Jenna Ortega and Johnny Depp
CELEBRITY

Jenna Ortega ปฏิเสธ! ไม่เคยคบหากับ Johnny Depp ตามที่เป็นข่าวลือ

Jenna Ortega ยังบอกเอาไว้อีกว่า ให้ทุกคนหยุดสร้างเรื่องโกหกเสียที!

     ย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2023 ที่ผ่านมา มีหนึ่งข่าวลือที่ถูกโหมกระพือกันยกใหญ่ และถูกจับจ้องมากที่สุดในวงการฮอลลีวู้ด เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของนักแสดงชายรุ่นเก๋าอย่าง Johnny Depp และนักแสดงสาวดาวรุ่งอย่าง Jenna Ortega ซึ่งในเวลานั้นแหล่งข่าวหลายสำนักรายงานตรงกันว่าทั้งคู่กำลังคบหากัน และดูเหมือนว่าจะเป็นความสัมพันธ์ที่มีความจริงจังมากอีกด้วย

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Jenna Ortega ได้ที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/entertainment/article/jenna-ortega-quits-social)

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Vogue France (@voguefrance)

     

     หลังจากที่ปล่อยให้ข่าวลือแพร่สะพัดอยู่นาน ล่าสุด Jenna Ortega ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์และเคลียร์ประเด็นข่าวลือดังกล่าวแล้วอย่างชัดเจนว่า “มันบ้ามากสำหรับฉัน แบบว่า ฉันไม่เคยพูดถึงเรื่องนั้นเลย ฉันไม่เคยพูดอะไรแบบนั้นเลย บทความต่างๆ ก็แค่สร้างคำพูดขึ้นมาเอง แต่ฉันคิดว่ามันค่อนข้างตลกดี นี่มันไร้สาระมาก ฉันแทบจะหัวเราะไม่ได้เลย ฉันไม่เคยพบหรือร่วมงานกับ Johnny Depp มาก่อนในชีวิตเลย โปรดหยุดการแพร่กระจายคำโกหกเสียที"

     สำหรับ Jenna Ortega กลายเป็นที่จับตามองอีกครั้ง บนพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงเวนิส ประจำปี 2024 เมื่อล่าสุดเธอได้ปรากฏตัวบนพรมแดงในชุดเดรสพลิ้วไหวของ Dior ในเฉดสีแดง ซึ่งมีไฮไลต์สำคัญอยู่ที่ด้านบนของชุดเดรสกับผ้าชีฟองที่ถูกตัดเย็บเป็นรูปหัวใจ เพื่อเข้าร่วมงานและร่วมชมภาพยนตร์เรื่อง Beetlejuice Beetlejuice เวอร์ชั่นปี 2024 รอบปฐมทัศน์

ข้อมูล : USA Today

WATCH