั้งหนึ่ง ในฐานะของแขกฟรอนต์โรว์ในโชว์คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าสุภาพบุรุษประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2023 ที่สร้างกระแสไวรัลไปทั่วโลกโซเชียลมีเดียไม่แพ้อาโปเช่นกัน ทั้งหมดนี้สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จของทั้งมายและอาโป ทั้งในพื้นที่ของอุตสาหกรรมบันเทิงและแฟชั่น ทั้งในและต่างประเทศอย่างชัดเจน และยังนับเป็นอีกหนึ่งก้าวความสำเร็จของทั้งคู่ หลังจากประสบความสำเร็จมาแล้วถึงขีดสุดกับซีรี่ส์ Y เรื่อง KinnPorsche The Series มาแล้ว

     กระนั้น การได้รับเชิญให้ไปร่วมงานในฐานะของแขกคนสำคัญของแบรนด์แฟชั่นระดับไฮเอนด์ต่างๆ ของมายและอาโป ก็ไม่ใช่เรื่องบังเอิญแต่อย่างใด เพราะหากพิจารณาให้ดีแล้วจะพบว่า นี่คือการวางหมากบนเกมกระดานกลยุทธ์โลกแฟชั่นครั้งสำคัญ ที่ราวกับเป็นการบอกใบ้กลายๆ ว่าในอนาคต ทั้งสองคนนี้อาจได้เข้ามาร่วมงานกับแบรนด์แฟชั่นดิออร์อย่างเต็มตัวทั้งในระดับภูมิภาคและระดับโลกก็เป็นได้ ซึ่งเหล่าแฟนคลับก็ต้องรอลุ้นกันต่อไป ซึ่งสำหรับผู้เขียนแล้วมองว่า มายและอาโปก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ ไม่ใช่เพียงกระแสนิยมค้างฟ้าข้ามปี หรือพลังมวลชนทางโลกโซเชียลมีเดียที่ถาโถมราวกับฝนห่าใหญ่ทุกครั้ง คอยสนับสนุนทั้งสองคน ทว่าอีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจในตัวของมายอาโปคือ เสน่ห์อันเหลือร้ายและความลงตัวในการวางตัว ที่ส่งให้ทั้งคู่ได้เข้ามาลงเล่นบนสนามแฟชั่นได้อย่างง่ายดายในไม่ช้าแน่นอน

     ***ล่าสุด ในวันที่ 19 มิถุนายน 2023 มายและอาโปก็ได้รับการแต่งตั้งให้ขึ้นแท่นเป็น House Ambassador ฝั่งผู้ชายประจำประเทศไทย ของแบรนด์ Dior แล้วอย่างเป็นทางการ***

 



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #มายอาโป #Dior #MileApo