Jennie BLACKPINK and Wonyoung IVE ar Paris Fashion Week
CELEBRITY

'เจนนี่ BLACKPINK' ประชันลุค 'วอนยอง IVE' กับเทรนด์การแต่งตัวแบบลูกคุณหนู ที่กรุงปารีส

การปรากฏตัวของ 'เจนนี่ BLACKPINK' และ 'วอนยอง IVE' ในวันเดียวกันที่ปารีสแฟชั่นวีก สร้างไวรัลไปทั่วโลกโซเชียลมีเดีย และอาจทำให้เทรนด์การแต่งตัวแบบ 'ลูกคุณหนู' กลับมาอีกครั้ง!

     เดินทางมาถึงวันสุดท้ายของปารีสแฟชั่นวีก ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2024 ที่ยังคงคึกคักไม่แพ้วันอื่นๆ นอกจากเหล่าเสื้อผ้าและแฟชั่นไอเท็มของแบรนด์ดังที่พาเหรดมานำเสนอกันบนรันเวย์อย่างเข้มข้น พร้อมสาดละเลงความคิดสร้างสรรค์กันอย่างเต็มที่แล้วนั้น ลุคสตรีตสไตล์ของแขกฟรอนต์โรว์จากทั่วโลกที่มุ่งหน้าสู่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในช่วงแฟชั่นวีกที่ผ่านมา ก็นับว่าสะดุดตาไม่น้อยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเหล่าแฟชั่นอินฟลูเอ็นเซอร์และแบรนด์แอมบาสเดอร์ ที่สร้างกระแสบนโลกออนไลน์ได้อย่างต่อเนื่อง หนึ่งในนั้นคือ เจนนี่ BLACKPINK และ วอนยอง IVE ที่ปรากฏตัวในช่วงปารีสแฟชั่นวีกในวันเดียวกัน

      เริ่มต้นด้วยลุคของ เจนนี่ BLACKPINK ที่ปรากฏตัวที่โชว์ CHANEL คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2024 ในชุดผ้าขนสีเบจสองท่อน ปักลวดลายโลโก้ C ไขว้สีชมพู แมตช์เข้ากับเข็มขัดเส้นเล็กสีชมพู และเครื่องประดับคาดสะโพกไข่มุก พร้อมจี้หัวใจปั๊มโลโก้ C ไขว้อะไหล่ทอง ซึ่งนอกจากนี้ยังมีไฮไลต์สำคัญอยู่ที่รองเท้าบู๊ตยาวประดับพู่ขนสีดำ ที่กลายเป็นแฟชั่นไอเท็มที่ถูกพูดถึงอย่างมากบนโลกออนไลน์ตอนนี้

     ในอีกฝั่งหนึ่งที่โชว์ Miu Miu คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส วอนยอง แห่งวง IVE ปรากฏตัวในลุคชุดสูทกระโปรงสั้นผ้าทวีดเข้าชุด โชว์งานตัดเย็บเนี้ยบกริบ โดดเด่นด้วยรายละเอียดงานปักประดับเลื่อมและหินสีอำพันในบริเวณคอ กระเป๋า และชายกระโปรง สะกดสายตาเหล่าแฟนคลับที่มาเฝ้ารอต้อนรับหน้าสถานที่จัดโชว์ และเหล่าแฟนคลับบนโลกโซเชียลมีเดียได้อย่างอยู่หมัดเช่นเคย

     ความน่าสนใจที่ชวนสังเกตของการปรากฏตัวพร้อมกันในวันเดียวที่ปารีสแฟชั่นวีก (แม้จะคนละเวลา) คือการสร้างกระแสบนโลกโซเชียลมีเดียของทั้งคู่ที่ต่อเนื่องกัน ส่งผลให้ปารีสแฟชั่นวีกคึกคักขึ้นไปอีก นอกจากนี้ การปรากฏตัวของทั้งคู่ยังอาจสร้างบรรทัดฐานเทรนด์การแต่งตัวครั้งใหม่ให้เกิดขึ้นในแวดวงแฟชั่น กับสไตล์การแต่งตัวแบบ 'ลูกคุณหนู' ที่ทิ้งร้างจากวงการแฟชั่นไปนานพอตัว ให้กลับมามีบทบาทสำคัญอีกครั้ง โดยเฉพาะกับคนรักแฟชั่นในแถบภูมิภาคเอเชีย ที่อาจจะได้รับแรงบันดาลใจจากสองสาว และกำลังควานหาชุดสไตล์ลูกคุณหนูที่เคยมีกลับมาสวมใส่ออกไปอวดโฉมนอกบ้านกันอีกครั้งก็เป็นได้

 

 

1 / 3

ภาพบางส่วนของ เจนนี่ BLACKPINK และ วอนยอง IVE ที่ปารีสแฟชั่นวีก ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2024



2 / 3

ภาพบางส่วนของ เจนนี่ BLACKPINK และ วอนยอง IVE ที่ปารีสแฟชั่นวีก ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2024



3 / 3

ภาพบางส่วนของ เจนนี่ BLACKPINK และ วอนยอง IVE ที่ปารีสแฟชั่นวีก ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2024



WATCH