FASHION

เปิดแฟชั่นสนามบิน 'Han So-Hee' ที่สะกดทุกสายตาได้อย่างอยู่หมัด

ลุคออลแบล็กของเธอที่โดดเด่นในสนามบินกำลังจะมาทำให้ทุกคนตกหลุมรัก

     หลังจากที่จบงานอีเวนต์สุดยิ่งใหญ่อย่าง ‘OMEGA Her Time’ นิทรรศการนาฬิกาสำหรับสตรีจากแบรนด์นาฬิการะดับโลก ‘Omega’ ที่จัดขึ้นใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร ณ ลานพาร์ค พารากอน ก็มีเหล่าแขกคนสำคัญและเซเลบริตี้ชื่อดังเข้ามาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง และไฮไลต์ของงานนี้คงหนีไม่พ้นซูเปอร์สตาร์สาวชื่อดังจากแดนกิมจิ ‘Han So-Hee’ ที่บินลัดฟ้าเดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่มาในลุคสวยสะกดจนกระทั่งตอนนี้โลกโซเชียลยังคงกล่าวถึงเธอออยู่ไม่น้อย (ตามไปส่องลุคของฮันโซฮีในงาน OMEGA Her Time ได้ที่นี่)

     แน่นอนว่านอกจากความสวยและลุคอันสง่างามที่ถูกกล่าวถึงกันอย่างหนาหู แฟชั่นสนามบินของโซฮีที่เดินทางมาถึงประเทศไทยก็เป็นจุดสนใจไม่แพ้กัน ด้วยความน่ารักและอัธยาศัยดีที่เธอมีต่อแฟนๆ จึงส่งให้ลุคนั้นของเธอยิ่งสะดุดตามากขึ้นจนใครๆ ก็อยากที่จะเชยชมและต่างย้อนไปดูแฟชั่นสนามบินอื่นๆ ที่โซฮีเคยได้ไปเยือนเมืองต่างๆ ว่ามีลุคเก๋แบบใดบ้าง โว้กจึงได้รวบลุคเด่นแฟชั่นสนามบินของฮันโซฮี ผู้เป็นดาวจรัสแสงแห่งอุตสาหกรรมบันเทิงเกาหลีมาให้ทุกคนได้รับชมกันที่ด้านล่างนี้แล้ว

 

1 / 6

ภาพ: Tukkata Mickie

     เริ่มต้นกันที่แฟชั่นสนามบินลุคแรกของฮันโซฮีที่ปรากฏตัวขึ้นที่สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับที่มารอต้อนรับกันเป็นจำนวนมาก เธอก็ไม่ทำให้ผิดหวังเมื่อเธอมาในลุคเสื้อสเวตเตอร์โอเวอร์ไซซ์สีขาวคลุมทับชุดเดรสสั้นสีดำด้านใน แมตช์กับกระเป๋าสะพายข้างสีดำเข้าชุดจาก เพิ่มความน่ารักที่เข้ากันกับความเรียบง่ายได้พอดิบพอดี

 



2 / 6

ภาพ: Osen

     สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนๆ อีกเช่นเคยหลังจากที่แบรนด์ Balenciaga ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าแบรนด์แอมบาสเดอร์คนนี้จะเดินทางไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แต่สิ่งที่เซอร์ไพรส์มากกว่านั้นเมื่อเธอสร้างสรรค์ลุคเท่มาที่ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ โดยโซฮีมาในลุคเสื้อครอปสีดำรัดรูป คลุมทับด้วยเสื้อแจ็กเก็ตสีดำ สไตลิ่งเข้ากับกางเกงวอร์มสีดำเข้าชุด ปิดท้ายด้วยกระเป๋าสะพายไหล่ ทำให้ลุคนี้บ่งบอกความเท่แนวสตรีต แต่ให้กลิ่นอายความเซ็กซี่เล็กน้อยได้อย่างกลมกล่อม

 



3 / 6

ภาพ: Starnews

     ย้อนกลับไปช่วงเดือนกรกฎาคมที่ฮันโซฮีก็ยังคุมโทนในการรังสรรค์ลุคแฟชั่นสนามบินให้เป็นตัวเองอยู่เสมอ เมื่อเธอเลือกเสื้อยืดครอปสีดำมาสไตลิ่งคู่กับกางเกงยีนส์ฟอกทรงโคร่ง แมตช์กับไอเท็มกระเป๋าสีดำ เผยลุคนี้ให้เป็นลุคที่ดูสบายตาและเรียบง่าย พร้อมเดินทางไปร่วมงาน ณ เมืองนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา 

 

 



4 / 6

ภาพ: Dispatch

     ต่อจากทริปที่แล้วกับการเดินทางกลับจากนิวยอร์กของฮันโซฮีที่เหล่าแฟนคลับก็ตั้งตารอชมแฟชั่นของเธอกันอีกตามเคย เธอมอบความสบายตาให้กับทุกคนอีกครั้งเมื่อเธอเลือกเสื้อเชิ้ตโอเวอร์ไซซ์สีดำมาสวมเป็นเดรสสั้น แมตช์เข้ากับกระเป๋าเป้และเพิ่มความเท่ด้วยแว่นกันแดดที่โซฮีใช้คาดผม ให้ลุคออลแบล็กลุคนี้น่าจับตามองแม้จะเป็นลุคที่แต่งง่ายมากก็ตาม

 



5 / 6

ภาพ: Newsen

     ด้วยชื่อเสียงของโซฮีที่เป็นที่นิยมอย่างมากในตอนนี้ ทำให้เธอต้องบินลัดฟ้าไปร่วมงานต่างๆ อยู่หลายครา เราจึงได้เห็นแฟชั่นสนามบินของเธอที่แตกต่างกันออกไป อย่างเช่นลุคนี้ในวันที่โซฮีเดินทางกลับจากปารีสแฟชั่นวีกโดยเธอยังเลือกสีดำให้เป็นสีพื้น แต่เพิ่มสีสันด้วยการเลือกโค้ตสีเบจ เลเยอร์เข้ากับเสื้อครอปสีดำพิมพ์ลายเป็นชื่อแบรนด์หลากสีด้านใน สไตลิ่งคู่กับกางเกงคาร์โก้สีดำ เพิ่มความโดดเด่นด้วยไอเท็มแว่นกันแดดเลนส์สีชาที่เข้ามาเติมเต็มความคูลให้กับลุคนี้ได้เป็นอย่างดี

 



6 / 6

ภาพ: Black for Sohee

     ปิดท้ายด้วยลุคออลแบล็กอันเป็นเอกลักษณ์ของโซฮี แต่มีกลิ่นอายเฟมินีนมากกว่าลุคอื่นๆ ที่ผ่านมา โดยครั้งนี้เป็นลุคที่โซฮีเตรียมตัวเดินทางออกจากสนามบินนานาชาติอินชอนเพื่อมุ่งหน้าสู่ประเทศไทย เธอเลือกเสื้อโค้ตเลเยอร์กับเสื้อแขนยาวด้านใน สไตลิ่งเข้ากับกางเกงเลกกิ้ง คอมพลีตลุคด้วยไอเท็มกระเป๋าครอสบอดี้ เผยความสวยเก๋และเท่ในลุคออลแบล็กอย่างมีสไตล์

 



WATCH

คีย์เวิร์ด: #HanSoHee