Han So Hee, ฮันโซฮี, Han So Hee dior, Han So Hee dior beauty, Han So Hee balenciaga
CELEBRITY

หรือ Han So-Hee กำลังจะย้ายหลักปักฐานใหม่ เมื่อเธอบินลัดฟ้าร่วมงานอีเวนต์ใหญ่ของ Dior Beauty

ความยิ่งใหญ่ของนักแสดงสาวเกาหลีคนนี้ดึงดูดให้ผู้คนติดตามว่าเธอจะเปลี่ยนแปลงสถานะสำคัญบนถนนสายแฟชั่นและบิวตี้อย่างไร

     การเปลี่ยนแปลงลิสต์ซูเปอร์สตาร์ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์หรือแขกคนสำคัญในอีเวนต์ใหญ่นั้นคือสิ่งที่น่าจับตามองอย่างมากในอุตสาหกรรมแฟชั่น ซึ่งในปัจจุบันคนดังระดับแถวหน้าจากแดนเกาหลีเปรียบดั่งความยิ่งใหญ่ที่สามารถเขย่าวงการจนเรียกว่าเมื่อมีการปรับเปลี่ยนอะไรบางอย่างจะสร้างแรงกระเพื่อมครั้งใหญ่ได้ โดย Han So-hee นักแสดงสุดฮอตได้รับการจับตามองว่าเธอจะเดินทางไปร่วมชมโชว์ Balenciaga คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023 ทว่าข่าวคราวของเธอกลับเงียบหายไปเลย และหลายคนก็คาดเดากันไปต่างๆ นานา แต่สิ่งที่ทุกคนคิดไปในทิศทางเดียวกันคือฮันโซฮีอาจไม่ได้ข้องเกี่ยวกับแบรนด์ภายใต้การกำกับดูแลของ Demna แล้ว

     ความคิดเห็นต่างๆ  นานาถูกมัดรวมให้พุ่งเป้าไปในทิศทางเดียวกัน ซึ่งหมายถึงการคาดเดาว่าฮันโซฮีจะเปลี่ยนโฉมสลับแบรนด์ไปอย่างไร และแน่นอนว่าจากข่าวเมื่อวันที่ 10 เมษายน 2023 ก็ทำให้ทุกคนตื่นเต้นและรับรู้ว่านักแสดงสาวขวัญใจแฟนๆ ทั่วโลกคนนี้กำลังจะร่วมงานกับ Dior Beauty อีกหนึ่งมหาอำนาจในวงการแฟชั่นอย่างเป็นทางการ มีข่าวอย่างแพร่หลายที่ระบุว่าฮันโซฮีกำลังจะเดินทางไปเมืองลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อร่วมงานใหญ่ของดิออร์บิวตี้ นั่นหมายความว่าเธออาจจบสัมพันธ์กับบาเลนเซียกาเรียบร้อย มากไปกว่านั้นยังลุ้นว่าจะได้เคียงคู่ Jisoo แห่งวง Blackpink อีกด้วย

Han So Hee, ฮันโซฮี, Han So Hee dior, Han So Hee dior beauty, Han So Hee balenciaga

ภาพ: Dispatch

     โมเมนต์ที่แฟนคลับคาดหวังและรอคอย เธอได้รับการจับตามองมากว่าในงานครั้งนี้เธอจะจับคู่ให้ช่างภาพลั่นชัตเตอร์เก็บช่วงเวลาสำคัญหรือไม่ แต่ก่อนอื่นเลยต้องติดตามกันก่อนว่าจีซูจะบินลัดฟ้าไปร่วมงานนี้ด้วยไหม หลังจากเพิ่งเดินทางไปปารีสแฟชั่นมาหมาดๆ เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคม ปรากฏการณ์ศิลปินเคป๊อประดับแถวหน้าเพศหญิงในงานเดียวกันยังไม่ค่อยเกิดขึ้นนัก ฉะนั้นถ้าฮันโซฮีผนึกกำลังกับจีซูในงานดิออร์จริงจะต้องเป็นโมเมนต์อันน่าตื่นเต้นของแฟนๆ แน่นอน

     เมื่อโลกแฟชั่นกำลังจับตาดูความเคลื่อนไหวของศิลปินคนดังระดับฮันโซฮี การเดินทางไปร่วมงานใหญ่ของแบรนด์ยักษ์ใหญ่เหมือนกัน แม้จะเป็นฟากบิวตี้ก็ตามอาจแสดงถึงจุดยืนใหม่ และอนาคตที่เปลี่ยนไปอย่างมีนัยยะ ก่อนหน้านี้เธอเคยร่วมแคมเปญกับ Charlotte Tilbury ในฐานะมิวส์ของแบรนด์มาแล้ว แต่ยังไม่ได้คอนเฟิร์มว่าจะก้าวขึ้นเป็นแอมบาสเดอร์เต็มตัวหรือไม่ ทว่าเมื่อเธอเดินทางร่วมทริปกับดิออร์บิวตี้ก็ชวนให้คนลุ้นตามว่าฮันโซฮีอาจย้ายจุดยืนเข้าสู่อ้อมกอดของดิออร์แบบเต็มตัว คงต้องติดตามกันต่อไปว่าสาวสวยมากความสามารถผู้มีแฟนคลับจำนวนมหาศาลคนนี้จะลงหลักปักฐานกับแบรนด์ใดทั้งส่วนของแฟชั่นและบิวตี้ แต่ที่แน่ๆ คงมี Omega ที่มีสัมพันธ์อันเหนียวแน่นไม่เปลี่ยนแปลง

WATCH

คีย์เวิร์ด: #HanSoHee #ฮันโซฮี