CELEBRITY
'ไบร์ท-วชิรวิชญ์' ขึ้นแคมเปญระดับโลกกับ Burberry เป็นครั้งแรก!สิ่งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นของไบร์ทและ Burberry ได้อย่างชัดเจน |
แบรนด์ Burberry เฉลิมฉลองแคมเปญใหม่ด้วยกระเป๋า Rocking Horse โดยในครั้งนี้กระเป๋า Rocking Horse ได้ถูกนำเสนอผ่านแอมบาสเดอร์ของแบรนด์ ร่วมด้วย ไบร์ท-วชิรวิชญ์ , จอน จีฮยอน และ ถัง เหว่ย พร้อมด้วย มิซึคาว่า อาซามิ, ลิลลี่ โดนัลด์สัน และ โนรา แอตทาล เพื่อสะท้อนถึงความสัมพันธ์อันยาวนานของเบอร์เบอรี่กับโลกแห่งการขี่ม้า กระเป๋า Rocking Horse มีสายสะพายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากบังเหียนและรูปทรงโค้งมน ชวนให้คิดถึงของเล่นคลาสสิกในวัยเด็ก
โดยโฉมใหม่ของเบอร์เบอรี่ได้นำเสนอผ่านการหมุนตัวแกนรูปวงกลมสำหรับล็อคกระเป๋าและผสานกันเป็นรูปตัว ‘b’ พิมพ์เล็ก ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์ใหม่ล่าสุดประจำแบรนด์ พร้อมด้วยสัญลักษณ์ Equestrian Knight Design (EKD) ปรากฎเป็นลายนูนที่ด้านหลังของกระเป๋า และลวดลาย Burberry Check ยังได้ถูกนำมาตกแต่งด้านในกระเป๋าบางแบบอีกด้วย
(ตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับ 'ไบร์ท-วชิรวิชญ์' และแบรนด์ Burberry เพิ่มเติมได้ที่ https://www.vogue.co.th/celebrity/article/bright-vachirawit-first-thai-artist-at-met-gala-2024)
1 / 5
2 / 5
3 / 5
4 / 5
5 / 5
ข้อมูล : Courtesy of Burberry
WATCH