babylon-movie-margot-robbie-brad-pitt
LIFESTYLE

Margot Robbie และ Brad Pitt สวมจิตวิญญาณของเหล่านักล่าฝันในวิดีโอทีเซอร์ภาพยนตร์ Babylon

Margot Robbie และ Brad Pitt ร่วมแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง Babylon ที่ได้ Damien Chazelle ผู้กำกับเจ้าของรางวัลออสการ์จาก La La Land มากำกับด้วยตัวเอง รวมถึงจะมีการปรากฏตัวของ Meryl Streep, Emma Stone และ Olivia Wilde ในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

วิดีโอตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง Babylon


ค่าย Paramount เผยวิดีโอทีเซอร์ตัวใหม่ล่าสุดของ Babylon หนึ่งในภาพยนตร์ที่ถูกจับตามองที่สุดแห่งปี เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยโค้งสุดท้ายก่อนจะถูกนำมาฉายอย่างเป็นทางการ หลังจากได้เลื่อนวันกำหนดฉายมานานกว่า 1 ปี ถือเป็นการกลับมาร่วมจอกันอีกครั้งของสองนักแสดงสุดฮอตอย่าง Margot Robbie และ Brad Pitt ในรอบหลายปี กับการสวมบทบาทของเหล่านักแสดงล่าฝันในช่วงการผันเปลี่ยนจากยุคภาพยนตร์เงียบเข้าสู่ยุคภาพยนตร์มีเสียงในวงการฮอลลีวู้ดในช่วงยุค 1920s โดยฝีมือการกำกับของ Damien Chazelle ผู้ชนะเจ้าของรางวัลออสการ์หลายรางวัลจากการกำกับภาพยนตร์เรื่อง La La Land เมื่อปี 2017 และนักแต่งเพลง Justin Hurwitz ยังได้กลับมาร่วมประพันธ์เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้กับเดเมียนอีกครั้ง

1 / 2

Margot Robbie ในภาพยนตร์เรื่อง Babylon


2 / 2

Brad Pitt ในภาพยนตร์เรื่อง Babylon




WATCH




ผู้กำกับฝีมือฉมังคนนี้ได้กล่าวถึงประสบการณ์การสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ร่วมกับเหล่านักแสดงทีมนี้ว่า “ส่วนหนึ่งที่ทำให้การทำงานครั้งนี้มีความวิเศษคือ นักแสดงแต่ละคนรู้สึกเหมือนพวกเขาได้อวดฝีมือการแสดงอย่างเต็มที่ด้วยความชอบในบทบาทเหล่านี้เป็นการส่วนตัว” และเขายังได้กล่าวอีกว่าเขาได้ใช้เวลานานในการค้นหานักแสดงเพื่อมารับบทเหล่านี้ เพราะนอกจากนักแสดงนำทั้งสอง เขายังเลือก Tobey Mcguire มารับบทเป็นนักแสดงภาพยนตร์ใบ้ระดับตำนานอย่าง Charlie Chaplin อีกด้วย รวมถึงการดึงนักแสดงแถวหน้าอย่าง Meryl Streep, Emma Stone และ Olivia Wilde มาปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย ซึ่งเหล่าแฟนภาพยนตร์ต้องคอยติดตามชมว่าแสง สี เสียงและความอลังการของวงการฮอลลีวู้ดในยุค 1920s ในภาพยนตร์เรื่อง Babylon จะถูกนำเสนอออกมาได้อย่างจัดจ้านแค่ไหน ในวันที่ 23 ธันวาคม 2022

1 / 2

Tobey Maguire ผู้รับบทเป็น Charlie Chaplin ในภาพยนตร์เรื่อง Babylon


2 / 2

Damien Chazelle ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Babylon


ข้อมูล : The Hollywood Reporter และ Cinema Blend

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BabylonMovie #MargotRobbie #BradPitt