Han so hee, Han So-hee, Dior, Lady Dior, Lady Dior ราคา, ฮันโซฮี
CELEBRITY

จับตาดู Han So-hee เมื่อเธอโพสต์ภาพกับกระเป๋ารุ่นคลาสสิกของ Dior

หลังจากบินลัดฟ้าไปถึงลอสแอนเจลิสเพื่อร่วมงานกับ Dior Beauty ครั้งนี้แฟนคลับจับตามองอีกครั้งแม้จะเป็นภาพแสนธรรมดาซ่อนอยู่ในอัลบั้มบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย

     Han So-hee สุดยอดนักแสดงแถวหน้าของวงการบันเทิงเกาหลี ในวัย 28 ปีความสำเร็จทั้งการแสดงและการก้าวขาสู่ถนนสายแฟชั่นมักได้รับการจับตามองเสมอ เพราะมนต์เสน่ห์อันสามารถสะกดแฟนคลับได้ทุกเพศทุกวัย เรียกว่าเธอมีพลังแห่งความดึงดูดจนครั้งหนึ่งเป็นดาวเด่นคนสำคัญที่ทุกคนติดตามเมื่อโชว์ Balenciaga มาถึง เพราะเธอได้รับการแต่งตั้งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ตั้งแต่ต้นปี 2022 ตอนนั้นคนตื่นเต้นกันมากว่านักแสดงสาวคนนี้จะสามารถก้าวเดินอย่างยิ่งใหญ่หรือไม่ เพราะอุตสาหกรรมแฟชั่นก็เป็นสนามแข่งขันที่ท้าทาย หากใครไม่แข็งแกร่งพอก็อาจไม่สามารถยืนหยัดได้มั่นคงนัก

Han so hee, Han So-hee, Dior, Lady Dior, Lady Dior ราคา, ฮันโซฮี

Han So-hee ขณะชมโชว์ Balenciaga คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2023 / ภาพ:  @hansoheeglobal

     สถานการณ์กลับกันเรื่องความท้าทาย เพราะฮันโซฮีได้รับความสนใจจากแฟนๆ ทั่วโลกจนกลายเป็นไวรัลช่วงปารีสแฟชั่นวีก เพราะเธอขับคาแร็กเตอร์ความขบถจัดจ้านออกมานอกเหนือจากความสวยมีเสน่ห์ตามขนบธรรมเนียมเกาหลีอย่างเดียวเท่านั้น หลายคนถึงขั้นเปรียบเทียบวิธีการแสดงออกตัวตนที่มีสไตล์เป็นของตัวเองตั้งแต่ยุคที่เธอยังไม่ลบรอยสักและยังไม่เข้าวงการบันเทิงในฐานะนักแสดงเต็มรูปแบบ ทว่าเรื่องราวกลับไปไม่ได้สวยหรูตลอดรอดฝั่ง ไม่ใช่เพราะฮันโซฮี แต่แบรนด์มีประเด็นละเอียดอ่อนที่โดนวิพากษ์วิจารณ์ยับจนคนดังจำนวนมากถอยหนีกันไปตามๆ กัน หนึ่งในนั้นคือฮันโซฮีที่ค่อยๆ เฟดหายไปจากสารบบของบาเลนเซียกาไป จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าเธอเพียงหมดสัญญาหรือตัดสินใจยอมถอยเพื่อไม่ให้ข้องเกี่ยวกับประเด็นสุ่มเสี่ยงแบบนี้ (อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับประเด็นร้อนของบาเลนเซียกา ที่นี่)

Han so hee, Han So-hee, Dior, Lady Dior, Lady Dior ราคา, ฮันโซฮี

Han So-hee เดินทางมาร่วมงาน OMEGA Her Time เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2022 ณ ประเทศไทย / ภาพ: นาทนาม ไวยหงษ์

     แบรนด์ที่เชื่อมโยงกับฮันโซฮีเป็นหลักเห็นจะเป็นแบรนด์นาฬิกาอย่าง Omega ภาพลักษณ์ที่เกี่ยวข้องกับเส้นทางสายนี้ก็มักจะสอดประสานร่วมกับแบรนด์นาฬิกาชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์อยู่เสมอ ทว่าหลายคนก็เริ่มตั้งคำถามว่าดาราระดับแถวหน้าอย่างฮันโซฮีจะห่างหายจากโลกแฟชั่นไปได้อย่างไร อายุก็ยังน้อย ผลงานก็มีอย่างต่อเนื่อง ฐานแฟนคลับก็มีทั่วโลก เรียกว่าแฟนคลับทั้งลุ้นและเอาใจช่วยว่าสาวเปี่ยมเสน่ห์คนนี้จะโลดแล่นบนเส้นทางแฟชั่นต่อหรือไม่ ถ้าไปต่อจะไปกับแบรนด์อะไร ซึ่งก็มีประกาศจากแบรนด์ Charles & Keith เมื่อต้นเดือนพฤษภาคม 2023 ว่าฮันโซฮีรับบทแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับสากล หากพูดกันตามตรงหลายคนยังคาดหวังฮันโซฮีจะยังเดินทางสู่สายแฟชั่นระดับไฮเอนด์ต่อไป ยังจะไม่หยุดเพียงแค่นี้ นำมาสู่ความตื่นเต้นที่เชื่อมโยงกับแค่การถือกระเป๋าและร่วมงานบิวตี้



WATCH




Han so hee, Han So-hee, Dior, Lady Dior, Lady Dior ราคา, ฮันโซฮี

Han So-hee ถ่ายแฟชั่นให้กับ Dior Beauty / ภาพ: @xeesoxee

     ความสนุกในการติดตามชีวิตฮันโซฮีคือความเป็นธรรมชาติ ไม่ได้มีการจัดแต่งให้สวยสมบูรณ์แบบตลอดเวลา ช่วงหลังๆ นี้ก็เช่นกัน ฮันโซฮีบินลัดฟ้าสู่มหานครลอสแอนเจลิสเพื่อร่วมงานเปิดตัวน้ำหอม Gris Dior จากแบรนด์ Dior เธอไปแบบเรียบง่ายไม่ได้มีการประโคมข่าว แฟนคลับเองที่ปลุกกระแสขึ้นมาและเริ่มสนใจเส้นทางการทำงานระหว่างแบรนด์ยักษ์ใหญ่ของเมืองน้ำหอมกับนักแสดงสาวสุดฮอตของวงการบันเทิงเกาหลี แม้งานดังกล่าวจะเป็นงานฝั่งบิวตี้ก็ตาม หลังจากนั้นฮันโซฮีก็ร่วมงานกับดิออร์บิวตี้อย่างต่อเนื่อง เหตุการณ์ดังกล่าวแฟนคลับจึงเริ่มคาดหวังว่าอย่างน้อยเราอาจเห็นฮันโซฮีในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์จากฝั่งบิวตี้กันบ้าง หรือถ้าโชคดีอาจต่อยอดสู่การร่วมงานกับดิออร์เต็มรูปแบบ

Han so hee, Han So-hee, Dior, Lady Dior, Lady Dior ราคา, ฮันโซฮี

กระเป๋า Lady Dior สีแดงที่ทำให้แฟนคลับตื่นเต้น / ภาพ: @xeesoxee

     เรื่องดังกล่าวถูกปลุกปั้นให้น่าสนใจขึ้นอีกจากแฟนคลับ เมื่อฮันโซฮีโพสต์ภาพไลฟ์สไตล์ปกติทั่วไป แต่คนสังเกตเห็นว่าเธอสะพายกระเป๋ารุ่น Lady Dior สีแดง แม้จะเป็นภาพแสนธรรมดาแต่ดาราระดับนี้มักจะไม่ได้ใช้ไอเท็มจากแบรนด์ใดแบบสุ่มสี่สุ่มห้า ขนาดบินไปร่วมงานดิออร์บิวตี้ เธอยังไม่สไตลิ่งกระเป๋าดิออร์เป็นส่วนหนึ่งของลุคเลยด้วยซ้ำ ดังนั้นการที่เห็นฮันโซฮีเปิดเผยการใช้กระเป๋าดิออร์รุ่นคลาสสิกยิ่งกระตุ้นต่อมความตื่นเต้นให้แฟนๆ ไม่มากก็น้อย เหตุการณ์นี้ทำให้แฟนคลับคาดหวังเกี่ยวกับอนาคตของเธอ คงต้องคอยติดตามกันต่อไปว่านี่เป็นคำใบ้ในการเปิดเผยเส้นทางต่อไปบนถนนสายแฟชั่น หรือเป็นเพียงภาพธรรมดาบนอินสตาแกรมที่ผู้หญิงคนหนึ่งต้องการนำเสนอลุคสวยถูกใจตนเองเสียมากกว่า ใครเป็นแฟนคลับฮันโซฮีต้องไม่พลาดติดตามกันอย่างใกล้ชิด

WATCH

คีย์เวิร์ด: #HanSoHee #LadyDior #DIOR