Margot Robbie versace vintage
CELEBRITY

ส่องแฟชั่นโมเมนต์ Margot Robbie ที่งานพรีเมียร์หนัง 'Babylon' ที่ประเทศออสเตรเลีย

ชาวเน็ตต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่คือการนำเอา 'Boudoir Trend' กลับมาบนพรมแดงอีกครั้งหลังจากที่หายไปนาน

     กำลังอยู่ในช่วงเดินสายโปรโมตภาพยนตร์ Babylon ในหลายๆ ประเทศ สำหรับนักแสดงหญิงมากความสามารถอย่าง Margot Robbie ที่ล่าสุดเธอก็ได้สร้างแฟชั่นโมเมนต์ท่ามกลางพรมแดงรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์ Babylon ที่นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ด้วยการปรากฏตัวในชุดกระโปรงสีฟ้า Baby Blue แนบเนื้อ ตกแต่งผ้าลูกไม้สีแดงตัดกัน ผลงานของแบรนด์ Versace ที่ชาวเน็ตต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นการคืนชีพเทรนด์การแต่งตัวแบบ Boudoir ที่สะท้อนให้เห็นถึงความเย้ายวน และหรูหราในคราวเดียว

     ความน่าสนใจของชุดกระโปรงผ้าไหมวินเทจที่มา์โกต์สวมใส่มาร่วมงานในครั้งนี้อยู่ที่แรงบันดาลใจเบื้องหลัง ซึ่ง Kate Young หนึ่งในสไตลิสต์คนสำคัญยังได้โพสต์ลงบนโซเชียลมีเดียส่วนตัวว่า เธอได้รับแรงบันดาลใจสำคัญในการสไตลิ่งลุคครั้งนี้มาจาก ลุควินเทจของ Carla Bruni ในชุดคล้ายกันนี้ที่งาน Met Gala ประจำปี 1995 นั่นเอง 

     สำหรับเทรนด์ Boudoir คำศัพท์ที่แผลงมาจากภาษาฝรั่งเศสว่า Boudeur ที่ถูกใช้อย่างแพร่หลายตั้งแต่เมื่อยุคสมัยของพระเจ้าหลุยส์ที่ 16 ซึ่งมีความหมายเดิมถึงห้องรับรองของเหล่าขุนนางและหญิงชนชั้นสูง ก่อนที่ต่อมาคำศัพท์ว่า Boudoir นี้จะเข้ามาโลดแล่นในวงการแฟชั่นเพื่อใช้อธิบายสไตล์การแต่งตัวที่สะท้อนความหรูหราและเย้าย้วนที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์น่าค้นหาของหญิงสาว ที่อ้างอิงจากการตกแต่งห้องสไตล์ Boudoir ในอดีตนั่นเอง 



WATCH




ข้อมูล : Vogue Runway

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MargotRobbie #Babylon