Jisoo Blackpink at Dior Autumn/Winter 2023
CELEBRITY

'จีซู BLACKPINK' สร้างไวรัลที่โชว์ Dior ประกบคู่กับ Charlize Theron เฟซในตำนานของน้ำหอมดิออร์!

การได้ประกบคู่กับ Charlize Theron ที่ทำงานกับ Dior มาเกือบ 20 ปี คือสิ่งที่การันตีได้แล้วว่า 'จีซู BLACKPINK' คือตัวจริง! #Dior #DiorAW23

     ปฏิเสธไม่ได้ว่าหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญของแบรนด์ Dior นอกเหนือจากผลงานบนรันเวย์แล้วนั้น ก็เห็นจะหนีไม่พ้นเหล่าเซเลบริตี้และแขกคนสำคัญระดับแม่เหล็กจากทั่วโลก ที่แบรนด์วางแผนแต่งตั้งให้ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ หนึ่งในนั้นคือ Jisoo วง BLACKPINK ที่ไม่ว่าจะปรากฏตัวที่โชว์ซีซั่นไหนก็ล้วนแล้วแต่สร้างไวรัลโมเมนต์ให้กับดิออร์ได้เสมอ เฉกเช่นครั้งนี้กับโชว์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 2023 ที่ จีซู BLACKPINK ร่วมปรากฏตัวในชุดกระโปรงสีม่วงเด่นสะดุดตา และเรียกกระแสให้กับดิออร์ไปได้อย่างล้นหลามเช่นเคย

Jisoo Balckpink and Charlize Theron

     ทว่าในครั้งนี้สิ่งที่ทำให้โลกโซเชียลมีเดียร้อนระอุขึ้นมาเป็นเท่าตัว ไม่ใช่แค่การปรากฏตัวเดี่ยวๆ ของ จีซู BLACKPINK เท่านั้น แต่เป็นการได้ประกบคู่ถ่ายรูปกับ Charlize Theron เฟซในตำนานของน้ำหอมดิออร์ ณ ที่นั่งฟรอนต์โรว์ จนกลายเป็นที่พูดถึงอยู่ในตอนนี้

     ใครก็ตามที่ให้คำนิยามว่าตัวเองนั้นเป็นคนแฟชั่นตัวจริง ก็จะต้องรู้จักโฆษณาน้ำหอมดิออร์รุ่น J'adore Dior ที่นำแสดงโดย ชาร์ลีซ เธอรอนอย่างแน่นอน ซึ่งออกฉายครั้งแรกในปี 2004 และได้ชาร์ลีซ สตรีผู้มีความสง่างามไร้กาลเวลามารับบทเป็นเฟซคนสำคัญของน้ำหอมรุ่นนี้มายาวนานถึง 19 ปีแล้ว จนอาจกล่าวได้ว่าเธอคือตำนานอีกคนของเมซงดิออร์อย่างแท้จริง

     ดังนั้นแล้วการประกบคู่ของ จีซู BLACKPINK กับ ชาร์ลีซ เธอรอน ในแฟชั่นโชว์ครั้งนี้จึงไม่ใช่เรื่องง่าย และไม่ใช่เรื่องทั่วไป หากคือการแสดงให้เห็นว่าแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกอย่าง จีซู BLACKPINK นั้นมีความสัมพันธ์อันแนบแน่นกับเมซงแห่งนี้แค่ไหน

 

ภาพ : British Vogue

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Dior #DiorAW23 #JisooBlackpink #CharlizeTheron