Hunter Schafer Schiaparelli
CELEBRITY

Hunter Schafer นักแสดงทรานส์เจนเดอร์ สร้างแฟชั่นโมเมนต์ระดับโอตกูตูร์!

หนึ่งในแฟชั่นโมเมนต์บนพรมแดงงานเปิดตัวหนัง 'The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes' ที่กลายเป็นที่พูดถึงไปทั่วโลกออนไลน์ตอนนี้ต้องยกให้กับนักแสดงข้ามเพศ Hunter Schafer คนนี้

     กลายเป็นแฟชั่นโมเมนต์แชร์ต่อบนโลกออนไลน์อยู่ในตอนนี้ สำหรับ Hunter Schafer นักแสดงทรานส์เจนเดอร์ชาวอเมริกัน ในโททัลลุคจากแบรนด์ Schiaparelli คอลเล็กชั่นโอตกูตูร์ ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2023 ร่วมเดินพรมแดงเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง 'The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes' ที่เธอได้ร่วมแสดง โดยชุดดังกล่าวเป็นชุดกระโปรงแขนยาวถักโครเชต์ ปักทับด้วยโมเสกศิลปะหลากสีวาดด้วยมือ ด้วยเทคนิคการตัดเย็บแบบลวงตา (trompe l'oeil) ผลงานการออกแบบโดยดีไซเนอร์ใหญ่ของแบรนด์อย่าง Daniel Roseberry ซึ่งในตอนนี้ผลงานของเขาได้กลายเป็นไวรัลไปแล้วเรียบร้อย

     ย้อนกลับไปเมื่อช่วง 2 ปีที่แล้ว ม่ีข่าวว่าจักรวาล The Hunger Games กำลังจะขยายตัวออกไป สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนภาพยนตร์อย่างมาก และยิ่งเซอร์ไพรส์มากขึ้นไปอีก เมื่อางค่ายสตูดิโอ Lions Gate ผู้รับผิดชอบการสร้างภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลสำคัญว่า ภาพยนตร์เรื่อง The Hunger Games ในภาคนี้จะเป็นการเล่าเรื่องของ สโนว์ ประธานาธิบดีของพาเนม แห่งเมืองแคปิตอล ในช่วงชีวิตก่อนที่เขาจะก้าวเข้ามาเป็นผู้กุมบังเหียนเกมล่าชีวิตทั้ง 3 ภาคที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดี อีกทั้งยังได้ออกมาคอนเฟิร์มถึงโปรเจกต์ใหม่นี้ว่า เราจะได้ร่วมงานกับทีมงานเบื้องหลังชุดเดิม ไม่ว่าจะเป็น ฟรานซิส ลอว์เรนซ์ ผู้กำกับตอน Catching Fire และ Mockingjay Part 1-2 รวมไปถึงไมเคิล อาร์นต์ นักเขียนบทภาพยนตร์จากเรื่อง Little Miss Sunshine ที่ยังได้ นีนา จาค็อบสัน มานั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์คู่บุญตามเดิม

     ทั้งนี้ ภาพยนตร์ภาคดังกล่าวจะเป็นหยิบยกเนื้อหาจากนิยายเล่มใหม่ของ ซูซาน คอลลินส์ ที่ใช้ชื่อว่า 'The Ballad of Songbirds and Snakes' มาสร้างเป็นภาพยนตร์เพื่อเล่าเรื่องราวจุดเริ่มต้นที่เกิดขึ้นก่อนภาพยนตร์ไตรภาคทั้งหมด พร้อมเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเกมการแข่งขันของเหล่าเครื่องบรรณาการ โดยเนื้อหาของ “The Ballad of Songbirds and Snakes” นั้น จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อนการผจญภัยของตัวละคร Katniss Everdeen เป็นเวลาหลายสิบปี ซึ่งมีตัวละครหลักคือเด็กหนุ่มวัย 18 ปี นามว่า Coriolanus Snow ตัวละครสำคัญที่ต่อมาได้กลายเป็นประธานาธิบดีผู้กดขี่ข่มเหงแห่ง Panem นั่นเอง

ข้อมูล : Courtesy of Schiaparelli

WATCH