Hunter Schafer cast for The Hunger Games
CELEBRITY

Hunter Schafer พร้อมร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes'

ถือเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของนักแสดงสาวจากซีรี่ส์ Euphoria ที่ทุกคนต้องจับตามอง

     นับเป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องในจักรวาล The Hunger Games ที่ถูกจับตามองมากที่สุด สำหรับ The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes ภาพยนตร์ที่จะพาทุกคนย้อนกลับไปที่จุดเริ่มต้นของเกมล่าชีวิต ซึ่งหลังจากที่ค่าย Lionsgate ประกาศสร้างอย่างเป็นทางการไปเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดก็ยังได้มีการประกาศรายชื่อนักแสดงออกมาแล้ว หนึ่งในนั้นคือ Hunter Schafer นักแสดงสาวที่โด่งดังจากซีรี่ส์ Euphoria ในบทบาทของตัวละคร Trigis Snow ลูกพี่ลูกน้องของ Coriolanus Snow นั่นเอง

Hunter Schafwr from Euphoria cast for The Hunger Games

     โดยทั้งนี้ทางค่ายสตูดิโอ Lionsgate ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลของภาพยนตร์ภาคต้นเอาไว้ก่อนหน้านี้ว่า ภาพยนตร์ The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes จะเป็นการเล่าเรื่องราวของ สโนว์ ประธานาธิบดีของพาเนม แห่งเมืองแคปิตอล ในช่วงชีวิตก่อนที่เขาจะก้าวเข้ามาเป็นผู้กุมบังเหียนเกมล่าชีวิตทั้ง 3 ภาคที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดี อีกทั้งยังได้ออกมาคอนเฟิร์มถึงโปรเจกต์ใหม่นี้ว่า เราจะได้ร่วมงานกับทีมงานเบื้องหลังชุดเดิม ไม่ว่าจะเป็น ฟรานซิส ลอว์เรนซ์ ผู้กำกับตอน Catching Fire และ Mockingjay Part 1-2 รวมไปถึงไมเคิล อาร์นต์ นักเขียนบทภาพยนตร์จากเรื่อง Little Miss Sunshine ที่ยังได้ นีนา จาค็อบสัน มานั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์คู่บุญตามเดิมอีกด้วย

    ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวมีกำหนดการเข้าฉายในวันที่  17 พฤศจิกายน 2023 หรือประมาณอีก 1 ปีข้างหน้า ที่ต้องมาตามลุ้นกันแล้วว่าจะออกมาเข้มข้นและสนุกแค่ไหน 

ข้อมูล : Variety

WATCH

คีย์เวิร์ด: #HunterSchafer #TheHungerGames #Euphoria