Alexandra Daddario, Alexandra Daddario ประวัติ, Alexandra Daddario ผลงาน, Alexandra Daddario แฟน, Alexandra Daddario อายุุ, Alexandra Daddario dior, Alexandra Daddario dior ambassador, Alexandra Daddario brand ambassador, Dior Ambassador, Dior
CELEBRITY

Alexandra Daddario ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Dior พร้อมสนับสนุนทั้งไลน์แฟชั่นและบิวตี้

หลังจากปรากฏตัวในงานสำคัญด้วยลุค Dior และร่วมงานใหญ่ของแบรนด์มาอย่างต่อเนื่อง ถึงเวลาที่เธอจะขึ้นแท่นเป็นสาวดิออร์เต็มรูปแบบ

     แบรนด์แอมบาสเดอร์ตำแหน่งอันยิ่งใหญ่ของแบรนด์แฟชั่นที่ได้รับความสนใจเสมอมา Dior เป็นแบรนด์ระดับยักษ์ของวงการที่แต่งตั้งแบรนด์แอมบาสเดอร์เมื่อไหร่ก็มักมีกระแสพูดถึงอย่างหนาหูเสมอ สำหรับปี 2023 ยังไม่ได้มีการเปิดตัวบุคคลใหม่ที่จะเข้ามาร่วมงานกับแบรนด์อย่างเป็นทางการ ฟากตะวันตกเองก็ต้องหาบุคคลใหม่ๆ และสามารถสร้างกระแสนิยมได้มากขึ้น เพราะฝั่งเอเชียมีศิลปินและเซเลบริตี้ชั้นนำมากมายที่ก้าวมาเป็นแกนหลักของการนำเสนอภาพลักษณ์ของแบรนด์ ซึ่งดิออร์ก็มี Jisoo จากวง BLACKPINK ที่ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมมาหลายต่อหลายซีซั่น

     Alexandra Daddario คือชื่อที่คุ้นหูคอภาพยนตร์และวงการบันเทิงฝั่งตะวันตกมาพักใหญ่ เธอคือสาวสวยเคล้ากลิ่นอายความเซ็กซี่ และยังสามารถนำเสนอความเฟมินีนออกมาได้หลายมิติ ในวันที่ 24 เมษายน 2023 ที่ผ่านมาแบรนด์ดิออร์ตัดสินใจแต่งตั้งเธอขึ้นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการ โดยมุ่งเน้นให้เธอเป็นตัวแทนของการนำเสนอทั้งไลน์แฟชั่นที่ออกแบบโดย Maria Grazia Chiuri และไลน์บิวตี้ที่ดิออร์กำลังเดินเกมในตลาดโลกอย่างจริงจัง โดยโฟกัสไปที่คอลเล็กชั่นน้ำหอม La Collection Privée

     โดยอเล็กซานดราไม่ใช่บุคคลที่ร่วมงานกับแบรนด์พร้อมตำแหน่งสำคัญแบบปุบปับ เธอคือดาวเด่นที่มักปรากฏตัวในชุดดิออร์อย่างสม่ำเสมอ อีกทั้งยังร่วมงานสำคัญของแบรนด์อย่างต่อเนื่องด้วย ไม่ว่าจะเป็นงานอีเวนต์เปิดตัว Gris Dior’s The Grey Zone ในลอสแอนเจลิส รวมถึงแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ด้วย ด้วยความมั่นคงและสามารถนำเสนอภาพลักษณ์ฉบับดิออร์ได้อย่างยอดเยี่ยม ส่งผลให้แบรนด์ตัดสินใจคว้าเธอมาร่วมงานพร้อมสถานะแอมบาสเดอร์ ซึ่งการเติบโตของแบรนด์ในเชิงบวกตลอดหลายไตรมาสที่ผ่านมาย่อมต้องพัฒนาต่อและเฟ้นหาบุคคลใหม่ที่สามารถสร้างกระแสนิยม รวมถึงสะท้อนเสน่ห์ของดิออร์ออกมาอย่างเต็มเปี่ยม อเล็กซานดราคือตัวเลือกนั้นอย่างชัดเจนตามการตัดสินใจครั้งนี้ คอยติดตามกันต่อไปว่าเธอจะร่วมงานกับดิออร์และปรากฏตัวในงานสำคัญใดต่อไปในอนาคต

WATCH

คีย์เวิร์ด: #AlexandraDaddario #DIOR