apo x dior, apo nattawin, อาโป, มายอาโป, อาโป dior, อาโป ปารีส, Apoflytoparis, ApoxDiorAW23, อาโป ณัฐวิญญ์, อาโป ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์
CELEBRITY

ปรากฏการณ์ “อาโป” ณ โชว์ Dior ทำให้โว้กอเมริกาถึงขั้นเลือกเป็นส่วนหนึ่งในโพสต์อินสตาแกรม

โว้กอเมริกามักจะอัปเดตความเคลื่อนไหวเรื่องราวสำคัญเท่านั้น สิ่งนี้จึงพิสูจน์ว่าอาโปกำลังสร้างแรงกระเพื่อมมหาศาลในระดับโลก

     ช่วงเวลาอันตราตรึงของเหล่าแฟนคลับคือการได้เห็นศิลปินที่ชื่นชอบก้าวขึ้นสู่ระดับท็อปไม่ว่าจะในหรือต่างประเทศ “อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์” คือหนึ่งในนักแสดงไทยที่ฮอตที่สุดอยู่ ณ ตอนนี้ เพราะเขามีฐานแฟนคลับขนาดใหญ่และเหนียวแน่นพร้อมสนับสนุนอยู่เสมอ พลังเหล่านั้นทำให้แบรนด์ยักษ์ใหญ่อย่าง Dior เล็งเห็นและพาเขาบินไปไกลถึงกรุงปารีส ในช่วงปารีสแฟชั่นวีกเพื่อชมโชว์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023 โดย Maria Grazia Chiuri นับเป็นโมเมนต์สำคัญที่อาโปก้าวเข้าสู่เส้นทางสายแฟชั่นแบบเต็มตัวพร้อมสถานะแขกคนสำคัญของแบรนด์ดิออร์ (ชมภาพอาโปในโชว์ดิออร์ทั้งหมดได้ ที่นี่)

     เหล่าแฟนคลับ ณ เมืองหลวงของประเทศฝรั่งเศสมารอต้อนรับเขาอย่างล้นหลาม เรียกว่าเขามีพลังสนับสนุนยิ่งใหญ่ไม่แพ้ดาราเบอร์ต้นคนไหนๆ ในงานสำคัญของดิออร์เลย อีกทั้งยังมีโมเมนต์ออกมาทักทายให้แฟนคลับชุ่มชื่นหัวใจด้วย เรียกว่านี่คือปรากฏการณ์สำคัญที่แสดงให้เห็นว่าอาโปไม่ได้มีพลังแค่ในประเทศไทยหรือบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียเท่านั้น แต่ยังสามารถสร้างโมเมนต์อันตราตรึงหน้าสถานที่จัดโชว์ดิออร์จนได้รับการพูดถึงเป็นวงกว้าง ถึงขั้นบัญชีอินสตาแกรมของโว้กอเมริกานำฟุตเทจส่วนหนึ่งที่เก็บภาพอาโปมาโพสต์ลงรีลแทบจะทันที


     ความน่าสนใจและความยิ่งใหญ่ในการโพสต์ของโว้กอเมริกาบนอินสตาแกรมนั้นไม่ธรรมดา เพราะโดยปกติแม้โว้กอเมริกาจะจับตาดูและพร้อมอัปเดตความเคลื่อนไหวคนดังจากหลายแวดวงเสมอ อีกทั้งยังมุ่งเน้นเรื่องแฟชั่นเป็นหลัก อาจไม่ได้รายงานถี่แบบเรียลไทม์เสมอไป แต่เมื่อมีการโพสต์มั่นใจได้เลยว่าเรื่องนั้นสำคัญอย่างยิ่ง ในโชว์เปิดหัวปารีสแฟชั่นวีกอย่างเป็นทางการของดิออร์นั้นมีเซเลบริตี้ที่โว้กอเมริกาให้ความสำคัญแน่นอนคือ Jisoo แห่งวง Blackpink และ Alexandra Daddario นักแสดงสาวผู้มีฐานแฟนคลับจำนวนมากเช่นกัน ในโพสต์เดียวกับทั้ง 2 คนทางโว้กอเมริกาเลือกพูดถึงอาโปที่สามารถสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในการมาชมโชว์ดิออร์เป็นครั้งแรก นอกจากนี้ยังเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงที่มีแฟนคลับรออย่างคับคั่ง พิสูจน์ได้เลยว่าอาโปกำลังได้รับการจดจำในระดับสากล และเชื่อว่าต่อไปเขาจะกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ไม่ใช่แค่ในประเทศไทยหรือประเทศแถบเอเชีย แต่จะเป็นอาโปผู้มีฐานแฟนคลับกระจายอยู่ทั่วโลกอย่างแท้จริง



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #ApoNattawin #APOxDior #Dior #DiorAW23