Lisa x Crazy Horse Paris
CELEBRITY

วิจารณ์สนั่น! ชุดของ 'เจนนี่ BLACKPINK' ในซีรี่ส์ The Idol ยังดูโป๊กว่าชุดโชว์ 'ลิซ่า BLACKPINK'

เมื่อชาวเน็ตตั้งคำถามถึง 'ความโป๊' และ 'การตัดสินใจ' ของ ลิซ่า BLACKPINK ในการขึ้นโชว์คาบาเรต์ เปรียบเทียบกับการแสดงของ เจนนี่ BLACKPINK ในซีรี่ส์ The Idol อย่างดุเดือด! #LisaxCrazyHorseParis

     ยังคงตกเป็นประเด็นอย่างต่อเนื่อง สำหรับ 4 สาวสมาชิกวง BLACKPINK โดยเฉพาะ ลิซ่า BLACKPINK ที่ล่าสุดได้สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการร่วมขึ้นโชว์คาบาเรต์สุดเซ็กซี่กับ Crazy Horse Paris คณะคาบาเรต์ชื่อดังของกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส กระทั่งถูกคอมเนต์วิจารณ์ตั้งคำถามในหลายประเด็นจากเหล่าแฟนคลับและชาวเน็ต หนึ่งในคำถามน่าสนใจคือ การนำ ลิซ่า BLACKPINK ไปเปรียบเทียบกับ เจนนี่ BLACKPINK อย่างดุเดือด...

     ย้อนกลับไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เจนนี่ BLACKPINK กลายเป็นข่าวไปทั่วโลก ด้วยการเปิดตัวการแสดงระดับโลกของเธอในซีรี่ส์ HBO เรื่อง 'The Idol' โดยซีรี่ส์เรื่องนี้ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ครั้งสำคัญของเจนนี่ BLACKPINK ก็ว่าได้ เนื่องจากซีรี่ส์เรื่องนี้เต็มไปด้วยฉากที่เย้ายวนใจและท่าเต้นที่ทำให้ผู้ชมบางส่วนรู้สึกประหลาดใจกับความกล้าของเจนนี่ ซึ่งเธอถ่ายทอดบทบาทสุดเซ็กซี่ออกมาได้อย่างมั่นใจ กระทั่งถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่า “กล้าหาญเกินควร” ที่โหมกระพือเข้ามาพร้อมกับเรื่องฉาวอื่นๆ ในการถ่ายทำ จนส่งผลให้เรตติ้งตกฮวบ รั้งท้าย กลายเป็นซีรี่ส์ที่มียอดเรตติ้งเลวร้ายที่สุดบนหน้าประวัติศาสตร์ HBO Max

     ประเด็นเรื่องความเย้ายวนปนฉาวนิดๆ ถูกดึงกลับมาวิพากษ์วิจารณ์อีกครั้ง หลังจากเกิดแฮชแท็ก #LisaxCrazyHorseParis กับการตัดสินใจที่กล้าหาญของ ลิซ่า BLACKPINK ในการร่วมแสดงที่คาบาเรต์ชื่อดังในกรุงปารีส จนกลายเป็นกระแสฮือฮาบนโลกออนไลน์ตลอดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา กระนั้นก็ไม่วาย เกิดประเด็นการเปรียบเทียบในหมู่ชาวเน็ตเกี่ยวกับระดับความกล้าหาญในเรื่องของชุดที่สวมใส่ ระหว่างชุดของเจนนี่ BLACKPINK ในซีรี่ส์ The Idol และลิซ่า BLACKPINK ในการแสดงคาบาเรต์โชว์ ซึ่งชาวเน็ตเกาหลีจำนวนมากมุ่งความสนใจไปที่การแต่งกายของเจนนี่ BLACKPINK ที่โป๊และกล้าหาญมากกว่าชุดของลิซ่า BLACKPINK ในการแสดง Crazy Horse Paris รวมไปถึงประเด็นความไม่เหมาะสมอื่นๆ

     จากหลายความคิดเห็นระบุว่า “ชุดของเจนนี่ยังเปิดเผยมากกว่าชุดของลิซ่าอีก”

     "ถ้าพวกเขาต้องการแต่งตัวแบบนั้น พวกเขาควรจะเป็นไอดอลในอเมริกา อย่ามาเกาหลี"

     "สิ่งที่ลิซ่าสวมใส่ก็เหมือนกับเครื่องแต่งกายที่พวกเขาสวมใส่เวลาแสดงคอนเสิร์ต  ฉันก็เลยไม่คิดว่ามันแย่ขนาดนั้น" 

     "ฉันคิดว่าภาพลักษณ์ของเจนนี่มั่นคงแล้วตอนนี้" "

     "ฉันไม่เคยได้ยินเรื่อง Crazy Horse Paris มาก่อน เลยค้นหาใน YouTube ว่ามันคืออะไร และฉันสงสัยจริงๆ ว่านั่นเป็นศิลปะหรือเปล่า มันดูเหมือนเป็นการแสดงโชว์เปลื้องผ้าสำหรับฉัน"

     "นี่ไม่ได้เปลี่ยนความจริงที่ว่า BLACKPINK ยังคงเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ได้รับความนิยมมากที่สุด" 

     หรือแม้แต่ "จากมุมมองของผมในฐานะคนเกาหลี มันทำให้ผมขมวดคิ้ว แต่จากมุมมองของแฟน ๆ ต่างชาติ ดูเหมือนว่ายังมีศิลปินต่างชาติมากมายที่แต่งตัวยั่วยวนมากกว่าเดิม ดังนั้นจึงไม่ค่อยมีความรู้สึกอะไรต่อพวกเธอมากนัก"

     ดูเหมือนว่าการตัดสินใจเข้าร่วมการแสดงกับคณะคาบาเรต์ชื่อดังของ ลิซ่า BLACKPINK จะสร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์แตกออกเป็นสองขั้ว ซึ่งน่าสนใจว่าอาจเป็นการพลิกภาพจำครั้งสำคัญของเธอก็เป็นได้

ข้อมูล : allkpop.com

WATCH