FASHION

ส่องลุคของ ‘Jenna Ortega’ สวมชุดจาก Vivienne Westwood โปรโมตภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าฉาย ”Beetlejuice“

Jenna Ortega สานต่อกับการแต่งตัวสไตล์ ‘Goth Heaven’ หลังจากที่เธอได้รับบทบาทที่แจ้งเกิดในซีรี่ส์ Wednesday และภาพยนตร์เรื่องของเธอใหม่เร็วๆ นี้

     สานต่อกับการแต่งตัวสไตล์ ‘Goth Heaven’ หลังจากที่เธอได้รับบทบาทที่แจ้งเกิดในซีรี่ส์ Wednesday ของ Netflix เธอกลายเป็นอีกหนึ่งคนที่ต้องจับตามองบนพรมแดง ตอนนี้นักแสดงสาวกลับมาอีกครั้งพร้อมกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ นั่นคือ Beetletjuice สวมชุดราตรีเปิดไหล่สไตล์โกธิกสีนู้ดจากคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2009 ของ Vivienne Westwood พบปะสื่อมวลชนที่เม็กซิโก ประดับด้วยรายละเอียดจากผ้าลาเท็กซ์สีดำพร้อมตะเข็บที่โดดเด่น จับคู่กับรองเท้าส้นสูงแมรี่เจนที่สั่งตัดพิเศษของ Steve Madden พร้อมสวมเครื่องประดับจาก Maison H. และ Anabela Chan ซึ่งการเลือกสวมชุดวิเวียนเวสวูดแบบวินเทจนั้นเหมาะสมกับดาราดาวรุ่งคนนี้เสมอ 

 

 

1 / 4



2 / 4



3 / 4



4 / 4



     เจนน่าสร้างความประทับใจตั้งแต่ลุคสไตล์วิกตอเรีย จาก Thom Browne ที่เธอใส่ไปงาน Met Gala ปี 2023 และชุดหนังจากแบรนด์ Versace ยุค 90s ที่เธอเลือกใส่ในงาน SAG Awards ปีที่แล้ว ทำให้เธอกลายเป็นนักแสดงวัยรุ่นที่น่าจับตามองบนพรมแดงอย่างไม่ต้องสงสัย สร้างสรรค์โดยสไตลิสต์ Enrique Melendez ที่ทำงานกับเธอมาตั้งแต่เธออายุ 14 ปี

(สามารถอ่านบทความเรื่อง บทถึงมือแล้ว! Jenna Ortega เผยความคืบหน้าและความเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นใน 'Wednesday' ซีซั่น 2 ได้ที่นี่)



WATCH




รูปภาพ : Vogue Australia, Warner Bros.

WATCH