the-hunger-games-the-ballad-of-birdsongs-and-snake-first-trailer-2023
LIFESTYLE

วิดีโอตัวอย่างแรกของ The Hungers Games ภาคใหม่ล่าสุดพาย้อนกลับไปชมจุดเริ่มต้นของเกมล่าชีวิต

การกลับมาอีกครั้งของภาพยนตร์มหากาพย์ The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes ที่จะพากลับไปชมเกมล่าชีวิตครั้งแรกในประวัติการณ์ พร้อนกองทัพนักแสดงมากความสามารถทั้ง Rachel Zegler, Tom Blyth, Viola Davis, Peter Dinklage และ Hunter Schafer

กลับมาอีกครั้งในรอบ 8 ปีกับภาพยนตร์แฟรนไชส์มหากาพย์ The Hunger Games หลังจากวีรสตรีหญิง Katniss Everdeen บทบาทตัวละครที่สร้างชื่อไว้ให้นักแสดงหญิง Jennifer Lawrence ได้ปิดท้ายจุดจบของเกมล่าชีวิตเอาไว้เมื่อปี 2015 ในภาพยนตร์ภาค Mockingjay Part 2 ครั้งนี้ผู้กำกับคนเดิมที่ฝากผลงานเอาไว้กับภาคอื่นๆ อย่าง Francis Lawrence เตรียมพาสาวกเดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ ย้อนกลับไปยังจุดเริ่มต้นของเกมล่าชีวิตในประชาชาติพาเนม กับภาพยนตร์ภาคใหม่ล่าสุดที่ใช้ชื่อว่า The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes เป็นเรื่องราวที่อ้างอิงมาจากบทประพันธ์ของ Suzanne Collins ซึ่งเพิ่งได้ปล่อยวิดีโอตัวอย่างแรกให้ชมกันภายในงานเทศกาลภาพยนตร์ CinemaCom ในโรงละคร Caesar Palace ณ เมืองลาสเวกัส ประเทศสหรัฐฯ

วิดีโอตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่อง The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes 


ภาพยนตร์ภาคพรีเควลนี้ได้นักแสดงหญิงหน้าใหม่มาแรง Rachel Zegler มารับบทเป็นตัวละครหลัก Lucy Gray Baird หญิงสาวที่กลายเป็นเครื่องบรรณาการจากเขต 12 และภาคนี้ยังจะพาย้อนกลับไปชมประวัติของประธานาธิบดี Coriolanus Snow ที่ได้ Tom Blyth มารับบทต่อจาก Donald Sutherland รวมถึงยังมีการปรากฏตัวของ Violas David ในบทดอกเตอร์ Volumnia Gaul และนักแสดงชายมากความสามารถ Peter Dinklage ในบทตัวละครผู้สร้างและควบคุมเกมอย่าง Casca Highbottom รวมถึงนักแสดงและนางแบบสุดฮอต Hunter Schafer ที่จะมารับบทเป็น Tigris Snow ลูกพี่ลูกน้องของประธานาธิบดีสโนว์ที่ถูกทำให้หน้าตากลายเป็นเสือในอนาคต โดย The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes มีกำหนดฉายวันที่ 17 พฤศจิกายน ที่กำลังจะถึงนี้



WATCH




1 / 5

Rachel Zegler รับบทตัวละคร Lucy Gray Baird ในภาพยนตร์เรื่อง The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes


2 / 5

Tom Blyth รับบทตัวละครประธานาธิบดี Coriolanus Snow ในภาพยนตร์เรื่อง The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes


3 / 5

Peter Dinklage รับบทตัวละคร Casca Highbottom ในภาพยนตร์เรื่อง The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes


4 / 5

Hunter Schafer รับบทตัวละคร Tigris Snow ในภาพยนตร์เรื่อง The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes


5 / 5

Viola Davis รับบทตัวละครดอกเตอร์ Volumnia Gaul ในภาพยนตร์เรื่อง The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes


ข้อมูล : The Hollywood Reporter
ภาพ : Lionsgate

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TheHungerGames #TheBalladofSongbirdsAndSnakes